เลขศาสตร์ 50-59

 

เลขศาสตร์ 50 ความหมาย เลข 50


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 50 ไขว่คว้าความสำเร็จ เป็นเลขดีมาก เป็นคนมีสติปัญญาดี มีคุณธรรม มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศจะมีโชคในต่างแดน หรือผจญภัยในแดนไกล บุคคลที่ตก 50 มักจะไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ หรือได้ไปศึกษาและคบหาคนต่างชาติเป็นคนสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าในชีวิต มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การคุ้มครอง คบหาคนแปลกหน้าจะดี

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 50 หมายถึง เจ้าแห่งสมบัติ เลขมงคล เลขที่ส่งผลดีในเรื่องการสร้างสมบัติติดตัว ทำให้มีสมบัติมาก สร้างสมบัติได้เร็ว มีรถหลายคัน บ้านหลายหลัง มีที่หลายแปลง มีอสังหาริมทรัพย์เยอะ ชีวิตประสบความสำเร็จ มีบุญหนุนชะตา มีญาณวิเศษ เข้าใจในสิ่งต่างๆ ได้เองอย่างไม่น่าเชื่อ มีโชคดีอยู่เสมอ มีญาติเยอะ มีคนให้ความไว้วางใจนับถือเป็นพี่น้องหรือเจอผู้คนใหม่ๆที่ให้การสนับสนุนเหมือนเครือญาติมากมาย มักจะได้พักอาศัยในหลายที่ มีที่อยู่ที่นอนเยอะ คบหากับเพื่อนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างภาษา มีโอกาสได้คู่เป็นต่างชาติ ทำการค้าข้ามชาติ การนำเข้าส่งออกประสบความสำเร็จ มีความเข้าใจชำนาญในเทคโนโลยี มีแนวคิดที่ล้ำหน้า นำสมัย ชอบเรียนรู้ในธรรมะ เข้าใจในหลักธรรมได้อย่างลึกซึ้ง

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 50 เป็นเลขดีเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และต่างประเทศบ่งถึงการเสี่ยงโชคในต่างแดน ผจญชีวิตในแดนไกล บุคคลที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข 50 มักจะได้ไปใช้ชีวิตยังแดนต่างประเทศ หรือได้ไปศึกษาและคบหากับคนต่างชาติต่างภาษา บางคนอาจได้สามีภรรยาเป็นคนต่างชาติ ชอบคิดค้นแสวงหาธรรมะเป็นบุคคลที่เชื่อในความเร้นลับของธรรมชาติ และมีญาณสัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้




เลขศาสตร์ 51 ความหมาย เลข 51


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 51 ดาว ศุภโชค  เป็นดาวคู่มิตร ดาวอาทิตย์กับดาวพฤหัสพบหนุนกัน ทำให้ประสบความสำเร็จ มีมิตรสหายมาก มีความสุนทรี ละเอียดอ่อนมีสติปัญญาดี มีอำนาจวาสนา เรื่องเงิน ๆ ทอง โชคลาภ มีเงินใช้ได้ไม่ขาด มีคนคอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุนตลอดไม่ขาด

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 51 หมายถึง ผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน เป็นเลขมงคล  หมายถึงผู้ที่สนับสนุนทั้งการเงินและสิ่งต่างๆ เหมาะกับผู้ที่มีครอบครัว หรือคนที่เป็นกำลังหลักของทางบ้าน ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ สามารถเลี้ยงดูอุปถัมภ์คนอื่นได้ มักปรากฏในกลุ่มนายทุน คนผิวขาวตาเล็ก คนเหนือ คนไทยเชื้อสายจีน ประเทศโซนเชีย ส่งผลดีกับธุรกิจที่มีการติดต่อกับกลุ่มคนไทยเชื้อสายจีน หรือเกี่ยวข้องกับครอบครัวคนผิวขาวตาเล็ก ประเทศโซนเอเชีย การส่งออกหรือนำเข้าสินค้าการทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับประเทศแถบเอเชียเช่นจีน เกาหลี ญี่ปุ่น เลขนี้มักทำให้ข้องเกี่ยวกับครอบครัว การสืบกิจการ ต่อยอดสานต่อธุรกิจในครอบครัว

