เลขศาสตร์ 20-29



เลขศาสตร์ 20 ความหมาย เลข  20


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 20 ใหญ่เกินตัว เป็นเลขที่ชอบทำอะไรใหญ่เกินตัว มีความทะเยอทะยาน ไม่ไว้ใจใคร มีความคิดกว้างไกลไปทางเพ้อฝัน มีความกระตือรือร้นไม่ชอบอยู่กับที่ กล้าได้กล้าเสี่ยง มั่นใจว่าผลงานตัวเองต้องเสร็จดีเยี่ยม โรคที่ต้องระวัง ระบบอวัยวะภายในโรคริดสีดวงทวาร ระบบย่อยอาหาร เลข 20 เป็นเลขที่ต้องอยู่ใต้บังคับบัญชา หรือต้องหาเพื่อนร่วมงาน จึงจะทำงานประสบความสำเร็จ ลำพังตัวเองมักจะสำเร็จยาก สิ่งที่คิดมักทำคนเดียวไม่ได้ ด้านคู่ครอง จะพลัดพราก เป็นเมียน้อย รักสามเส้า ไม่ได้แต่ง หย่าร้าง แต่งช้า เป็นหม้าย

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 20  หมายถึง เจ้าแห่งจินตนาการ แฟนตาซี เลขดาวจันทร์ที่ถูกขยายให้ฟุ้ง เปี่ยมไปด้วยความฟุ้งเฟ้อด้านจินตนาการ จินตนาการที่สูงส่ง ความพริ้วไหว ละเอียดอ่อน การเพ้อฝัน จนบางทีดูเหมือนมากเกินไป มักเต็มไปด้วยจินตนาการ  จะทำอะไรแต่ละอย่าง จะแต่งตัวเครื่องประดับต้องคิดวางแผนให้ดูโดดเด่นไว้ก่อน คิดแล้วทำได้ยาก ชอบเพ้อฝันถึงอนาคตที่งดงาม มักมีไอเดียใหม่ๆ อยู่บ่อย ๆ แต่ทำได้ยากเพราะมีขั้นมีตอนที่ซับซ้อนจนเกินไป  ต้องร่วมงานกับผู้ตามที่ดี เพราะสิ่งที่คิดจะทำคนเดียวได้ยาก มักได้ผลดีกับกลุ่มนักกวี นักสร้างจินตนาการ ละครเวที การแสดงที่มีความเป็นแฟนตาซี

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 20 เลข 2 ดาวจันทร์ เลข 0 เป็นดาวมฤตยู อิทธิพลของเลข 2 ดาวจันทร์ ซึ่งบ่งถึงความเพ้อฝัน ชอบปฏิรูปการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยาน ชอบไขว่คว้าหาแต่สิ่งที่สูงที่สุดเอื้อมจนกลายเป็นเรื่องละเมิดสิทธิของผู้อื่น ชอบทำอะไรใหญ่เกินตัว ไม่ว่าจะเป็นความคิดและการกระทำ (เรียกว่าโอเวอร์) เล็กๆคิดไม่เป็น ทำไม่เป็น จะคิดจะทำอะไรต้องใหญ่โตมโหฬาร เมื่อเลข 2 มีเลข 0 ดาวมฤตยูมาร่วมด้วย จึงช่วยส่งเสริมให้การเพ้อฝันเพิ่มกำลังเป็นสองเท่า กลายเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นอย่างรุนแรง ชอบวิธีการใหม่ โดยไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ กล้าลองกล้าเสี่ยง จนบางครั้งทำให้ความคิดวิปริตเฉไฉได้ง่าย เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ดีมีความรอบคอบชีวิตก็จะประสพความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม แต่หากทำงานด้วยตัวเองมักจะสำเร็จได้ยาก เพราะสิ่งที่คิดมักจะทำคนเดียวไม่ได้ เพราะบุคคลเลข 20 มักจะเป็นนักคิดนักฝันแต่โครงการใหญ่ๆ หากขาดกำลังคนย่อมจะสำเร็จได้ยากตามความคิด เลข 20 ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี ชีวิตมักจะมีปัญหาเรื่องคู่ กดดันจนทำให้ต้องเป็นคนไร้คู่หรือไม่ก็เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกผู้อื่น


