เลขศาสตร์ 1-9


เลขศาสตร์ 1 ดาวอาทิตย์


 ข้อมูลที่หนึ่ง
 ผู้ที่ตกอยู่ในเลข 1 นี้จะถือความคิดตนเองเป็นใหญ่ มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความเที่ยงตรง ไม่ยอม ไม่เกรงใจใครสติปัญญาและการตัดสินใจว่องไว กล้าได้กล้าทำ ชอบทำตัวเด่นดัง ใจนักเลงชอบเป็นใหญ่ เป็นผู้นำ มีความทะเยอทะยานมาก ไม่เป็นคนโลเล จนคนรอบข้างดูหยิ่ง ชีวิตเกี่ยวพันกับการเดินทาง สุขภาพที่เกี่ยวข้องคือระบบของหัวใจ เป็นดาวร้อนแรงแข็งกร้าวที่สุด ถ้าเดินทางดีก็จะได้ดีสูงสุด ถ้าเดินทางผิด ๆ ก็จะถลำลึกสุด ๆ เช่นกัน

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 1 พลังแห่งผู้นำ เป็นเลขมงคล อิทธิพลของดาวอาทิตย์ธาตุไฟ บุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับหมายเลข 1 คือหัวหน้างาน คนใหญ่คนโต ผู้มีอิทธิพล จะทะเยอทะยานมีความเป็นผู้นำ มีภาวะผู้นำสูง ไม่ชอบอยู่ใต้ บังคับบัญชาของใคร เชื่อมั่นในตนเองสูง ใจร้อน มีความมุมานะ เด็ดเดี่ยวและเด็ดขาด เป็นคนตรงไปตรงมา บางครั้งจะชอบออกคำสั่ง มีลูกน้อง บริวาร เป็นคนที่ผู้อื่นยอมรับให้ความไว้วางใจ ไม่ชอบให้ใครดูถูก มีเกียรติ มียศฐาบรรดาศักดิ์ เลขนี้ให้คุณด้านตำแหน่ง บารมี อิทธิพล แรงจูงใจ พลังงานชีวิต ความมุ่งมั่น

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 1 แทนอิทธิพลของดวงอาทิตย์ (ธาตุไฟ) บุคคลหมายเลข 1 จะเข้าใจอะไรได้ง่าย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาของใคร ชอบที่จะมีอิสระทางความคิด มักจะรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน เป็นคนหรือเพื่อนร่วมงานที่ไว้วางใจได้ ไม่ชอบให้ใครมาคอยสอนคอยบ่นจู้จี้จุกจิกกวนใจ ดูภายนอกบุคคลหมายเลขนี้เหมือนเป็นคนหยิ่ง แต่แท้จริงแล้วเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือคนอ่อนแอ คนที่ถูกรังแก ชอบเอาภาระหรือปัญหาของชาวบ้านมาเป็นภาระของตัวเอง จึงต้องระมัดระวังให้มากๆ จะทำให้ถูกหลอกได้ง่าย บุคคลหมายเลข 1 ชอบคนตรงไปตรงมา ไม่ชอบคนปากหวานก้นเปรี้ยว มีญาณพิเศษ สามารถจับคลื่นความจริงใจได้ ถ้าใครมีความจริงใจกับหมายเลข 1 แล้วก็จะได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่เท่าไหร่เท่ากันพฤติกรรมของคนหมายเลข 1 เป็นคนเฉลียวฉลาด เจ้าความคิด บางโอกาสอาจเห็นบุคคลหมายเลขนี้ เป็นคนชอบสอนชอบบ่น อย่าไปรำคาญเป็นอันขาด เพราะสิ่งที่พุดที่บ่นออกมานั้น ส่วนใหญ่มักจะถูกมากกว่าผิด บุคคลหมายเลข 1 ดูออกจะเป็นคนใจน้อย โมโหง่าย โกรธเร็ว แต่ก็เป็นคนที่พร้อมจะให้อภัย เป็นคนเจ็บแล้วไม่รู้จักจำ สำหรับเรื่องศักดิ์ศรีบุคคลหมายเลข 1 ถือมาก ถ้าเมื่อไหร่ที่ถูกหมิ่นศักดิ์ศรีก็เหมือนเอาน้ำมันราดบนกองไฟดีๆ นี่เอง



