เลขศาสตร์ 60-69


เลขศาสตร์ 60 ความหมาย เลข 60


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 60 ผู้มั่งคั่ง เป็นเลขที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มั่งคั่ง ร่ำรวย จะสามารถหาเงินมาได้โดยง่าย มี โชค ทรัพย์ เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ เข้ากับคนได้ทุกระดับ จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน มีอารมณ์สุนทรีประณีต เพ้อฝัน รักสวยรักงาม หรูหราไม่ต้องต่อสู้ฟันฝ่าลำบาก มีความเป็นอยู่สุขสบาย มีชื่อเสียง ขยันทุ่มเท จนมั่งคั่ง

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 60 หมายถึง ความอ่อนไหว โรแมนติก เป็นเลขให้คุณ แต่มักส่งผลค่อนข้างเบาบางและคลุมเครือ ให้คุณด้านความสุขสุนทรีย์ มีความสุขในชีวิต ส่งผลดีด้านการท่องเที่ยว การดื่มกิน ชีวิตรักที่สวยงาม ชีวิตได้พบเจอสิ่งที่สวยงาม มีโชคดีในเรื่องทางโลก เป็นคนที่มีเสน่ห์ในตนเองมีความอบอุ่น เอาใจคนอื่นเก่งคนอยู่ใกล้จะรู้สึกดี มีเสน่ห์ที่น่าลุ่มหลง ชวนฝัน มีความโรแมนติกมาก มีศิลปะในการใช้ชีวิต มีโลกส่วนตัวสูง มักมองคนอื่นในแง่ดี มองโลกสวยงามในแบบที่ตัวเองชอบ  จินตนาการกว้างไกล ข้อเสียคือความเป็นตัวของตัวเองที่ชัดเจนกับความล้ำลึกในจินตนาการที่มากจนคนอื่นเข้าใจยาก

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 60 เป็นเลขแห่งศิลป์และความเพ้อฝัน บุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข 60 มักจะล่องลอยอยู่ในโลกแห่งความฝันมากกว่าโลกแห่งความจริง เลข 60 เป็นเลขของคนรักสวยรักงาม อารมณ์ประณีต ละเมียดละไม ชอบความเป็นอยู่อย่างโอ่อ่าและเพ้อฝัน ทำอะไรมักเกินตัว เลข 60 ดี สำหรับสุภาพสตรี ไม่ดีสำหรับสุภาพบุรุษ หรือเด็กผู้ชายทำให้จิตใจเบี่ยงเบนเป็นตุ๊ด (กระเทย)




เลขศาสตร์ 61 ความหมาย เลข 61


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 61 ผู้หยิ่งทระนง เป็นเลขของคนสองอารมณ์ที่ขัดแย้งกันในตัวเอง เป็นคนที่จิตใจอ่อนไหว อ่อนโยน มีศิลปะทางอารมณ์มาก แต่อีกใจก็เป็นคนหยิ่งทระนงไม่สังคมกับใคร เป็นคนเจ้าปัญหา อมทุกข์กับตัวเอง สังคมจึงไม่ยอมรับ มีมุมหักเหของชีวิต บั้นปลายจะตกต่ำอยู่โดดเดี่ยว ดาวอุปสรรค และปัญหา ดาวแห่งทุกข์ อับโชคต่าง ๆ ชะตาชีวิตถ้าพยายามไต่ขึ้นสูง ก็จะพลาดท่าตกลงต่ำได้

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 61 หมายถึง ความละเอียดอ่อนไหว เลขศิลปะที่หมายถึงความอ่อนไหว บุคลิกอารมณ์ มีอารมณ์ที่ละเอียดอ่อน เปราะบางทางความรู้สึก เลขนี้จะบ่งบอกว่าผู้ที่ข้องเกี่ยวอารมณ์อ่อนไหวง่ายมาก เป็นคนที่มีความเป็นศิลปิน มักมีความละเอียดทางอารมณ์สูง สะเทือนใจง่าย ดูละครแล้วซาบซึ้งกินใจจนอยากร้องไห้ มีความอ่อนโยนในเรื่องความรัก มีความโรแมนติก สะเทือนใจกับคำพูดหรือสิ่งยั่วยุแม้เพียงน้อย ใส่ใจผู้อื่น มักทำให้ขรึมลง คิดเยอะกว่าปกติ มักคิดอะไรรอบคอบ ทำให้พูดจาเบาลง เลขนี้จะส่งผลดีมากหากเกี่ยวข้องกับคนที่ทำงานด้านศิลปะ ทำงานทางศิลปะ การออกแบบ วงการบันเทิง