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 51 บวกกันได้ 6 ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหายมาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข 5 ดาวพฤหัส เลข 1 ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี


เลขศาสตร์ 52 ความหมาย เลข 52


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 52 ฟันฝ่าอุปสรรค เจ้าชะตาเป็นผู้อ่อนหวาน นุ่มนวล มีสติปัญญาดี เฉลียวฉลาด การงานเจริญก้าวหน้ารุ่งโรจน์เป็นคนชอบไขว่คว้าหาความรู้ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เป็นดาวศุภโชค จึงมีเรื่องเงิน ทอง โชคลาภ ทรัพย์สิน เข้ามาในชีวิตตลอดจะประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง ฐานะดี ดูแล้วชะตานี้น่าจะให้คุณอย่างมาก แต่เมื่อรวมกันเป็น 7 ดาวเสาร์แล้ว ปัญหาและอุปสรรคจะคอยมีมาให้แก้ตลอด ฉะนั้นความมั่นคง ฐานะดี ประสบความสำเร็จจะมาได้นั้น ต้องเหน็ดเหนื่อย ต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคมากมายชะตาชีวิตจึงอาจมีมุมหักเหตลอด ความอดทน ความพยายาม ความมุมานะ จะเป็นตัวช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 52 หมายถึง การพังทลาย มักจะดึงดูดความรักในเชิงแอบแฝงซ่อนเร้น ดึงดูดคนเจ้าชู้ คู่ชู้รัก เรื่องชู้สาว เลขนี้มักปรากฏในกลุ่มคนที่มักชอบมีกิ๊ก มีความรักแบบเผื่อเลือก

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 52 ดูเผินๆภายนอกเป็นเลขดี เพราะเลข 5 และเลข 2 เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่เลข 52 บวกกันได้ 7 ดาวเสาร์ จะทำให้ชีวิตมีมุมหักเหได้ง่าย มักจะได้รับทุกข์จากกรรมเก่าที่มองไม่เห็น มีอุปสรรคอย่างใหญ่หลวงคอยขวางอยู่ข้างหน้าทำให้ต้องใช้ความพยายาม และความอดทนเป็นอย่างมากจึงผ่านพ้นไปได้ถ้าบุคคลหมายเลข 25 เป็นบุรุษจะได้รับการเกื้อหนุนจากสตรีอย่างดีเยี่ยม


เลขศาสตร์ 53 ความหมาย เลข 53


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 53 ความล้มเหลว เป็นเลขที่รวมแล้วจะเกิดอิทธิพลของดาวราหู ความลุ่มหลง มั่วเมา เชื่อใจคนง่านเกินไป มักจะถูกหลอกจากผู้ไม่หวังดีเป็นคนที่มักถูกคนอื่นเอาความดีความชอบ เอารัดเอาเปรียบตลอดเวลา ชีวิตจะพบกับความล้มเหลว ทั้งด้านการงาน ความรักปัญหารักสามเส้า กำพร้าพ่อแม่ หรือ พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เป็นคนขี้โรค ด้านการงานจะมาจากหุ้นส่วน เพื่อนฝูงเจ้าชะตาจึงต้องเป็นคนหนักแน่น ไม่หูเบา มีสติปัญญา การรู้จักหลีกเลี่ยงแก้ปัญหาหลีกเลี่ยงการหูเบา การเลือกคบคน เลข 5 ก็จะนำความสำเร็จมาให้