เลขศาสตร์ 2 ดาวจันทร์


 ข้อมูลที่หนึ่ง
 เป็นเลขที่ดีเลขหนึ่ง เป็นคนจิตใจอ่อนไหว ละเอียดอ่อนนุ่มนวล อ่อนนอกแข็งในแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีเป็นคนเพ้อฝัน มีจินตนาการสูง ชอบความสุนทรี มักเป็นคนคิดมากไม่ปล่อยวางแม้แต่เรื่องเล็กน้อย ดื้อรั้นถือตัว ถือความคิดตนเป็นใหญ่ แต่ถ้ามีเหตุผลก็จะอ่อนคล้อยตามคนอื่นได้ ชีวิตจึงไม่ชอบผูกติดกับอะไร ชอบอิสระ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 2 พลังความนุ่มนวล เป็นเลขมงคล อิทธิพลของดาวจันทร์ธาตุดิน บุคคลที่มีความข้องเกี่ยวกับหมายเลข 2 มักเป็นคนสุภาพ ถ้าเป็นหญิงจะมีความอ่อนช้อยสมหญิง ถ้าเป็นชายจะสุภาพ มีจินตนาการอยู่เสมอ มีความอ่อนไหว โรแมนติก มั่นคงในรัก มีความเมตตาขี้สงสาร รักบ้านรักครอบครัว รักแม่ เป็นแม่ที่ดี ดูแลคนอื่นได้ดี เลขนี้ให้คุณด้านการบริการที่ประทับใจ การดูแลเอาใจใส่ ความความนุ่มนวล อ่อนโยน จินตนาการ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 2 แทนอิทธิพลของดาวจันทร์ (ธาตุน้ำ) บุคคลหมายเลข 2 เป็นคนสุภาพโดยธรรมชาติ ช่างนึกช่างคิด แต่มักคิดอยู่ในสมอง ไม่มีใครจะลงมือกระทำจริงจัง จากสิ่งที่คนนึกฝัน ลักษณะโดดเด่นของบุคคลหมายเลข 2 คือ มีญาณหรือลางสังหรณ์ดี เป็นคนอ่อนไหว โรแมนติก กลัวความไม่แน่นอน เช่น กลัวความผิดหวัง พลัดพราก สูญเสีย กลัวถูกทอดทิ้งแล้วเสียคนรัก กลัวไม่มีงานทำ บุคคลหมายเลข 2 เป็นคนเก็บความลับได้เก่งมาก หากใครจะคิดมาล้วงความลับกับบุคคลหมายเลข 2 แล้วละก้อ ต้องใช้กลยุทธ์หลายกระบวนท่าหน่อย เพราะบุคคลหมายเลขนี้สามารถตอบหลบซ้ายหลบขวา กลับหน้ากลับหลังจนหาที่มาที่ไปไม่ถูก เขาเป็นคนล้วงความลับของคนอื่นได้เก่งมาก มีพรสวรรค์ในเรื่องนี้ บุคคลหมายเลขนี้มักจะเป็นคนรักบ้าน มีความผูกพันกับบ้านมาก และมีความผูกพันกับแม่มากกว่าพ่อและถ้ามีโอกาสได้เป็นพ่อเป็นแม่ ก็จะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก เสียตรงที่รักลูกมากเกินไปประคบประหงมยิ่งกว่าไข่ในหิน สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง คือ ความกระวนกระวาย ความไม่แน่นอน ทำนองตีตนไปก่อนไข้ และการขาดความเชื่อมั่นใจในตัวเอง