เลขศาสตร์ 21 ความหมาย เลข  21


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 21 คนสองบุคลิก เป็นคนสองบุคลิก อ่อนนอกแข็งใน การแสดงออกภายนอกสุภาพ อ่อนโยน อ่อนแอ แต่ภายในเด็ดเดี่ยว แข็งกล้า ซ่อนบุคลิกเก่งยากที่ใครจะอ่านออก หยิ่ง เอาแต่ใจตัวเอง แต่เข้ากับคนได้ง่าย เป็นคนกล้าตัดสินใจ ชีวิตพบมุมหักเหแตกหักฉับพลันอนาคตไม่แน่นอน โรคที่ควรระวังคือ โรคระบบประสาท ปวดศีรษะ ไมเกรน โรคผิวหนัง การงาน ธุรกิจ ไม่แน่นอน ความรัก ชีวิตสมรส ครอบครัวคลอนแคลน มีความรุ่งเรืองหรือสมหวัง ขึ้น ๆ ลง ๆ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 21 หมายถึง ความช่างเลือก เลขกำลังดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุขและความรัก และดาวจันทร์เลข 2 ที่ถูกยกระดับจากด้านหลังส่งผลให้มีเสน่ห์ มีความน่ารักในตัวเอง แต่เป็นเลขคู่ตรงกันข้าม ทำให้ส่งผลถึงความลังเล มักจะทำให้เลือกเยอะจนเกินไป สัมพันธ์ดึงดูดกับเลข 12 ทำให้มีความลังเลสับสน มักปรากฏในกลุ่มคนที่มีเสน่ห์ มีความน่ารักในตัวเอง แต่ในเรื่องความรักมักจะทำให้มีความไม่ชัดเจน มีเหตุทำให้ไม่มั่นคง ทำให้เลือกมากจนเกินไป ไม่กล้าจริงจังกับใคร หรือหากจริงจังมักจะมีเรื่องที่ทำให้ความสัมพันธ์คลุมเครือไม่เหนียวแน่น

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 21 เป็นกำลังของดาวศุกร์ เลข 2 ดาวจันทร์ นำหน้าเลข 1 ดวงอาทิตย์ ส่งเสริมให้ดาวจันทร์ เลข 2 มีพลัง เป็นคนมีเสน่ห์เข้าวงสังคมมักจะเป็นคนเด่นมีคนยกย่องให้เกียรติ บุคคลหมายเลข 21 เป็นคนมีสองลักษณะในตัวเองการแสดงออกภายนอกมักจะเป็นคนอ่อนแอ แต่สภาพภายในเป็นคนกล้าแข็งเรียกว่าเป็นซ่อนบุคลิกของตัวเองได้อย่างแนบเนียน ยากที่ใครจะอ่านใจได้อากัปกริยาที่แสดงออกภายนอก มักจะอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงไว้ บุคคลเลข 21 เป็นคนที่มีทั้งความนิ่มนวลอ่อนไหวได้ง่าย เพราะอิทธิพลของดาวจันทร์ เลข 2 แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงไปด้วยความหยิ่งถือตัว เอาแต่ใจตนเองตามอิทธิพลเลข 1 ดาวอาทิตย์ เป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ โดยที่ผู้อื่นคาดคิดไม่ถึง จุดอ่อนแอของบุคคลเลข 21 ที่ต้องระวัง คือ เลข 21 บวกกันได้เลข 3 ดาวอังคาร ชีวิตต้องระวังจุดแตกหักกลางคัน ทำให้เกิดมุมหักเหและตกจากตำแหน่งได้ง่าย มักจะมีเรื่องที่ทำให้ตกอยู่ในความเศร้า ทุกข์ใจ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน บุคคลหมายเลข 21 ไม่ว่าจะเป็นบุรุษหรือสตรี ถ้าได้แต่งงานมักจะได้แต่งงานไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง มักจะมีสิ่งที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นแบบฉับพลันเปลี่ยนรูปแบบ เบนวิถีชีวิตให้เปลี่ยนไปในทางตรงกันข้าม บ่งถึงความไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต หวังและปรารถนาในสิ่งใด ดูๆ เหมือนจะสมหวังแต่กลับผิดพลาด แต่สิ่งที่ได้กลับกลายเป็นเรื่องที่ไม่ได้คาดหวังเอาไว้ คือชีวิตหาความแน่นอนไม่ได้เลย