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 61 เลข 6 ธาตุลม เลข ธาตุไฟ จึงทำให้บุคคลที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข 61 เป็นคนสองอารมณ์ มีความขัดแย้งในตัวเอง บางครั้งมักปล่อยตัวปล่อยใจให้หลงระเริงไปกับแสงสีและสิ่งเย้ายวนทางโลกีย์ แต่บางขณะชอบทำตัวเหมือนคนอมทุกข์ หนีสังคม ทำตนเป็นคนสันโดษ ชีวิตของบุคคลหมายเลข 61 จึงมีมุมหักเหได้ง่าย ชอบทำตัวหยิ่งจนคนไม่ชอบหน้าจนบางครั้งสังคมไม่ยอมรับ บั้นปลายชีวิตมักจะมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน เลข 61บวกกันได้เลข 7 เลขแห่งความทุกข์ อุปสรรค และปัญหาบั้นปลายชีวิต จะตกต่ำและเหน็ดเหนื่อย


เลขศาสตร์ 62 ความหมาย เลข 62


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 62 หลงเดินทางผิด เป็นอิทธิพลของดาวราหู เลข 8 เลขแห่งความลุ่มหลง มัวเมา หลงเดินทางผิด ๆ เป็นคนที่มีจิตใจรวนเร อ่อนไหว หลงแสง สี เสียง โลกีย์ อยู่ภายใต้สิ่งแวดล้อมไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ รังแก กลั่นแกล้ง แต่ก็ใช่ว่าจะร้ายเสมอไป จะมีเพศตรงข้ามคอยให้ความช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชู แก้ไขปัญหา มีมิตรสหายคอยแนะนำ ถ้าเป็นชายจะมีนารีอุปถัมภ์

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 62 หมายถึง ศิลปะละเมียดละไม เลขนี้ส่งผลคล้ายๆกันมากกับเลข 26 แต่ส่งผลให้คนที่อยู่ใกล้รู้สึกอบอุ่นมากกว่า ทำให้มีรสนิยม มองโลกอย่างมีศิลปะ มีความสามารถในด้านศิลปะ มีเสน่ห์ที่น่าลุ่มหลงในตนเอง แต่งตัวดี พิถีพิถันเรื่องสี มีอารมณ์ที่ละเอียด เต็มไปด้วยจินตนาการ ทำให้มีพรสวรรค์ด้านศิลปะ มีความสามารถในเชิงศิลปะที่มากขึ้น ทำให้มีความเข้าใจในอารมณ์เชิงลึกมากขึ้น เหมาะกับงานด้านศิลปะ ออกแบบ การดีไซน์ การผลิตงานศิลปะ ดนตรี งานที่ต้องใช้ความสามารถทางศิลปะ เลขนี้บวกกันได้ 8 ยั้งทำให้งานศิลปะที่เกี่ยวข้องมีความน่าลุ่มหลง น่าหลงใหลมากขึ้น แต่เลขนี้จะส่งผลในเรื่องอารมณ์ที่ค่อนข้างตามใจตนเอง ไม่ค่อยนิ่ง มักจะทำอะไรตามความพอใจ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 62 เป็นดาวธาตุลมและธาตุน้ำ บุคคลเลขนี้ชอบปล่อยตัวปล่อยใจล่องลอยไปกับสายลมและสายน้ำ หากลุ่มหลงในสิ่งใดแล้ว มักไม่มีสติปัญญายั้งคิด มักมัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่าย ท้ายที่สุดคือความหายนะแต่ในอีกแง่มุมหนึ่ง เลข 62 เป็นเลขดีในด้านมักมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีมิตรสหายมาก ถ้าเป็นสุภาพบุรุษมักเป็นที่โปรดปราณของเพศตรงข้าม เลขนี้มีทั้งดีและร้าย ถ้าทำอะไรโดยไม่รู้จักยับยั้งตัวเองจะพาไปทางที่เสื่อมได้ง่าย