เลขศาสตร์ 3 ดาวอังคาร


 ข้อมูลที่หนึ่ง
 เป็นดาวที่มีความแข็งกร้าวทางอารมณ์อย่างรุนแรง เป็นบุคลิกของผู้นำที่เด็ดเดียว กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ เชื่อมั่นใจตนเองสูงมากดาวแห่งนักรบและสงคราม การต่อสู้ทุกรูปแบบ เป็นดาวโหดเหี้ยมประหัด ประหารกันทั้งทางด้านจิตใจ อารมณ์ และพฤติกรรมเป็นคนโมโหง่ายและรุนแรง มีใจนักเลง ทระนง ไม่เชื่อฟังใคร ไม่ไว้ใจคนง่าย มีความอดทน ขยันสูง

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 3 พลังแห่งความกล้าหาญ เป็นเลขของบาปเคราะห์ อิทธิพลดาวอังคารธาตุลม อิทธิพลจากดาวบาปเคราะห์ จึงมักส่งผลในการทำลาย บุคคลที่มีความข้องเกี่ยวกับเลข 3 จะเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความกล้า เช่นนักมวย ทหาร ตำรวจ เป็นเลขแห่งนักรบ จะเป็นคนที่ไม่ค่อยคิดมาก โผงผางเสียงดัง ปากกล้า ขี้โวยวาย โกรธง่ายหายเร็ว แต่จะมีความจริงใจและรักเพื่อนฝูงอย่างมาก ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่ชอบคนที่หน้าไหว้หลังหลอก ชอบเข้ากลุ่ม ชอบแสดงความกล้า เลขนี้ไม่ใช่เลขมงคลเพราะค่อนข้างส่งผลเสียได้ง่าย แต่ก็ให้คุณด้านความกล้า ความไม่กังวล การตัดสินใจที่รวดเร็ว ไม่คิดมาก ไม่เครียด ความจริงใจ ความตื้นเต้นท้าทาย

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 3 รักอิสระไม่ว่าจะเป็นคำพูด คำจา และการกระทำ เป็นคนชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ บางครั้งจาการรักอิสระมากเกินไป จะเห็นบุคคลหมายเลข 3 ทำตัวเหมือนพวงมาลัยลอยไปลอยมา แบบไม่มีแก่นสาร บุคคลหมายเลข 3 ชอบที่จะใฝ่หาความรู้ใส่ตัว ชอบเรียนสูงๆ หากมีอะไรมาเป็นอุปสรรคขวางกั้นการศึกษาบุคคลหมายเลข 3 จะไม่มีความสุขเลย เป็นคนรักความจริง แต่อิทธิพลหมายเลข 3 บางครั้งอาจทำให้มักมีการกระทำทั้งดีและไม่ดีในขณะเดียวกัน บุคคลหมายเลข 3 ไวต่อการโกหก ตลบตะแลง หากมีใครไม่ซื่อ โป้ปดมดเท็จ เขาจะค้นหาความจริงออกมาจนได้ บุคคลหมายเลข 3 เป็นคนแปลกมาก จะเชื่ออะไรก็เชื่อง่าย แต่บทจะไม่เชื่อ ต่อให้เอาอะไรมาอ้างอิง ก็จะไม่ยอมเชื่อ เป็นคนพูดจาแบบขวานผ่าซาก รักความยุติธรรม ใจกว้างกับผู้กระทำผิด แต่จะเกลียดพวกหน้าไหว้หลังหลอก พวกปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอ เกลียดเข้ากระดูก เป็นคนมองโลกในแง่ดี