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 53 หมายถึง ความสำเร็จจากการกระทำ เป็นเลขศาสตร์คู่สมพล ส่งผลคล้ายๆกับเลข 35 มีอังคาร 3 หนุนหลังหมายถึงคนที่ประสบความสำเร็จจากการกระทำ  เรียนรู้และปรับตัวปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำอะไรโดยขาดการตรึกตรอง แต่สามารถเข้าใจและปรับตัวได้ในภายหลัง มีความอดทนพยามยาม แต่ผลรวมเป็นแปด 8 จึงทำให้บางครั้งสับสน มองผิดเป็นถูกได้อยู่บ่อยๆ  จะลุ่มหลงอะไรได้ง่าย ไม่ควรใช้ในการเป็นผลรวมหรือลงท้ายของตัวเลขเพราะจะทำให้เหนื่อยเปล่า มักพบเลขนี้ในกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับงานด้านราชการ หรืองานที่ต้องทำงานในตึกหรือหน่วยงานที่ค่อนข้างมีความเป็นระเบียบ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 53 เป็นเลขกลางๆเพราะเลข 5 เป็นธาตุไฟ เลข 3 เป็นธาตุน้ำ เทื่อน้ำกับไฟอยู่ร่วมกันย่อมมีทั้งดีและร้ายสลับกันไป เลข 5 จะนำความสำเร็จในชีวิตมาให้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังเลข 3 จะทำให้อนาคตเบื้องหน้ามีมุมหักเหเปลี่ยนแบบไป จะมีบุคคลชั่วร้ายบางคนมาเบนวิถีชีวิตให้เปลี่ยนไปในทางเสื่อม อย่าหูเบาเชื่อใจใครง่ายนัก และอย่าได้สมาคมกับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ


เลขศาสตร์ 54 ความหมาย เลข 54


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 54 ลิขิตแห่งโชคลาภ รวมกันได้ 9 เป็นดาวเกตุ ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนือง ๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อย ๆ สติปัญญาดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต จะได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรียกว่ามีองค์รักษา

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 54 หมายถึง ความมั่นคง เป็นเลขมงคล ทำให้เป็นคนที่ค่อนข้างมีเหตุผล คำพูดที่ดูมีเหตุมีผล มีน้ำหนักน่าเชื่อถือ ใช้ข้อมูลที่ชัดเจนผ่านการกลั่นกรอง มีสมาธิดี มีอารมณ์นิ่งไม่วอกแวก มีแบบแผนแนวทางที่ดีในการดำเนินชีวิต เป็นผู้ที่มีบุญ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การช่วยเหลือ ชีวิตประสบความสำเร็จ  มีความก้าวหน้าในชีวิตอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ การงานมีความมั่นคง  เข้าใจปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆได้ดี ผู้อื่นให้การยอมรับให้ความไว้วางใจ เป็นที่ปรึกษาที่ดีของผู้อื่น ผู้ที่มีตำแหน่งสูงกว่าเชื่อใจ ยอมรับในความสามารถ เลขนี้ได้ผลดีมากกับคนที่ทำงานด้านที่ปรึกษา ครูบาอาจารย์ ใช้ลดความวิตกกังวล ลดความคิดมาก ทำให้มีความคิดเป็นผู้ใหญ่

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 54 เป็นเลขที่แสดงถึงนิมิตแห่งความสำเร็จ ชีวิตมักจะได้คุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นคนรู้ง่าย มีสติปัญญาแตกฉานเข้าใจอะไรได้งาย อุปสรรคในชีวิตมีน้อยแต่ต้องระวังอุบัติเหตุจากยานพาหนะ และระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา เพราะเลข 54 บวกกันได้ 9 ดาวเกตุธาตุลม


เลขศาสตร์ 55 ความหมาย เลข 55


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 55 ชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ เป็นเลขที่ดีมาก บ่งบอกถึงชะตาชีวิตที่สดใสรุ่งโรจน์ จะทำให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้าและประสบความสำเร็จอย่างมาก ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีคุณงามความดีรักในคุณธรรม เลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ลบหลู่สิ่งเร้นลับชีวิตมีโอกาสเกี่ยวพันกับต่างประเทศ หรือคนต่างประเทศ ถือว่าเป็นเลขที่ให้คุณอย่างมาก

