เลขศาสตร์ 90-99



เลขศาสตร์ 90 ความหมาย เลข 90


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 90 ความสุขความเจริญ ผู้ที่ตกหมายเลขนี้ เรียกว่า มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ วิญญาณ คุ้มครอง ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ลำบากไม่นาน ชีวิตมีอุปสรรคน้อยเกิดจากดาวพระเกตุ และดาวมฤตยูส่งเสริมให้มีความสุขความเจริญ ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ทำอะไรก็ราบรื่น ลุล่วงไปด้วยดีมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีความเป็นอยู่สุขสบาย เชื่อเกี่ยวกับศาสตร์เร้นลับ เป็นเลขที่ให้คุณอย่างมาก

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 90 หมายถึง ความศักดิ์สิทธิ์ เป็นเลขมงคล เป็นพลังหนุนนำให้ชีวิตมีความก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยอำนาจจากดาวเกตุ ดาวแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์  เป็นคนที่มีบุญ ถึงซึ่งบุญ  มักแคล้วคลาดจากภัยอันตรายเรื่องร้ายต่างๆ ไม่ค่อยซวย ชอบทำบุญ บริจาคทาน ชอบศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ  มีชีวิตที่สบาย ไปไหนมาไหนมีคนนับหน้าถือตา ใครเข้าใกล้จะรู้สึกดี รู้สึกสบายใจ  มีความปลอดภัยในชีวิตดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ไม่ค่อยเจอเรื่องยากเย็น  แต่มักจะมีความคิดแบบหัวโบราณ มักเกี่ยวข้องกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 90 เป็นเลขที่บ่งถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตมักจะพัวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และวิญญาณตลอดเวลา มักได้รับการคุ้มครองจากวิญญาณ ในชิวิตจะประสบความสำเร็จดีพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องศาสตร์เร้นลับเช่น เรื่องพิธีกรรมหรือเป็นโหร




เลขศาสตร์ 91 ความหมาย เลข 91


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 91 เกียรติยศแห่งชีวิต เป็นเลขนำโชค จะได้รับเกียรติในสังคมอย่างมาก ไม่ต้องทำงานลำบาก ไม่เหนื่อย ผู้ตกเลขนี้เป็นผู้ที่ชอบศึกษาหาความรู้ตลอดเวลา ได้รับอุปการะจากผู้ใหญ่ ใฝ่หาความก้าวหน้าในชีวิตตลอด ทะเยอทะยานแสวงหาความแปลกใหม่อยู่เสมอ ส่งให้ชีวิตมีแต่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อย่างงดงาม

 ข้อมูลที่สอง 
เลขศาสตร์ 91 หมายถึง ความเข้มขลัง เป็นเลขมงคล ผู้ซึ่งมักเลื่อมใสในศาสนา ชอบทำบุญมาก ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลขนี้หมายถึงอดีตชาติหรือปัจจุบันชาติเคยบวช เคยทำบุญใหญ่ มักชอบปฏิบัติภาวนา ถือศีล ทำบุญ มักจะอยากบวช มีบุญหนุนชะตาทำให้ชีวิตสำเร็จโดยง่าย เวลาทำบุญจะได้บุญแรงและเร็วกว่าคนทั่วไป มักเจอเลขนี้ในกลุ่มคนที่ชอบทำบุญ ชอบสวดมนต์ นั่งสมาธิ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เลขนี้ทำให้ปฏิบัติสมาธิได้เร็ว ส่งผลดี ด้านฌานสมาบัติ มักทำให้มีจิตสัมผัส มีสัมผัสพิเศษ ให้ระมัดระวังสำหรับผู้หญิง จะทำให้มีความคลุมเครือในเรื่องของความรัก

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 91 บ่งถึงความทะเยอทะยาน ใฝ่หาความก้าวหน้าให้กับชีวิต เป็นคนชอบแสวงหาของแปลกใหม่อยู่เสมอ สนใจทางการค้นคว้าและเลื่อมใสในศาสตร์เร้นลับ เป็นคนชอบเก็บตัว มักปลีกตัวไปอยู่อย่างสันโดษชีวิตอมทุกข์และมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน บุคคลหมายเลข 91 ดีด้านการงาน เสียด้านสุขภาพ