เลขศาสตร์ 63 ความหมาย เลข 63


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 63 ดาวคู่มิตรกับรักที่สมหวัง เป็น ความรักอันสดชื่นสมหวัง มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีสติปัญญาดี เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์มีมิตรสหายมาก มีความมั่นใจในตนเองสูง เพศตรงข้ามจะให้ความอบอุ่นอย่างดี แต่จะเป็นคนรั้น ไม่ชอบฟังความคิดเห็นของใครจะมีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก และจะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือตลอด ชีวิตโดยรวมจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 63 หมายถึง ความสุขสมบูรณ์ เป็นเลขมงคล ส่งผลดีในเรื่องทางโลก ความสุขโดยรวม การงาน การเงิน ความรักที่สมบูรณ์ สุขภาพดี อารมณ์เบิกบาน ไม่เครียด มองโลกในแง่ดี ได้พักผ่อนเต็มที่ มักจะกินเก่ง ทำให้ชอบหาเงินได้ด้วยตนเอง ชอบทำธุรกิจ มีธุรกิจส่วนตัว มีทักษะในการบริหารสูง ขยับขยายกิจการเก่ง เลขนี้จะทำให้กิจการส่วนตัวโตขึ้นและไม่ล้ม แก้ปัญหาเก่ง มีแนวทางการหาเงินใหม่ๆเพิ่มเติมอยู่เสมอ ไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร มีชีวิตที่ค่อนข้างอิสระ มีคู่แท้ สมหวังในความรัก มีความรักที่ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา จะไม่ขาดในความรัก คนที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้ จะได้แต่งงาน มีครอบครัวที่อบอุ่น ประสบความสำเร็จในเรื่องคู่ มีคู่แล้วมีความสุขมีชีวิตที่ดีขึ้น

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 63 ประกอบด้วยดาวศุกร์เลข 6 ดาวอังคารเลข 3 ซึ่งเป็นดาวคู่มิตรกัน เป็นเลขดีที่บ่งถึงความรักอันสมหวังหวานชื่น บุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพล 63 จึงเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามและคนทั่วไป มีมิตรสหายมาก เลข 63 บวกกันได้เลข 9 ดาวเกตุ ในชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง สตรีที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข 63 หรือ 36 มีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก

เลขศาสตร์ 64 ความหมาย เลข 64


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 64 รุ่งเรืองมีสุข เป็นเลขแห่งความเจริญรุ่งเรืองและมีความสุข เป็นดาวคู่มิตรที่ให้คุณมาก มีโชค วาสนา ความเป็นอยู่สุขสบาย มีรสนิยมสูงเป็นอิทธิพลของดาวศุกร์และดาวพุธ เป็นดาวบุญทั้งคู่ ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ในหน้าที่การงาน ความสมหวังในชีวิตรักมีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งกับที่ ชอบการเปลี่ยนแปลง แสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ให้ชีวิตอยู่เสมอ ชอบคิดเพ้อฝัน มีจิตใจอ่อน มีชีวิตที่ราบรื่น

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 64 หมายถึง ความสุภาพอ่อนโยน เป็นเลขมงคล  ทำให้พูดจาดี ปากหวาน คนคุยด้วยแล้วรู้สึกดีมีความสุข  มีความผ่อนคลาย มักพูดในสิ่งที่คนอื่นอยากฟัง ปลอบใจคนเก่ง ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข มีทักษะที่ดีในการนำเสนอ ติดต่อเจรจาสำเร็จโดยง่าย  มักทำให้คนที่อยู่ใกล้มีความสุข ไม่เครียด ชีวิตมักจะได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่ที่สวยงาม ชีวิตมีความรื่นรมย์ มีความสุนทรีย์ในชีวิต ชีวิตรักมีความสุขมีคู่ที่ดี  มีรสนิยมที่ดีในการใช้ชีวิต ไม่ลำบากในชีวิตมากนัก เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาด้านการพูด ทำคุณคนไม่ขึ้น ช่วยลดความก้าวร้าว ทำให้คำพูดที่แข็งกระด้างฟังดูดีและมีความหวานหูขึ้น