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 55 หมายถึง ความมั่นใจในความสำเร็จ เป็นเลขมงคล พฤหัสดาวแห่งความสำเร็จหนุนสองดวง หมายถึงความสำเร็จที่โดดเด่นชัดเจน มีบารมี ผู้คนให้การยอมรับศรัทธา เป็นผู้เปี่ยมด้วยความสำเร็จ มีความสามารถ มีความเป็นปราชญ์ มีเหตุมีผลในทุกๆ เรื่อง พูดจาดี มีความรู้ลึกซึ้ง มีความชำนาญในสายงานที่ทำ มีความมั่นใจในตัวเองสูง มักค้นคว้าในสิ่งที่ใคร่รู้จนเข้าใจลึกซึ้ง เป็นผู้รู้ลึก เป็นนักวางแผนที่เก่งฉกาจ มีความรอบคอบสูง เป็นนักสอนที่เก่ง สามารถถ่ายทอดวิชาความสามารถที่มีให้แก่ผู้อื่นได้ แต่ให้ระวังเรื่องความมั่นใจที่มากเกินไป เพราะมักจะทำให้เป็นคนที่เชื่อตัวเอง ทำให้บางครั้งไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น กลายเป็นคนดื้อรั้นที่ไม่ยอมฟังใครได้

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 55 เป็นเลขดี บ่งถึงความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมั่นคงมีความเที่ยงตรง และรักในคุณงามความดี ในใจมักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกลวาระสุดท้ายบั้นปลายชีวิตจะปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อหาความสงบและถือสันโดษ เป็นเลขที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากเลขหนึ่ง

เลขศาสตร์ 56 ความหมาย เลข 56


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 56 เจริญรุ่งเรือง เป็น ดวงดาวแห่งสติปัญญา หนุนนำกับ ดาวแห่งความรัก ความสดชื่น ศิลปะอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนส่งให้เจ้าชะตามีความเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จทุกด้าน ด้านการงาน เกิดจากความสามารถของตนเอง เป็นคนรักความก้าวหน้าศึกษาหาความรู้ใหม่ มีเป้าหมายในชีวิต มีจิตใจอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชะตาชีวิตมักพบแต่ความสุขสบาย ไม่ลำบากโดยเฉพาะเรื่องความรักจะพบกับความสมหวัง ลาภยศชื่อเสียง ผู้คนศรัทธา เมตตา รักใคร่

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 56 หมายถึง พลังขับดันจากคนรัก เป็นเลขมงคล มีความเป็นผู้ใหญ่มีเหตุมีผล มีความชำนาญในงานที่ทำ มีศิลปะแบบแผนที่ดีในการใช้ชีวิตรวมถึงหน้าที่การทำงาน เป็นคนที่รักคนอื่นรักพวกพ้องครอบครัว มีเมตตามหามงคล หวังดีต่อผู้อื่นอยู่เสมอ คนรอบข้างให้ความรักความศรัทธา ให้ความเชื่อใจ มีโชคดีในเรื่องของความรัก มีคู่ครองที่ดี ครอบครัวมีความสุข มีความรักความอบอุ่นในครอบครัว มีพลังในการดำเนินชีวิตที่ส่งมาจากคนในครอบครัว กำลังใจจากคนที่รักเครือญาติ มีคนรักมีมิตรภาพที่ดีคอยให้การสนับสนุน ชีวิตดำเนินไปในทิศทางที่ดีและประสบความสำเร็จ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 56 ถือว่าเป็นเลขดี จะประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างดี แต่ต้องระวังจิตใจ อย่าไปลุ่มหลงอะไรง่ายๆ เพราะเลข 56 บวกกันได้ 11 ดาวอาทิตย์คู่ เมื่อเกิดไปลุ่มหลงอะไร มักจะหลงอย่างงมงายจนโงหัวไม่ขึ้นเพราะอิทธิพลของเลข 6 ดาวศุกร์ ดาวแห่งโลกีย์ เมื่อมารวมกับเลข 5 ดาวพฤหัส ดาวแห่งธรรมะ เมื่อผสมกันแล้วบางครั้งอาจหลงผิดได้ง่าย กลายเป็นคนทรงเจ้าเข้าผีไปได้เหมือนกัน