เลขศาสตร์ 92 ความหมาย เลข 92


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 92 ถูกกลั่นแกล้ง เจ้าชะตาเป็นคนจิตใจอ่อนไหว นุ่มนวล ตามคนไม่ทัน มักถูกกลั่นแกล้ง เอารัดเอาเปรียบ เอาความดีความชอบ สิ่งแวดล้อมไม่ดีเพศตรงข้ามก่อความวุ่นวายมาให้ เพื่อนไม่ซื่อ หุ้นส่วนไม่ดี ธุรกิจการงานต้นดี ปลายร้าย ชีวิตมักชีพจรลงเท้า ชอบท่องเที่ยวไปไกลชอบแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิตอยู่เสมอ สนใจศาสตร์เร้นลับ โบราณคดี กวี มีศิลป์ในจิตใจ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 92  หมายถึง เจ้าแม่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นหญิง มักทำให้เลื่อมใส หรือศรัทธาในศาสนา มีจิตใจดี ชอบทำบุญสุทานหรือมีใจเมตตา ใส่ใจคนอื่นดี ทำให้เป็นคนจริงใจ หากเด่นหรือปรากฏมากในชีวิตจะหมายถึงมีความเป็นคนสองบุคลิก อ่อนนอกแข็งใน หรือแข็งนอกอ่อนใน อันเกิดจากอิทธิพลของเลข 11 ที่เป็นผลรวม

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 92 ใกล้เคียงกับเลข 91 ชีวิตชอบเดินทางท่องเที่ยวชอบสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ และสนใจประวัติศาสตร์ ชอบของโบราณ ชอบศึกษาขนบประเพณีโบราณอย่างจริงจัง มักใจอ่อน ชอบกวีนิพนธ์ ถ้ามีส่วนประกอบไม่ดี


เลขศาสตร์ 93 ความหมาย เลข 93


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 93 แข็งกร้าว พระเกตุกับดาวอังคารมาปะทะกัน เป็นเลขที่มีทั้งดีและร้าย ที่ดีเพราะพระเกตุหนุนนำให้ทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จรักความก้าวหน้า ใฝ่คว้าหาความรู้ใหม่ ๆ เข้าตัวเอง แต่ดาวอังคารก็มาควบคุมทางด้านจิตใจให้เป็นคนแข็งกร้าว เอาแต่ใจตัวเองมั่นใจในตัวเองมากเกินไปจนเกิดการกระทบกระทั่งกับคนรอบข้าง

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 93 หมายถึง หลวงปู่ ฤาษี ผู้ปฏิบัติธรรมหรือเกี่ยวข้องกับพระ หรืออยู่ใกล้คนปฏิบัติหรือคนที่บวช เลขนี้จะมีความขลังและไปทางอำนาจเร้นลับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชัดเจนมากกว่าเลข 39 มีชีวิตที่ได้รับการคุ้มครองจากพระ หลวงปู่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นชาย ฤาษี จะได้ทำบุญหรือเกี่ยวข้องกับวัดหรือสถานปฏิบัติธรรม มักพบคู่เลขนี้ในกลุ่มคนที่ชอบทำสมาธิหรือชอบสวดมนต์ เคยไปฝากตัวไว้กับหลวงปู่ มีชีวิตเกี่ยวข้องกับวัด มีคนในครอบครัวเป็นพระ กลุ่มคนที่บูชาพระหรือฤาษีเป็นประจำ เช่นหมอดู คนเล่นพระ ร้านนวดแผนไทย

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 93 เป็นเลขเข้มแข็งบ่งถึงความแข็งกร้าว ความแตกหักชีวิตมักจะประสบอุบัติเหตุอยู่เสมอ ทำอะไรมักเอาแต่ใจตนเอง มักมีโรคแปลก ๆ ระวังการผ่าตัด เป็นคนมุทะลุกลางปล้อง ลุ่มหลงเมามัว


เลขศาสตร์ 94 ความหมาย เลข 94

ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 94 อับโชค ที่จริงน่าจะเป็นเลขที่ดี แต่เมื่อมารวมกันเป็นเลข 13 ความหายนะกลับเข้ามาเยือนผู้ที่ตกเลขนี้จะพบอุปสรรคทั้งด้านร่างกาย การงาน และชีวิตความรัก เรื่องอุบัติเหตุที่ควรระวัง ผ่าตัด โรคทางท้องต่าง ๆ การงานจะดีแต่ต้นและก็ต้องล้มเหลว ชีวิตความรัก แตกหัก ขมขื่น ถูกกลั่นแกล้ง ด้านโชควาสนาถือว่าเป็นเลขที่อับโชคทีเดียว