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 64 เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ อิทธิพลของเลข 4 ดาวพุธ ทำให้ชอบเปลี่ยนแปลง หารสชาติใหม่ของชีวิต มากรัก อิทธิพลเลข 6 ดาวศุกร์ ทำให้คิดจะเพ้อฝัน มักใจอ่อน ทำให้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลคนอื่นได้ง่าย (ถูกผู้อื่นหลอกลวง) เลข 64 ทำให้ชีวิตพบความสำเร็จ มีความสุข ความสะดวกของชีวิตพอสมควร


เลขศาสตร์ 65 ความหมาย เลข 65


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 65 สมปรารถนา ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสมหวัง ความสำเร็จ ปะทะกับดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งสติปัญญา รอบรู้ ก่อผลให้เจ้าชะตาพบกับความสำเร็จ สมปรารถนา จะมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน ทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า มีบุญพาวาสนาส่ง ชีวิตมั่นคงสุขสบายไม่เหนื่อย จะมีผู้คอยช่วยหาเงินให้ หรือมีโชคลาภโดยไม่คาดฝัน ความรักสดชื่นสมหวัง

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 65 หมายถึง ความอบอุ่น เป็นเลขมงคล ที่หมายถึงชีวิตที่สวยงาม เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น เป็นเลขแห่งครอบครัวและมิตรภาพ ทำให้เป็นคนที่เกิดมาพร้อมเสน่ห์ ดูแลตัวเองดี เป็นที่รักของคนทั่วไปที่พบเห็น มีเสน่ห์น่าคบหา ใครได้เข้าใกล้จะรู้สึกรัก เอ็นดูและคอยให้การช่วยเหลือ มีเมตตามหามงคล หวังดีต่อผู้อื่นอยู่เสมอ คนรอบข้างให้ความรักความศรัทธา ให้ความเชื่อใจ มีเพื่อนเยอะเต็มไปด้วยมิตรภาพที่ดี ชีวิตไม่เหงา รักครอบครัวมาก มักข้องเกี่ยวกับคนในครอบครัว เลขนี้จะหมายถึงกิจการของครอบครัว การหาเงินร่วมกับคนในครอบครัว เครือญาติ มีโชคดีในเรื่องของความรัก มีคู่ครองที่ดี มีความรักความอบอุ่นในครอบครัว เลขนี้มักพบในกลุ่มคนที่รักครอบครัว

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 65 บ่งถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี เลข 5 ดาวพฤหัสอยู่หลังเลข 6 ดาวศุกร์ จะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลืออย่างลับๆ มักเป็นคนช่างคิดช่างฝันและหลงไหลในศิลปะเลข 65 บวกกันได้ 11 เลขนี้มีอิทธิพลดาวอาทิตย์แอบแฝงอยู่ บางครั้งจึงดูเหมือนเป็นคนนุ่มนวล บางครั้งดูเหมือนเป็นคนแข็งกร้าว ถ้าบุคคลหมายเลข 6 มีอิทธิพล เลข 23 เข้ามาผูกพันด้วย พูดถึงความรัก บุคคลเหล่านี้จะเป็นนักรักตัวฉกาจเพราะอิทธิพลเลข 1 สองตัวส่งผลสนับสนุนดาวศุกร์

เลขศาสตร์ 66 ความหมาย เลข 66


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 66 ลุ่มหลง เป็นดาวศุกร์สองดวงมาหนุนนำ ก่อให้เกิดความรัก ความลุ่มหลงต่อสิ่งยั่วยวนทางอารมณ์ ถ้ามัวเมาทางโลกีย์จะเป็นอันตรายมากเป็นคนปักใจเชื่อง่าย รักสิ่งใดก็จะทุ่มเททั้งตัว ไม่ใช้สติปัญญามาคิดไตร่ตรอง มั่วเมากิเลส อบายมุข การพนัน ประสบความล้มเหลวในหน้าที่การงาน ธุรกิจ และความรัก ชีวิตสมรสไม่แน่นอน มีทุกข์และอุปสรรคมากมาย