เลขศาสตร์ 22 ความหมาย เลข 22


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 22 เพ้อฝัน  เลข 22 เป็นดาวจันทร์สองดวง บ่งบอกถึงอารมณ์เพ้อฝัน อ่อนไหว เปลี่ยนใจง่าย รวนเร ไม่มีความแน่นอนในอารมณ์หูเบา มักถูกหลอกอยู่เสมอ ชอบสร้างวิมานในอากาศ หลอกลวงตัวเองและผู้อื่น พฤติกรรมทางเพศเบี่ยงเบน เป็นคนช่างคิดช่างฝันมั่นใจตัวเองสูง ความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้อื่นเสมอ ดื้อรั้น ไม่เชื่อฟังผู้อื่นทักเตือน โรคที่ควรระวังคือ โรคเกี่ยวกับระบบภายในท้อง เลขนี้มีข้อดีคือด้านโชคลาภ ชื่อเสียงเด่นดังคาดไม่ถึง

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 22  หมายถึง ความเป็นอยู่แบบเรื่อยๆ ดาวจันทร์สองดวงอยู่ติดกัน ทำให้เป็นคนเพ้อฝัน มีอารมณ์อ่อนไหว มีอารมณ์ละเอียดอ่อนแบบผู้หญิงสูง มองโลกในแง่ดี มักจะคิดมากกว่าทำ สร้างวิมานในอากาศมีความสุขกับการใช้ความคิด พวกกันได้ 4 เป็นดาวพุธทำให้ มักจะเป็นคนตามใจตัวเองแต่บางครั้งมักท้อง่าย ทำให้มีอารมณ์สบายๆ อยู่แบบเรื่อยๆ มีความอดทนสูง ทำสิ่งเดิมๆ ซ้ำๆได้ มักจะไม่ค่อยกระตือรือร้น เป็นผู้ตามที่ดี จิตใจดี ใจกว้าง ดูแลคนอื่นได้ดีมาก เชื่อคนง่าย ให้ระวังถูกลวงหลอกด้านความเชื่อ หรือต้องระมัดระวังในเรื่องการถูกเอาเปรียบ ชีวิตมักจะมีความนิ่ง ไม่ค่อยโลดโผนโจนทะยานมากนัก

 ข้อมูลที่สาม
 เลขที่เกี่ยวข้องกับคุณ คือ 9193 วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์แล้ว สรุปได้หมายเลข 22 ดาวจันทร์สองดวงซ้อนกัน ทำให้เป็นคนเพ้อฝันมีอารมณ์อ่อนไหวง่ายตามอิทธิพลของดาวจันทร์ มักจะเป็นนักคิดนักฝันมากกว่านักปฏิบัติ บุคคลหมายเลข 22 มักจะหูเบาเชื่อใจคนง่าย เพราะเลข 22 บวกกันได้ 4 ดาวพุธ ทำให้เปลี่ยนใจง่าย รวนเร หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ จะทำให้ถูกหลอกลวงเสมอ ชอบสร้างวิมานในอากาศ หลงละเมอเพ้อพกแต่สิ่งผิดๆ ซึ่งซ้อนเร้นความหลอกลวงเอาไว้เบื้องหลัง ก่อนตัดสินใจงานใดๆ ต้องรอบคอบ หากเชื่อคนอื่นมากเกินไป จะตกอยู่ในหายนะทันที เพราะบุคคลหมายเลข 22 ถ้าลองปักใจสิ่งใดแล้วค่อนข้างจะดื้อรั้น ใครแนะนำสิ่งที่ดีกว่า ก็มักจะเชื่อ กลับยิ่งปล่อยตัวปล่อยใจให้ถลำลึกลงไปอีก บุคคลเลข 22 ควรระวังเรื่องศาสตร์เร้นลับ เช่น การทรงเจ้าเข้าผี มักจะเชื่ออย่างไม่ลืมหูลืมตาบางคนอาจเป็นร่างทรง เป็นคนที่ตัดสินใจผิดพลาด ทั้งๆที่รู้ บุคคลหมายเลข 22 เป็นคนไม่ชอบให้ใครท้าทาย ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าใคร เป็นคนคบคนง่าย มีเพื่อนฝูงเยอะ ชีวิตที่มีอยู่มีลางสังหรณ์ดี เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตอย่างแท้จริง