เลขศาสตร์ 4 ดาวพุธ


 ข้อมูลที่หนึ่ง
 เป็นดวงดาวของอัจฉริยะทางการพูด ติดต่อสื่อสาร มนุษย์สัมพันธ์สูง มีความเฉลียวฉลาด สติปัญญาดี ทันคนเข้ากับบุคคลแปลกหน้าทั่วไปได้ดี มีจิตใจร่าเริงแจ่มใส ยิ้มง่าย มีเสน่ห์ ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อใคร มีมิตรสหายมาก เป็นผู้นำที่ดีมีคนรัก เป็นดวงดาวของผู้ให้ ชอบให้ความช่วยเหลือผู้อื่น ชอบบริการ ไม่ชอบคิดมากหรือคิดเล็กคิดน้อย เป็นคนจริงใจ ใสซื่อ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 4 พลังแห่งไหวพริบ เป็นเลขมงคล อิทธิพลดาวพุธธาตุน้ำ บุคคลที่ข้องเกี่ยวกับหมายเลข 4 จะเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร การพูด การเขียน สื่อ นักเขียน นักพูด นักข่าว อาชีพที่เกี่ยวกับการขาย พ่อค้า แม่ค้า เซลล์ AE มีไหวพริบ อัธยาศัยดี ชอบพูดชอบคุย ชอบพบปะคนใหม่ๆ มีมิตรสหายเยอะ แต่เพื่อนแท้จะน้อยเพราะไม่ชอบให้ใครมายุ่งเกี่ยว มาเข้าถึงตัวมากเกินไป เอาตัวรอดเก่ง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ปรับตัวเก่งมาก เรียนรู้เก่ง หัวไว ไม่ชอบงานหนัก งานใช้แรง หมายเลขนี้ให้คุณด้านการติดต่อ ค้าขาย การสื่อสาร การพบปะเจรจา

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 4 จะแปลกกว่าคนอื่น คือ มีทัศนะเรื่องต่างๆ ตรงกันข้ามกับคนทั่วไป ชอบทำอะไรตามกฎเกณฑ์ของตัวเอง พูดจาโฉ่งฉ่าง เสียงดัง มีสัญชาติญาณแห่งการเปลี่ยนแปลงแบบพิสดาร คือ ชอบให้มีการเปลี่ยนแปลงระบบแบแผนการดำเนินชีวิต ระบบการปกครอง จนดูเหมือนเผด็จการ ซึ่งสร้างความอึดอัดให้แก่คนรอบข้าง ไม่ชอบให้ใครท้าทาย ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าใคร ยอมที่จะดำเนินชีวิตตามความคิดของตนเอง เป็นคนที่มีความพิเศษในการคบคน หมายถึง มีเพื่อนเยอะ บุคคลหมายเลข 4 ปรารถนาที่จะแก้ไขปริศนา ความลับ และทฤษฎีต่างๆที่ไม่มีใครพิสูจน์ได้ เพราะเชื่อว่าอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นไปไม่ได้นั้น หากใช้สติปัญญาเข้าพิจารณาแล้ว มีทางไปได้แน่นอน หากมีใครมาดูถูกดูแคลนว่าไปไม่รอด ไม่มีทางสำเร็จด้วยแล้ว ยิ่งเหมือนการเติมไฟแห่งการเอาชัยชนะ แล้วเดินหน้าพิสูจน์ว่าเขาทำได้ มีวิถีการดำเนินชีวิตค่อนข้างพิสดารมีความคิดอ่านล้ำยุคจนผู้อื่นตามไม่ทัน และยังมีลางบอกเหตุการณ์อนาคตว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น บุคคลหมายเลข 4 ไม่ชอบยุ่งกับชีวิตส่วนตัวของใคร และหวังว่าคนอื่นก็อย่ามาวุ่นวายกับชีวิตเขาเช่นกัน


เลขศาสตร์ 5 ดาวพฤหัสบดี


 ข้อมูลที่หนึ่ง
 เป็นดาวของครูบาอาจารย์ นักบุญ นักบวช ผู้ฝักใฝ่ในศาสนา มีสติปัญญาดี หลักแหลม เฉลียวฉลาด เข้าใจลึกซึ้งในหลักของศาสนาสนใจศาสตร์เร้นลับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ของเก่าโบราณ ภูตผีวิญญาณ มีใจคุณธรรม มองโลกในแง่ดี มีความรับผิดชอบสูง ขยัน อดทนใจดี ไม่เอาเปรียบใคร ชอบเป็นผู้ให้ ชอบอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สงบปราศจากความยุ่งเหยิงของชีวิตทางโลก ใฝ่หาชีวิตทางธรรมมากกว่า