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 66  หมายถึง ความหลงใหลในสุขสัมผัส ดาวศุกร์สองดวง  ทำให้มีความสุนทรีย์ มีความสุขในชีวิต ส่งผลด้านการท่องเที่ยว การดื่มกิน ชีวิตรักที่สวยงาม ชีวิตได้พบเจอสิ่งที่สวยงาม มีโชคดีในเรื่องทางโลก มีเงินใช้จ่ายไม่ติดขัด เป็นคนที่มีเสน่ห์ในตนเองอย่างล้นเหลือ มีเสน่ห์ที่น่าลุ่มหลง ชวนฝัน มีความโรแมนติก มีศิลปะในการใช้ชีวิต แต่บวกกันได้ 12 เป็นกำลังดาวราหู ทำให้ต้องระวังการลุ่มหลงมัวเมาในเรื่องทางโลกที่มากเกินไป การหลงในแสงสีเสียง การหลงรูป รส กลิ่น เสียง การลุ่มหลงในความรักที่มีอย่างถอนตัวไม่ขึ้น การมองโลกในแง่ดีเกินไป ซึ่งหากสิ่งที่คิดไม่เป็นอย่างที่หวัง จะทำให้เสียใจผิดหวังอย่างมากในภายหลัง ระวังเรื่องควาสับสน ลังเล

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 66 บวกกันได้ 12 เลขกำลังดาวราหูมอมเมา บุคคลหมายเลขนี้รักอะไรจะรักอย่างลุ่มหลง ไม่พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบมักทุ่มเทไปทั้งตัว มัวเมาแต่โลกีย์ เป็นเลขอันตรายเลขหนึ่ง ต้องระมัดระวังไว้ให้มากๆบุคคลเลขนี้จะพัวพันกับสิ่งยั่วเย้าอารมณ์ทั้งปวง


เลขศาสตร์ 67 ความหมาย เลข 67


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 67 แตกร้าว เป็นดาวแห่งความรักที่ต้องพบอุปสรรค แตกร้าว ผิดหวัง บ้านแตก ไม่มีความสุขสมหวังในความรัก นำเลขมารวมกันเป็น 13 ก็จะเป็นเลขของความทุกข์ ความขัดแย้ง ความผิดหวัง ช้ำชอก

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 67 หมายถึง ความผิดหวัง เลขต้องระวัง เลขคู่อริ ดาวศุกร์ 6 ที่ถูกทำร้ายจากดาวเสาร์ 7 ทำให้ชีวิตรักต้องผิดหวัง ไม่เป็นอย่างที่คิดฝันไว้ บวกกันได้ 13 หมายถึงหนทางแห่งหายนะ การสูญเสีย ชีวิตที่ต้องโดด

เดี่ยวในภายหลัง โดนแรงกระทบจากเจ้ากรรมนายเวร  ให้ต้องทรมานผิดหวังเสียใจอย่างรุนแรงจากความรัก ต้องเสียน้ำตาให้กับความรัก ต้องเจอคู่เวรคู่กรรม  รักคนที่ไม่จริงใจ คู่ทำให้ผิดหวังเสียใจ ต้องกอดเข่าร้องไห้อยู่ตลอด เป็นคู่เลขที่ส่งผลให้ทรมานจากความรัก เลขแห่งคู่เวรคู่กรรมที่ต้องหลีกเลี่ยง  ส่งผลเสียในเรื่องสุขภาพ การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หลับไม่สนิทจากการคิดมาก ชีวิตมีความเครียดและกดดัน เป็นโรคซึมเศร้า เก็บเงินไม่อยู่  กิจการขาดทุน ไม่มีกำไร

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 67 เป็นเลขสุก ๆ ดิบๆ จะดีก็ไม่ใช่ จะร้ายก็ไม่เชิงเพราะเลข 6 ดาวศุกร์เป็นดาวสดชื่น ดาวโภคทรัพย์ ส่วนเลข 7 ดาวเสาร์เป็นดาวทุกข์ดาวอุปสรรค์ เมื่อมาอยู่ร่วมกันจึงทำให้ผู้ตกอยู่ใต้อิทธิพลมักมีอุปสรรคอย่างมาก ผิดหวังเรื่องความรัก ครอบครัวแตกร้าว เลข 67 จึงบ่งถึงบ้านแตกสาแหรกขาด เป็นตัวเลขแสดงความขัดแย้งกันเองอย่างรุนแรงหมายถึง การตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต


เลขศาสตร์ 68 ความหมาย เลข 68


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 68 มัวเมา เป็นเลขที่ให้โทษต่อสุภาพบุรุษ ประพฤติผิดศีลธรรม หลงใหลได้ปลื้มมัวเมาอบายมุข มัวเมาในอุดมคติ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีเป็นคนที่เบื่อกับการอยู่กับที่นาน ๆ มีความลุ่มหลง บ้าคลั่งในศาสนา หลงตัวเอง หลงในสังคม ชอบทำตัวให้เด่น