เลขศาสตร์ 23 ความหมาย เลข 23


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 23 เสน่ห์แรง เลข 23 เกี่ยวกับเรื่องความรัก ความเจ้าชู้ เป็นคนมั่นใจของตนเองสูง ไม่ยอมคน ไขว่ขว้าหาความรู้ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นชีวิตประสบความสำเร็จ ถ้าเป็นหญิงชีวิตจะมีแต่เรื่องดี ๆ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน มีเสน่ห์อย่างมาก ไม่ใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์แต่ถ้าเป็นชาย ต้องระวังเรื่องผู้หญิง ทำให้ชีวิตตกต่ำ หรือคู่ครองเป็นแม่หม้าย หรือถูกทำร้าย การงานตกต่ำ มีศัตรูเพราะหญิงเหตุเพราะเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน มีเสน่ห์เร่าร้อน ถ้าใฝ่ต่ำทางโลกีย์ ชีวิตจะหายนะ มีเรื่องอื้อฉาว ศัตรูแอบแฝง

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 23 หมายถึง เสน่ห์ที่น่ารัก เลขมงคล เป็นเลขเมตตา ผู้ที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ใครเห็น ใครได้รู้จักจะต้องตกหลุมรักในความมีเสน่ห์ ความอ่อนโยน บวกกับความรักต่อผู้อื่นอย่างจริงใจ มักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่น ส่งผลดีทั้งเพศชายและเพศหญิง มีโอกาสแต่งงาน มีคนเข้ามารัก เข้ามารู้จักเยอะ มักจะเริ่มต้นจากความสัมพันธ์แบบเพื่อน หรือมักมีคนตกหลุมรักจากความเป็นธรรมชาติ  ถ้าเป็นเพศหญิงจะได้รับการช่วยเหลืออย่างจริงใจจากเพศชาย มีเพื่อนชายเยอะ ถ้าเป็นเพศชายจะได้รับการปรนนิบัติอย่างดีจากฝ่ายหญิง มีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แต่ต้องระวังเรื่องความเจ้าชู้ จะได้รับความเดือดร้อนจากความเจ้าชู้ที่มากเกินไปอันเนื่องมาจากเสน่ห์ของตนเอง มักทำให้มีสองบ้าน มีรักซ้อน