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 94 หมายถึง การสื่อสารจากสิ่งที่มองไม่เห็น ทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจ ได้ยินหรือได้กลิ่นแปลกๆ หาที่มาไม่เจอ มักเกี่ยวข้องกับเจ้าที่ หรือสถานที่ที่เงียบๆ มีความสงบ  วัด ป่าช้า เลขนี้จะบ่งบอกว่าผู้ใช้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่มองไม่เห็นที่พยายามสื่อสารอยู่ตลอด บ้านอยู่ใกล้วัด โบสถ์ สถานที่ๆเกี่ยวข้องกับศาสนา หรือใกล้กับสถานที่ที่มีพลังงานที่มองไม่เห็น

 ข้อมูลที่สาม
 มายเลข 94 เลขคู่นี้บวกกันได้ 13 เป็นสัญลักษณ์ของความเลื่อมความอับโชค ความขัดข้องทั้งมวล แม้บางครั้งชีวิตจะก้าวหน้าไปด้วยดี แต่อุปสรรคก็จะติดตามมาเป็นเงาตามตัว ชีวิตมักจะมีมุมหักเหอยู่เสมอ สนใจทางจิตและศาสตร์เร้นลับ


เลขศาสตร์ 95 ความหมาย เลข 95


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 95 สมบูรณ์พูนสุข เป็นเลขดี บ่งบอกถึงความสำเร็จ เลข 95 เป็นเลขศักดิ์สิทธิ์ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เชื่อถือในศาสนา รักความยุติธรรม ชอบในพิธีกรรมจึงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง มักมีโชคลาภต่าง ๆ เข้ามาอยู่เสมอ ชีวิตของ ผู้ที่ตกเลขนี้จะประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ คบหาคนต่างชาติ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 95 หมายถึง บุญหนุนความสำเร็จ เลขมงคล หมายถึงคนที่ชอบทำบุญ เลื่อมใสในศาสนา ชีวิตพบเจอความสำเร็จ มีความเป็นมงคลแห่งชีวิตจากบุญที่สร้างไว้ มีเหตุมีผล ละเอียดรอบคอบ มีแบบแผนในการใช้ชีวิตที่ดี ค่อนข้างจะหัวโบราณ ธำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีที่งดงาม เข้าตามตรอกออกตามประตู ไม่ค่อยทำอะไรที่แปลกๆ ไม่ชอบอะไรที่แหวกแนว มีระบบชีวิตที่ชัดเจนตามระบบระเบียบหรือสูตรสำเร็จที่ปฏิบัติมา เคารพคนอื่น เคารพผู้ที่เป็นอาจารย์ ยึดมั่นแน่วแน่ในศาสนา เชื่อในบุญกรรม ชอบสร้างบุญหนุนชะตา สนใจในศาสตร์ลี้ลับ แต่ไม่งมงาย เลือกที่จะเชื่ออย่างมีเหตุมีผล

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 95 เป็นเลขดี บ่งถึงความสำเร็จ มีญาณพิเศษในตัวเองเข้าใจในขนบธรรมเนียมประเพณีโบราณ สนใจทางศาสตร์และวิญญาณ เข้ากับผู้ใหญ่และพิธีกรรมต่าง ๆ ได้ดี มักจะได้รับการยกย่องจากปวงชน เลข 95 เป็นเลขศักดิ์สิทธิ์ เป็นยันต์คุ้มครองผู้เกี่ยวข้องกับหมายเลขนี้ เลขคู่นี้เป็นผลรวมของชื่อและนามสกุลดีมากเลขหนึ่ง


เลขศาสตร์ 96 ความหมาย เลข 96


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 96 ครึ่ง ๆ กลาง ๆ เป็นเลขที่บ่งบอกถึงจิตใจที่รวนเร ทำอะไรก็จะ ครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่เสร็จสักอย่าง แม้กระทั่งจิตใจก็ขัดแย้งกันเอง ตัดสินใจไม่ได้ไม่มั่นใจในตัวเอง เชื่อคนง่าย ถ้าถูกชี้นำทางที่ดีก็ดีไปเลย ถ้าไม่ดีก็ชั่วไปด้วย ชีวิตการงานไม่ราบรื่น ชีวิตความรักเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาไม่สมหวัง สุขภาพเป็น ๆ หาย ๆ โรคนั้นโรคนี้