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 68 หมายถึง เสน่ห์ดึงดูด ผู้ที่มีเสน่ห์บางอย่างที่น่าหลงใหล เสน่ห์และความน่าสนใจที่ถูกส่งออกมาผ่านรูปลักษณ์ ดูดีแตะตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น มีความน่าสนใจ น่าค้นหา หรือมีอำนาจเสน่ห์ที่น่าลุ่มหลงจากปัจจัยแวดล้อม เช่นสไตล์การแต่งตัวที่มีความเป็นตัวของตัวเอง หรือเสื้อผ้าของใช้ที่มีราคาแพง การแต่งตัวที่ดูเหมาะเจาะ รถที่ขับ คนที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้เมื่อมีคนพบเห็นจะรู้สึกว่าน่าจะเป็นคนร่ำรวย คนสำคัญ ดูเหมือนเป็นคนที่มีชื่อเสียง ดูมีอิทธิพลในสังคม มีภาพลักษณ์ที่ทำให้รู้สึกดึงดูด ดูน่าเชื่อถือ  เป็นเลขที่ทำให้เกิดเสน่ห์ เกิดแรงดึงดูดแบบแปลกๆ แก่คนที่พบเห็น มักจะเป็นคนที่ชอบหรือหมกมุ่นในอะไรบางอย่าง มีความชัดเจนในตัวเองสูง

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 68 เป็นเลขมัวเมาอีกเลขหนึ่ง จากอิทธิพลเลข 8 ดาวราหู บ่งถึงการมัวเมาในอุดมคติ หลงใหลได้ปลื้มในสิ่งที่เป็นอบายมุข และ 68 บวกกันได้ 14 1บวก4 ได้เลข 5 แสดงถึงศรัทธาจริตอันลุ่มหลง บ้าคลั่งในศาสนา หลงสังคม ชอบทำตัวเด่น


เลขศาสตร์ 69 ความหมาย เลข 69


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 69 กลับหัวกลับหาง เป็น เลขกลับหัวกลับหาง เรื่องดีเป็นร้ายเรื่องร้ายกลับดี จิตใจรวนเร แยกแยะตัวเองไม่ถูก ชีวิตลุ่ม ๆ ดอน ๆ เป็นคนสันโดษ เปลี่ยวเหงาใจ ใจอ่อน ช่างเพ้อฝัน เชื่อใจคนง่าย แต่ก็มีคนคอยตักเตือนช่วยเหลือเป็นคนมีเสน่ห์ สติปัญญาดี เรียนรู้เร็ว เป็นคนโอบอ้อมอารี เพื่อนฝูงรักใคร่ แต่มักไม่ค่อยเอาใคร ชอบอยู่คนเดียว

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 69 หมายถึง ความสุขสำเร็จอันบันดาลจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เลขที่หมายถึงชีวิตทางโลกความสุขความสำเร็จอันถูกบันดาลจากแรงบุญ  มักมีเอาตัวรอดได้เมื่อมีปัญหาต่างๆเข้ามา แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุและอุปสรรคต่างๆ  ดาวศุกร์ 6 อันหมายถึงเรื่องทางโลก รูป รส กลิ่น เสียง ต้องดาวเกตุ 9 ดาวแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระ ผู้ถือศีล ซึ่งเป็นคู่ตรงข้ามกัน มองง่ายๆ 6 ก็คือ 9 ที่กลับหัวนั่นเอง ทำให้ผู้ที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้มักจะเป็นคนสองลักษณะ คือมักศรัทธาในศาสนา เข้าวัดเข้าวา ทำบุญอยู่เสมอ แต่ก็ยังคงทำผิดศีลอยู่ ยังคงใช้ชีวิตทางโลกอันเนื่องมาจากความใจอ่อน

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 69 เป็นเลขอ่อนอีกเลขหนึ่ง บุคคลเลขนี้จึงเป็นคนใจอ่อน ชอบเพ้อฝัน หากหลงละเมอเพ้อพก แต่ความฝันจะทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลผู้อื่นได้ง่าย เลข 69 ยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชู จึงพอทำให้ชีวิตไปรอด