เลขศาสตร์ 57 ความหมาย เลข 57


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 57 ผู้อาภัพรัก เป็นดาวแห่งสติปัญญาและอุปสรรค ปัญหา ในอารมณ์ที่ขัดแย้งกันเอง เจ้าชะตาจะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง เชื่อใจคนยากทำสิ่งใดก็ไม่สำเร็จ ครึ่ง ๆ กลาง ๆ เจ้าชะตาจะอาภัพผิดหวังด้านความรัก ความรักไม่สมหวัง ชีวิตการงานพบคนเอาเปรียบ ใส่ร้าย

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 57 เป็นคนมีความคิดเห็นขัดแย้งในตัวเอง เพราะเลข 5 ดาวศุภเคราะห์ กับเลข 7 ดาวบาปเคราะห์มาอยู่รวมกัน จึงมักมีความคิดเห็นขัดแย้งต่อส่วนรวม ค่อนข้างจะดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเองจนบางครั้งกลายเป็นคนหลงตัวเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะครึ่งๆกลางๆ จากอิทธิพลของเลข 5 ประธานดาวศุภเคราะห์และเลข 7 ประธานดาวบาปเคราะห์ ทำให้ชีวิตช่วงเริ่มต้น หรือหน้าที่การงานตอนแรกจะดำเนินไปอย่างมั่นคง แต่บั้นปลายจะล้มเหลว เด็กที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข 57 มักจะเรียนไม่ค่อยสำเร็จ คือ ประเภทเรียนครึ่งๆกลางๆหรือทำงานแบครึ่งๆกลางๆ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 57  หมายถึง ความมัวเมาในความรู้ ส่งผลถึงความมุ่งมั่น มักศึกษาอะไรที่สนใจ ใฝ่รู้ในสิ่งที่ลุ่มหลง มักหาข้อมูลประกอบสิ่งที่เป็นความเชื่อหรือศรัทธา บวกกันได้ 12 กำลังของราหู ทำให้ต้องระวังการเข้าใจผิด ความเชื่อที่ผิดๆ มักสุดโต่งทางความเชื่อหลงหรือยึดติดในสิ่งที่เชื่อ ต้องระวังการถูกหลอกล่อหว่านล้อมจากผู้ไม่ประสงค์ดี อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยคนหลอกลวง ทำให้เชื่อใจคนอื่นยาก มักจะมั่นใจเชื่อใจตนเองจนเกินไป ทำให้ไม่แยกแยะว่าความคิดเห็นไหนถูกหรือผิด ไม่ฟังใคร มักจะคิดว่าตนเองเก่งฉลาดกว่าคนอื่น มักหลงทางในความคิดหรือความเชื่อ


เลขศาสตร์ 58 ความหมาย เลข 58


ข้อมูลที่หนึ่ง

 เลขศาสตร์ 58 เห็นกงจักรเป็นดอกบัว เป็นอิทธิพลของดาวราหู คือหลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ลืมตัว เอาแต่ใจตัวเอง ชีวิตหลักลอย มักกำพร้า ขาดที่พึ่ง ชีวิตมีแต่ความทุกข์มีอุปสรรค ชีวิตรักไม่สมหวัง ครอบครัวแตกแยก รักสามเส้า มีเรื่องชู้สาว