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 23 เป็นเลขดีด้านชู้สาว เพราะเลข 2 ดาวจันทร์ ถูกเลข 3 ดาวอังคารกระตุ้นอย่างรุนแรงอยู่เบื้องหลัง ทำให้เป็นคนอารมณ์เร่าร้อนรุนแรงในเรื่องความรัก มักเป็นคนเจ้าชู้ มีหลายเมีย ถือเอาแต่ความรักเป็นใหญ่ ชีวิตบุคคลหมายเลข 23 บุรุษจึงมักมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับเรื่องความรักแต่ถ้าบุคคลหมายเลข 23 มีส่วนประกอบเป็นดาวศุภเคราะห์ ก็หันไปด้านดีไม่ใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์ เพราะเลข 23 บวกกันได้ 5 ดาวพฤหัส ทำให้เป็นคนสนใจในเรื่องการศึกษาหาความรู้อย่างกว้างขวาง มีจิตใจเป็นกุศล จะได้รับความเกื้อกูลจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ทำให้โครงการในชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ถ้าบุคคลหมายเลข 23 มีส่วนประกอบอื่นไม่ดี เป็นชายต้องระวังจะเสียหาย เพราะสตรีผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำ หรือคู้ครองจะมีมลทิน และทำร้ายเอาภายหลัง ทำให้ตกจากตำแหน่ง มีศัตรูแอบทำร้ายอยู่เบื้องหลัง ถ้าบุคคลเลข 23 เป็นสุภาพสตรีดี จะมีผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลคอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ลักษณะทั่วไปของบุคคลหมายเลข 23 มักเป็นคนมีอารมณ์ขัดแย้งในตัวเอง ท่าทีภายนอกเป็นคนนุ่มนวล แต่ภายในเป็นคนมีอารมณ์แข็งกร้าว มีโทสะจริตครอบงำ ไม่ยอมแพ้คน ชอบเอาชนะผู้อื่นเสมอ คือเป็นคนไม่ยอมให้ใครกดหัวง่ายๆ


เลขศาสตร์ 24 ความหมาย เลข 24


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 24 ความสุขเลิศล้ำ เป็นเลขดี ไม่มีส่วนเสีย เป็นคนมีเสน่ห์ จึงทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นคนอ่อนโยนเป็นที่รักของคนทั่วไป เข้าใจสิ่งแวดล้อม มีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง ละเอียดอ่อน มีโชคดีเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ สามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นคนมีอารมณ์ศิลป์ เลข 24 บวกเป็น 6 ดาวศิลปินเลข 24 เหมาะกับการค้า เพราะมีความชำนาญงาน เข้าใจจิตใจลูกค้าได้ดี

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 24 หมายถึง ผู้เป็นที่รัก เลขมงคล เลขคู่มิตรที่ส่งผลในด้านเมตตามหานิยม คนเห็นคนรัก ได้รับโชคอยู่เสมอ มีโชคในเรื่องการเงิน ได้เจอสิ่งแวดล้อมที่ดี เจอผู้คนที่ดีๆ คอยให้การสนับสนุน บวกกันได้ 6 เป็นดาวสุข มีความสุนทรีย์ มีความสุขในชีวิต มีโชคในเรื่องของความรัก มักได้อยู่ในที่ๆดี ได้ท่องเที่ยวหรือได้ทำงานในสิ่งแวดล้อมที่ดี ทำให้เป็นคนสุภาพ พูดจาไพเราะน่าฟัง วิถีชีวิตที่ดี ทำให้มีเพื่อนฝูงเยอะ ทำให้มีบุคลิกน่ารักน่าเอ็นดู หากเป็นหญิงจะดูอ่อนหวานน่ารัก หากเป็นชายจะมีรูปร่างหรือผิวพรรณ ดวงตาหรือปากที่คล้ายๆผู้หญิงมีความน่ารักจิ้มลิ้มทำให้เป็นที่รักของคนที่อยู่ใกล้

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 24 ดาวจันทร์กับดาวพุธเป็นดาวคู่มิตรกัน จึงทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นคนมีกิริยามารยาทนุ่มนวลเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยั่งการไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องไต่ถาม เป็นคนละเอียดอ่อนไม่ฉาบฉวย เข้าถึงอารมณ์ศิลป์ เป็นคนนุ่มนวล โรแมนติก ไม่ชอบการแสดงอำนาจ มักจะมีโชคลาภ ได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลอื่น เลข 24 บวกกันได้ 6 ดาวศุกร์ หากใครเป็นศิลปิน และตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข 24 มักจะเป็นศิลปินเอก สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างดีเยี่ยม (ตีบทแตก) เลข 24 ยังเหมาะกับนักการค้า เพราะมีความชำนาญงานปฏิภาณเฉียบแหลม เข้าใจงานอย่างลึกซึ้ง เข้ากับใครได้ง่ายบุคคลหมายเลข 24 จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจอิทธิพล และบ่งบอกว่าจะต้องรู้จักเกี่ยวพันกับคนในสังคมขั้นสูงที่มีหน้าที่การงานใหญ่โตหมายเลขนี้ช่วยเพิ่มพูนความสำเร็จทางการเงินและได้รับความสุขในด้านความรัก ซึ่งจะได้จากวงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ศิลปะ งานที่ต้องใช้ปัญญาและคำพูด งานที่คลุกคลีกับเพศตรงข้าม