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 96 หมายถึง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กวดขัน ดาวเกตุ 9 ดาวแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระ ผู้ถือศีลต้องดาวศุกร์ 6 อันหมายถึงเรื่องทางโลก รูป รส กลิ่น เสียง  ซึ่งเป็นคู่ตรงข้ามกัน มองง่ายๆ 6 ก็คือ 9 ที่กลับหัวนั่นเอง ทำให้ผู้ที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้มักจะเป็นคนสองลักษณะ คือมักศรัทธาในศาสนา เข้าวัดเข้าวา ทำบุญอยู่เสมอ แต่ก็ยังคงทำผิดศีลอยู่ ยังคงใช้ชีวิตทางโลกอันเนื่องมาจากความใจอ่อน ใครชวนก็ไปไม่อยากปฏิเสธ เป็นคนที่ใจไม่แข็งพอ ยังตัดทางโลกไม่ได้

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 96 เป็นเลขที่ไม่มีพลังในตัวเอง ชีวิตของผู้ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้จึงสุก ๆ ดิบๆ ครึ่ง ๆ กลาง ๆ บ่งถึงความขัดแย้งกัน เข้ากันไม่ได้เป็นคนใจอ่อน ชักจูงให้หลงผิดได้ง่าย แล้วพวกมากลากไป ถ้าคบคนดีก็ดีไป ถ้าคบคนชั่วก็จะชั่วตามเขาไปด้วย


เลขศาสตร์ 97 ความหมาย เลข 97


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 97 ดวงอุปถัมภ์ เกิดเรื่องดีและอุปสรรคปัญหา ชีวิตการงานประสบความสำเร็จอย่างมากแต่กว่าจะสำเร็จก็ต้องอดทน ต่อสู้ลำบาก แต่เพราะมีดวงอุปถัมภ์จึงพบแต่คนดี ๆ มาช่วยเหลือทุกด้านจนประสบความสำเร็จ ชีวิตความรักจะพบความสมหวัง เนื้อคู่จะเป็นดาวอุปถัมภ์ให้คุณแก่เจ้าชะตา ทางด้านจิตใจ เจ้าชะตาเป็นคนตรงไปตรงมา กล้าคิดกล้าทำ จริงใจ ชอบอุปถัมภ์ผู้อื่น

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 97 หมายถึง วิญญาณบรรพบุรุษ วิญญาณที่คอยคุ้มครองเป็นคนแก่ๆ หรือเจ้าที่ๆบ้านเคยเกี่ยวเนื่องในลักษณะเครือญาติมาก่อน ส่งผลดีด้านมรดกตกทอด จะมีโชคด้านสมบัติเก่าที่สืบต่อกันมา เกิดในครอบครัวที่ดี มีฐานะมั่นคง ไม่ลำบากเดือดร้อนเรื่องการเงิน ชีวิตประสบความสำเร็จดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เจ็บป่วยไม่นาน มักทำให้ได้เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ มักได้เจอหรือพบปะกับคนที่มีอายุมากกว่ามาก เกี่ยวข้องกับของเก่าๆ คนแก่ๆ โบราณสถาน โบราณวัตถุ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 97 เป็นเลขสำเร็จอีกเลขหนึ่ง ชีวิตจะก้าวหน้ารุ่งโรจน์ดีมีสมัครพรรคพวกมาก มักเข้มแข็งในการทำงาน มีสมรรถภาพดีเยี่ยม เป็นหัวหน้าที่ลูกน้องยำเกรง แต่ในชีวิตต้องระวังอุบัติเหตุ อาจถูกปองร้ายจากกรรมเก่า เลขคู่ปานกลาง