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 5 พลังแห่งนักปราชญ์ เป็นเลขมงคล อิทธิพลดาวพฤหัสธาตุดิน บุคคลที่ข้องเกี่ยวกับหมายเลข 5 คือ ครูบาอาจารย์ นักปราชญ์ พระ นักโหราศาสตร์ ผู้ฝึกสอน เทรนเนอร์ นักศึกษา ผู้ที่ต้องศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลา ผู้ที่มีความรู้ มักเป็นคนมีเหตุมีผล ทำอะไรคิดล่วงหน้าถึงสิ่งที่จะตามมา ละเอียดรอบคอบพิถีพิถัน มีความหนักแน่น ผู้คนให้การเชื่อถือ ดูน่าเชื่อถือ หมายเลขนี้ให้คุณด้านความสำเร็จสูงสุด ความรอบรู้การศึกษาหาความรู้ การยอมรับเคารพ ศรัทธา

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 5 ชอบความตื่นเต้น คิดและตัดสินใจเร็ว แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง เป็นคนมีกาลเทศะ แต่มักจะจู้จี้จุกจิกกับเรื่องความผิดพลาดบกพร่องต่างๆ หากเห็นอะไรที่ไม่ถูกต้องก็จะแสดงความคิดและพูดออกมาทันที จึงต้องระมัดระวังไว้ให้มาก มิตรภาพและความสัมพันธ์จะเสียได้จากการวิพากษ์วิจารณ์ เป็นคนไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ เบื่อกับการอยู่กับที่นาน เรียกว่า ขี้เบื่อ ส่วนดีเป็นคนคบเพื่อนง่าย มีอัธยาศัยดี เป็นกันเองกับทุกคน รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น มีโลกทัศน์ที่กว้างไกล เป็นคนสู้ชีวิตถึงแม้คลื่นชีวิตที่โหมกระหน่ำ พัดพาให้ล้มลุกคลุกคลานก็ยืนขึ้นสู้ใหม่ และไม่ทิ้งร่องรอยที่ประสบเคราะห์กรรมไว้ให้เห็น อาชีพที่เหมาะกับบุคคลหมายเลข 5 คือ งานที่จะต้องพบปะผู้คนอาชีพต่างๆ เช่น นักประชาสัมพันธ์ นักข่าว งานโฆษณา งานด้านหนังสือ นักเขียน


เลขศาสตร์ 6 ดาวศุกร์


 ข้อมูลที่หนึ่ง
 เป็นดวงดาวแห่งความรัก เป็นดาวศิลปะ มีสุนทรี มีดนตรีอยู่ในหัวใจ จึงเป็นคนมีเสน่ห์เป็นคนมองคนในแง่ดี ต้องการเห็นผู้อื่นมีความสุข เป็นคนมีทรัพย์สิน เงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ลำบาก ชะตาบ่งบอกถึงความรัก ความปรารถนาความสมหวังทั้งการเงิน ความรัก เป็นผู้มีความรื่นเริงไม่เป็นทุกข์ใจ เป็นคนรักสวยรักงาม มีรสนิยมสูง ชอบความบันเทิง

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 6 พลังแห่งศิลปะ เป็นเลขมงคล อิทธิพลดาวศุกร์ธาตุน้ำ บุคคลที่เกี่ยวข้องกับหมายเลข 6 คือผู้หญิงสวย ดารา นักแสดง นักร้อง ศิลปิน นักออกแบบ ดีไซเนอร์ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม เกี่ยวข้องกับศิลปะ การท่องเที่ยว มักจะมีโลกส่วนตัวสูง มองโลกในแง่ดี มีเสน่ห์ ชอบท่องเที่ยวชอบศิลปะ เพลง หนัง ละคร ชอบดูตลก ชอบหาความสุขให้กับชีวิต มีความรักให้แก่คนอื่น ปรับตัวเก่ง หมายเลขนี้ให้คุณด้านความสุข ความรักที่สวยงาม ศิลปะวิทยาการ เสน่ห์ ความนุ่มนวล แฟชั่น ความสวยงาม