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 58 หมายถึง การเห็นกงจักรเป็นดอกบัว ไม่ได้ส่งผลเสียมากแต่ควรระวังเรื่องความไว้ใจ ดาวพฤหัสดาวแห่งความเข้าใจกระทบดาวราหู ทำให้เกิดเป็นความหลงผิด ความเชื่อที่ผิดๆ การถูกหลอกให้เชื่อ ถูกโน้มน้าวให้เข้าใจผิด ถูกทำให้เชื่อว่าจะสำเร็จ การถูกล้างสมอง คิดว่าสิ่งที่ทำอยู่เป็นสิ่งที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จ แยกถูกผิดไม่ออก ใช้เหตุผลที่มิถูกมิควร มีระบบการคิดในทางที่ผิด การลุ่มหลงและเชื่ออย่างงมงาย การหลงในไสยศาสตร์ด้านมืด ต้องระวังการถูกหลอกให้ทำสิ่งที่ผิดโดยเอาผลประโยชน์มาล่อ เช่นถูกหลอกให้ไปทำร้ายผู้อื่น หลอกให้ค้ายาเสพติด หลอกให้ส่งยาเสพติด หลอกให้ข้องเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 58 เป็นเลขไม่ดี บ่งถึงการชอบหลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว เข้าลักษณะต้นตรงปลายคด จากอิทธิพลเลข 8 ดาวราหูทำให้จิตวิปริต เฉไฉออกนอกลู่นอกทาง ชอบคัดค้านศาสนา จิตโน้มเอียงไปทางฝ่ายเดียรดีย์หรือมิฉะนั้นจะเป็นคนหลงศาสนาอย่างงมงาย ชอบทำอะไรด้วยวิธีการฉ้อฉลหลอกลวงชาวบ้าน หากเป็นพระก็จะเป็นพระทุศีล มีเรื่องทำให้ผ้าเหลืองร้อนถึงขั้นอาบัติปราชิก

เลขศาสตร์ 59 ความหมาย เลข 59


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 59 สมบูรณ์พูนสุข เป็นเลขดี บ่งบอกถึงความสำเร็จ เลข 59 เป็นเลขศักดิ์สิทธิ์ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เชื่อถือในศาสนา รักความยุติธรรม ชอบในพิธีกรรมจึงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง มักมีโชคลาภต่าง ๆ เข้ามาอยู่เสมอ ชีวิตของ ผู้ที่ตกเลขนี้จะประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ คบหาคนต่างชาติ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 59  หมายถึงความสำเร็จที่ถูกหนุนนำ เป็นเลขมงคล ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ดาวเกตุหนุนหลัง ชีวิตพบเจอความสำเร็จ มีความเป็นมงคลแห่งชีวิตจากบุญที่สร้างไว้ มีเหตุมีผล ละเอียดรอบคอบ มีแบบแผนในการใช้ชีวิตที่ดี ค่อนข้างจะหัวโบราณ ไม่ค่อยเปิดกว้างกับอะไรที่แหวกแนว ธำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีที่งดงาม เข้าตามตรอกออกตามประตู ยึดมั่นแน่วแน่ในศาสนา เชื่อในบุญกรรม ชอบสร้างบุญหนุนชะตา สนใจในศาสตร์ลี้ลับ แต่ไม่งมงาย เลือกที่จะเชื่ออย่างมีเหตุมีผล  มีลางสังหรณ์ดี แคล้วคลาดจากเรื่องร้ายๆ ได้โดยมีอำนาจจากสิ่งลี้ลับคอยช่วยเหลือ  ชีวิตประสบความสำเร็จ เด่นดังมีอิทธิพล

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 59 เป็นคนยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อถือศาสนาและศรัทธาความเร้นลับของธรรมชาติ รักความยุติธรรม เชื่อในวิญญาณ ชอบในเรื่องพิธีกรรมและโชคลางต่างๆ สนใจในศาสตร์เร้นลับ เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม บุคคลหมายเลข 59 ถ้าเรียนรู้วิชาโหราศาสตร์ไม่ว่าแขนงใด จะเป็นคนได้รับความสำเร็จในด้านนี้ โดยเฉพาะส่วนในด้านการดำเนินชีวิต ก็จะประสบความสำเร็จเช่นกัน บุคคลเลข 59 ถ้าเป็นนักบวชก็จะประสบความสำเร็จเรื่องพิธีกรรม อาคมแก่กล้า ทำอะไรก็ขลัง