เลขศาสตร์ 98 ความหมาย เลข 98

ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 98 ดวงขัดแย้ง ชีวิตเกิดความขัดแย้งทุกด้าน ชีวิตทุกด้านจะประสบความสำเร็จระดับหนึ่งแต่เพราะมัวแต่ขัดแย้งกับจิตใจตัวเอง หรือขัดแย้งกับผู้อื่น ทำให้ไม่สามารถเติบโตสูงสุดได้ เรื่องความลุ่มหลง มัวเมา หลงผิด คบหากับนักเลง อันธพาลก็จะพาให้ตกต่ำลงได้ ชีวิตความรัก อมทุกข์ กดดันจิตใจ กลั่นแกล้ง ถูกความขัดแย้งมีทั้งสุขและทุกข์

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 98 หมายถึง ความน่าลุ่มหลงศรัทธา ทำให้ดูขลัง คนที่เข้าใกล้จะเชื่อในสิ่งที่พูด เป็นอาจารย์ หรือพระที่น่าเลื่อมใสศรัทธา เชื่อในอำนาจสิ่งลี้ลับ เชื่อในคำสอนของศาสนา ชีวิตมักไม่ลำบาก มีความก้าวหน้าในชีวิตดี เป็นคนหัวไว ฉลาดเฉียบแหลม ช่างสังเกต ช่างวิเคราะห์ เป็นคนที่มีบุญมาก มีลางสังหรณ์แม่น มีความรับผิดชอบดี ขอบเขตหน้าที่ความรับผิดชอบค่อนข้างกว้าง ดูแลอะไรได้หลายๆอย่างพร้อมกัน มีเพื่อนคบหาเยอะ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 98 เป็นเลขให้คุณอีกเลขหนึ่งในทางโลดโผน จะประสบความสำเร็จดี มีพวกพ้องมาก ชอบทำอะไรแปลก ๆ แหวกแนว เข้ากับใครก็ได้ง่าย ระวังอย่าคบคนพาล ถ้าหากพัวพันจะถอนตัวจากสิ่งแวดล้อมได้ยากมักสนใจสิ่งศักดิ์สิทธิ์จนลุ่มหลง ทำให้หลงผิดกลายเป็นเรื่องหลอกลวงผู้อื่นไปเลขคู่นี้ปานกลาง


เลขศาสตร์ 99 ความหมาย เลข 99


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 99 ร่ำรวยมั่งคั่ง เป็นดาวที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจนน่าประหลาดใจ เลข 9 ถึง 2 ตัว เป็นเลขที่พลังเร้นลับของมิติใดมิติหนึ่งที่มนุษย์มิอาจสัมผัสได้ให้การช่วยเหลือ จะมีสัมผัสที่หกที่จะหยั่งรู้ล่วงหน้าได้ ฝันแม่น จะมีวาสนาเพิ่มพูน มีฐานะร่ำรวยมั่งคั่งได้เร็วโดยไม่คาดคิด ก้าวหน้าจะแคล้วคลาดเพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง จะมีโชคโดยไม่คาดคิดเสมอ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 99 หมายถึง การเติบโตด้วยอำนาจบุญ ดาวเกตุหนุนกันสองดวงหมายถึงความก้าวหน้าต่อเนื่องอย่างมั่นคง  มีอำนาจพิเศษ ญาณหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ มีสัมผัสที่6 พระคุ้มครอง มีความเจริญและมีความสุข เหมาะสำหรับอาชีพนักพยากรณ์ หมอดู นักโหราศาสตร์  เป็นเลขมงคลที่มีความสัมพันธ์กับคนร่ำรวย เป็นเลขที่ส่งผลให้ชีวิตมีความสำเร็จได้อย่างน่าอัศจรรย์ ชีวิตก้าวหน้าได้ด้วยพลังแห่งอำนาจลี้ลับ แรงบุญเก่าที่สั่งสมมา มีบุญหนุนชะตา ให้ระวังการลุ่มหลง หรือหลงใหลในเรื่องของวัตถุ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 99 เป็นเลขบ่งถึงความสำเร็จอย่างมหัศจรรย์ ได้พลังจากสิ่งเร้นลับในจักรวาลให้การช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางอำนาจจิต สนใจเรื่องศาสตร์และศาสนา จะมีโชคลาภ ฟลุ๊ค ๆ อยู่เสมอ เป็นคนมีลางสังหรณ์ติดต่อกับวิญญาณได้ทำอะไรมักจะพลัง ไปอยู่ที่ไหนมักจะเจอแต่เรื่องของขลัง