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 6 เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ ไม่ว่าจะเป็นผู้บังคับบัญชา แม้ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาก็ชอบพอ เป็นคนสุภาพ โรแมนติก รักความยุติธรรม ชอบความสงบ ชอบการพักผ่อนตามธรรมชาติ ชอบความโอ่อ่า หรูหราดูดี ไม่ชอบสถานทีที่ขวักไขว่ หรือสถานที่มีเสียงอึกทึกครึกโครม เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆ ทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่ายโดยหาได้จากบุพการี ญาติพี่น้อง หรือพรรคพวกเพื่อนฝูงที่มี่ฐานะร่ำรวยบุคคลหมายเลขนี้ บางขณะก็ใช้จ่ายเงินทองอย่างฟุ่มเฟือย สามารถละลายให้หมดไปในพริบตา บทจะตระหนี่ก็ควักยากเหมือนเอากาวฉาบไว้


เลขศาสตร์ 7 ดาวเสาร์


 ข้อมูลที่หนึ่ง
 เป็นดวงดาวแห่งอุปสรรคและปัญหารอบด้าน ดาวแห่งความทุกข์ ความสูญเสีย กำพร้า เร่ร่อน เดือดร้อน ความรุนแรงความเจ็บปวด ทรมาน เป็นดาวบาปเคราะห์ อุปนิสัยของเจ้าชะตาเป็นคนขี้เกียจ ไม่สนใจตนเอง แต่เรื่องการงาน ความรับผิดชอบจะเป็นคนเอางานเอาการ ละเอียดรอบคอบ ประสบความสำเร็จในการงาน ชีวิตความรักมีแต่ความผิดหวัง อมทุกข์ ปัญหารุมเร้า

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 7 พลังแห่งความเครียด การครุ่นคิด เลขของบาปเคราะห์ อิทธิพลดาวเสาร์ธาตุไฟ บุคคลที่ข้องเกี่ยวกับเลข 7 คือบุคคลที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสูงในการทำงาน มีความเครียด ปัญหาที่ต้องแก้ไข วางแผน งานที่มีความซับซ้อน งานที่เกี่ยวข้องกับการแตกแขนง เช่นการเพาะปลูก การเกษตร งานด้านอินเตอร์เน็ต ซอฟแวร์ บุคคลหมายเลข 7 มีความอดทนสูง เก็บความโกรธไว้ภายใน ไม่แสดงออกมา เจ็บแล้วจำ ให้ระวังเรื่องความเก็บกด หรือความคิดที่ฟุ้งซ่านจนเกินไป มักชอบแก้แค้น หมายเลขนี้ ส่งผลดีด้านการวางแผน ความไม่ประมาท โครงสร้างที่มีความซับซ้อน การแตกแขนง แต่จะต้องรอคอยเป็นเวลานาน เกี่ยวข้องกับเวลา