เลขศาสตร์ 25 ความหมาย เลข 25


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 25 ชะตาเล่นกล เป็นเลขสุก ๆ ดิบ ๆ ดี ๆ ร้าย ๆ ประสบความสำเร็จ แต่ก็มีอุปสรรค เพราะมีดาวจันทร์ และพฤหัสบดีช่วยให้ก้าวหน้ารุ่งเรือง แต่กว่าจะสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคอย่างเหน็ดเหนื่อย ต้องขยันหมั่นเพียรมากมายด้วยลำแข็งตัวเองเป็นคนใฝ่หาความรู้ หาเงินคล่อง ไม่ลำบาก ชีวิตมั่นคง ผู้ใหญ่ส่งเสริม ความรักสมหวัง แต่ 2 บวก 5 ได้ 7 ดาวเสาร์ ดาวแห่งปัญหาและอุปสรรคที่ต้องแก้ไข ชีวิตพบกับความคับขันและความลำเค็ญ เหน็ดเหนื่อย ถูกกลั่นแกล้ง ปองร้าย

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 25 หมายถึง ผู้มีความดึงดูด ศุภเคราะห์สองดวง ที่เหมือนจะดูดี จะประสบความสำเร็จได้ แต่ให้ระวังกรรมซ้อนเร้นเพราะบวกกันได้ 7 เลขนี้มักจะทำให้ดูมีเสน่ห์ในเชิงชู้สาว  ทำให้ดูมีความเซ็กซี่ในตัวเอง มักจะดึงดูดความรักในเชิงแอบแฝงซ่อนเร้น ดึงดูดคนเจ้าชู้ คู่ชู้รัก เรื่องชู้สาว เลขนี้มักปรากฏในกลุ่มคนที่มักชอบมีกิ๊ก มีความรักแบบเผื่อเลือก เป็นเลขลุกลามที่ทำให้เริ่มเข้าใกล้บาปที่มากขึ้น ทำให้ไม่มีความมั่นคงในเรื่องคู่ครอง ส่งผลเป็นกรรมสะท้อนกลับที่กระทบในเรื่องความมั่นคงทางการเงิน ทำให้เก็บเงินไม่อยู่ สมบัติมักเสื่อม  เป็นเลขนารีอุปถัมภ์ ไม่ค่อยส่งผลดีนักกับผู้หญิง

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 25 เลข 2 ดาวจันทร์ เลข 5 ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดูเผิน ๆ เป็นเลขดี แต่เลขคู่นี้กว่าจะสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย เพราะเลข 25 บวกกันได้ 7 ดาวเสาร์ ดาวทุกข์โทษและอุปสรรค ความสำเร็จของบุคคลเลข 25 ต้องอาศัยความขยันหมั่นเพียรและฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยลำแข้งของตนเอง จึงจะบรรลุความสำเร็จตามต้องการกว่าจะผ่านพ้นไปได้ ต้องใช้ความพยายามและอดทนเป็นอย่างสูงเลข25 บวกกันได้ เลข 7 จากอิทธิพลของเลข7 ดาวเสาร์ ส่งผลให้ชีวิตพบกับภาวะคับขันลำเค็ญอย่างสุดขีด ถูกศัตรูปองร้าย ถูกกลั่นแกล้ง ถูกอำนาจมืดคุกคาม ถูกปล้น ถูกจี้ ถูกทำร้ายโดยไม่ได้ตั้งใจ ชีวิตจะพบกับความผันผวนอย่างรุนแรง อาจถูกปองร้ายจนถึงแก่ชีวิต อันเนื่องจากการแก้ไขปัญหาในหน้าที่การงานทุกกรณี ปัญหาครอบครัวก็จะเกิดจุดแตกหัก มักได้รับทุกข์จากกรรมเก่าที่มองไม่เห็น (ชีวิตของบุคคลเลข 25 เหนื่อยมาก) เลข 25 ประกอบด้วยสองธาตุ เลข 2 ธาตุน้ำ และเลข 5 ธาตุไฟ ธาตุทั้งสองไม่กินกันอยู่แล้ว จึงส่งผลให้บุคคลเลข 25 ต้องประสบกับการเปลี่ยนแปลง ทำให้ชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ หาความแน่นอนไม่ได้