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 7 เป็นคนรักอิสระและมีความคิดเป็นของตนเองอย่างเด่นชัด ไม่ชอบตามแบบใคร ชอบและสนใจอยากศึกษาความเป็นอยู่ของคนยากคนจน เป็นคนรักงานศิลปะ นักเขียน นักวาด นักกวี บุคคลหมายเลข 7 จะทำอะไรจะต้องแฝงปรัชญาและอุดมการณ์สูงไว้เสมอ บุคคลหมายเลข 7 จะมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องอนาคตมากเป็นพิเศษ ฉะนั้นความมั่นคงทางการเงิน คือสิ่งที่ทำให้บุคคลหมายเลข7 มองเห็นอนาคต แต่ไม่ใช่ว่าจะให้ความสำคัญในเรื่องทรัพย์สินเงินทองขนาดว่าพระเจ้า ไม่จำเป็นต้องมีฐานะเป็นเศรษฐี อภิมหาเศรษฐี ขอเพียงแค่มีเงินทองพอเป็นหลักประกันของชีวิตเพียงพอแล้ว มักจะเป็นคนใจบุญศุลทาน บุคคลหมายเลข 7 มีความพิเศษในการแก้ไขปัญหา หากใครมีความทุกข์ ความกังวลใจ ลองไปพูดคุยปรึกษากับคนหมายเลข 7 และเชื่อตามคำแนะนำ จะช่วยให้ผ่อนคลายความกังวลได้ บุคคลหมายเลข 7 พร้อมจะรับฟังปัญหาของคนอื่น แต่ถ้าเกิดเป็นปัญหาของตนเอง มักจะเก็บไว้ในใจมากกว่าที่จะร่ำระบายกับใคร ถ้าใครได้รับรู้รับหรือได้ฟังปัญหาของบุคคลหมายเลข 7 ขอให้ภูมิใจเถอะ คุณเป็นคนที่เขารักและจริงใจที่สุด


เลขศาสตร์ 8 ดาวราหู


 ข้อมูลที่หนึ่ง
 เป็นดาวแห่งความลุ่มหลง มัวเมา เสเพล นักเลง โหราศาสตร์ อบายมุข ไม่เกรงกลัวใคร เห็นผิดเป็นชอบ มีเล่ห์เหลี่ยมชอบของมึนเมา กล้าได้กล้าเสีย ชอบเสี่ยงโชค เล่นการพนัน เป็นดาวแห่งความทุกข์ เพราะถูกใส่ร้ายทำให้เสียชื่อเสียงมักถูกกลั่นแกล้ง

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 8 พลังแห่งความลุ่มหลง เลขของบาปเคราะห์ อิทธิพลดาวราหูธาตุลม บุคคลที่เกี่ยวข้องกับเลข 8 จะเกี่ยวข้องกับงานที่มีความซับซ้อน ลุ่มหลง หลอกล่อ งานละคร วงการบันเทิง นักมายากล คนที่เกี่ยวข้องกับของมึนเมา นักพนัน ในแง่บุคลิก จะเงียบขรึม เข้าถึงยาก ฉลาดแกมโกง เป็นคนทันคน หลอกยาก มีความโดดเด่นแปลกแยกไม่เหมือนคนอื่น เป็นหมายเลขที่ส่งผลถึงอุบัติเหตุ สิ่งที่ไม่คาดฝัน เงาดำ กรรมเก่า ชาวต่างชาติ ความแปลก การหลอกล่อ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 8 มักเป็นคนพูดน้อย ขี้อาย ชอบปลีกตัวอยู่ตามลำพัง ไม่ใคร่คบค้าสมาคมกับใครง่ายนักทำอะไรจะไม่ค่อยรีบเร่ง ค่อยทำค่อยเป็นไป เปลือกนอกมักเป็นคนเคร่งขรึมสมถะ แต่ภายในจิตใจแล้วมีความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้าซ่อนอยู่ภายในและไม่มีอะไรมาเหนี่ยวรั้งความตั้งใจได้ ชีวิตในวัยเยาว์มักจะมีสุขภาพไม่แข็งแรง เจ็บป่วยบ่อย แต่เมื่อโตขึ้นร่างกายก็จะแข็งแรง และจะเป็นคนอายุยืนและยิ่งมีอายุมากขึ้น หน้าตาพฤติกรรมจะเป็นเหมือนเด็กๆ บุคคลหมายเลข 8 ไม่ชอบผลัดวันประกันพรุ่ง บุคคลหมายเลข 8 เป็นคนไว้ใจได้ เป็นคนมีอารมณ์ขันแบบลึก การแสดงออกของอารมณ์ขันมากไม่เด่นชัด แต่แฝงมาในมาดขรึมๆ ชอบเอาความคิดของคนอื่นมาลบล้างความคิดของตนเอง ในด้านความรัก บุคลิกภายนอกจะเย็นชา บุคคลหมายเลข 8 มักตั้งข้อเรียกร้องต่อตนเองและผู้อื่นไว้สูง ภายนอกอาจเป็นผู้ใหญ่ มีระเบียบวินัย เฉลียวฉลาด แต่ภายในจิตใจแล้วจะเดียวดาย ต้องการความรัก ความอบอุ่น ไม่ต่างอะไรกับเด็ก


เลขศาสตร์ 9 ดาวหนุนนำ/พระเกตุ เลขศาสตร์


 ข้อมูลที่หนึ่ง
 เป็นดาวหนุนนำให้เจ้าชะตามีความเป็นอยู่ที่ดี อายุยืนมีทรัพย์สิน มรดก ความสัมพันธ์กับต่างประเทศ เป็นดาวแห่งความลึกลับ ศาสนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วิญญาณ มีสัมผัสที่หก ชอบศึกษาของโบราณ เป็นดาวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายอุบัติเหตุ คุกตาราง เรื่องเดือนร้อน เรื่องเลวร้าย ชีวิตความรักสมหวัง การงานเจริญก้าวหน้าประสบความสำเร็จ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 9 พลังแห่งสิ่งที่มองไม่เห็น เป็นเลขมงคล อิทธิพลดาวเกตุ หมายเลข 9 จะเกี่ยวข้องกับศาสนา ความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธ์ เจ้าที่ พระเครื่อง เครื่องราง ของขลัง หมายเลข 9 ถือว่าเป็นเลขมงคลที่จะช่วยคุ้มครองอันตรายจากเลขร้ายต่างๆ ได้ และในความเชื่อของคนไทยยังมีความหมายถึงความก้าวหน้า การเติบโตไปข้างหน้า รถหรือบ้านที่มีเลข 9 อยู่ จะข้องเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือสิ่งที่มองไม่เห็นหมายเลขนี้ให้คุณด้านความปลอดภัย ความเชื่อ ศาสนา พลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 9 ดูคล้ายเป็นคนหยิ่งยโส แต่ลึกเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในตนเองมากๆ กลัวการปฏิเสธ จะสนใจหน้าตารูปร่างของตนเองเป็นพิเศษทั้งนี้เพื่อแสวงหาความมั่นใจให้ตนเอง บุคคลหมายเลข 9 เป็นคนที่มีความตั้งใจจริง การกรทำใดๆในสายตาคนอื่นจึงมักมองว่าเป็นคนดื้อรั้น อิทธิพลของเลข 9 ทำให้พฤติกรรมก้าวร้าวมุทะลุ มักตัดสินใจอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบและต้องมานั่งเสียใจกับการตัดสินใจในภายหลัง เป็นคนปากกับใจตรงกัน บุคคลหมายเลข 9 มักเป็นคนอารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายเร็ว จะไม่เก็บเอาเรื่องขุ่นข้องหมองใจมาคิด สัญชาติญาณของบุคคลหมายเลข 9 คือการให้ คือ เข้าลักษณะทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองหลังพระ บุคคลหมายเลข 9 เป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมา มีความจริงใจกับทุกคน และคาดหวังว่าผู้อื่นจะเป็นเหมือนตนเอง แต่แล้วมักพบกับความตรงข้ามกันข้าม และคาดหวังว่าผู้อื่นจะเป็นเหมือนตนเอง แต่แล้วมักพบกับความตรงกันข้าม ความไม่จริงใจ ความหลอกลวง เมื่อได้รู้ถึงความปลิ้นปล้อนหลอกลวงที่ผู้อื่นทำกับตนจะเจ็บปวด ด้วยไม่อยากเชื่อว่า การมองโลกในแง่ดีจะได้ผลตอบแทนที่เจ็บปวด