เลขศาสตร์ 26 ความหมาย เลข 26


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 26 อำนาจมืด เป็นผู้มีอารมณ์เพ้อฝัน มีความสุนทรี นุ่มนวล ละเอียดอ่อน รสนิยมสูง ประสบความสำเร็จ แต่ก็ไม่ยั่งยืน เพราะถูกอำนาจมืดจากพวกนักเลง ไม่เป็นธรรม คุกคาม มักจะหลงผิดคบหาเป็นเพื่อน หรือหุ้นส่วน จะนำอันตราย ความล้มเหลวมาให้อย่าปล่อยตามใจในอารมณ์จนเกิดความผิดพลาดทางโลกีย์ การติฉินนินทา เสียหาย โศกเศร้าอย่างรุนแรงจะตามมาอุปสรรคในการทำงาน ผู้ใหญ่คอยจับผิด กลั่นแกล้งเอาความดีความชอบ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 26 หมายถึง ศิลปะ อารมณ์อ่อนไหว ดาวเพศหญิงสองดวง ทำให้มีอารมณ์สุนทรีย์ ละเอียดอ่อน ละมุนละไม มีรสนิยม มองโลกอย่างมีศิลปะ มีความสามารถในด้านศิลปะ แต่บวกกันได้แปด แวดล้อมด้วยความลุ่มหลง ทำให้ชีวิตไม่มั่นคง ขึ้นๆ ลงๆ ตามอารมณ์ เมื่อช่วงขาขึ้นจะก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว เมื่อขาลงจะลงฮวบ ต้องระวังเรื่องของการลุ่มหลง ความเข้าใจผิดในสิ่งที่ไม่คุ้นเคย  ระวังเรื่องของอารมณ์ร้อน เมื่อโกรธจะควบคุมอารมณ์ยาก หรือเมื่อหลงใหลกับอะไร จะขาดการตรึกตรองที่ดี ทำสิ่งที่ไม่คิดว่าตนเองจะทำหรือสิ่งที่ไม่ควรทำได้ ทำให้เสียใจในภายหลัง

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 26 ถ้าดูเฉพาะดาวศุภเคราะห์สองดาว บ่งถึงความสำเร็จ แต่ในความสำเร็จ แต่ในความสำเร็จนั้นมักจะไม่ค่อยยั่งยืนถาวร เลข 26 ดาวจันทร์กับดาวศุกร์ ทำให้เป็นคนเพ้อฝัน รักความสดชื่น เป็นคนมีอารมณ์ทางศิลป์ มีฝีมือละเอียดอ่อน มีมารยาทนุ่มนวล เป็นคนมีรสนิยมสูง เลข 26 บวกกันได้เลข 8 ดาวราหู ชีวิตจึงมักถูกกดดัน ถูกคุกคามจากนักเลง หรือผู้มีอำนาจไม่เป็นธรรมจึงต้องระวังการคบค้าสมาคมกับใครต้องใส่ใจในการคบหา เพราะจะนำพาความพินาศมาให้ ความล้มเหลวในชีวิตมักจะเกิดขึ้นจาการแนะนำที่ผิดๆจากเพื่อนฝูง ญาติมิตร หุ้นส่วนหมู่คณะต้องระวังและรอบคอบ หากปล่อยตัวปล่อยใจให้ลุ่มหลงตามอารมณ์ของตนเองจะกลายเป็นส่วนผิดพลาดในชีวิต มีเบื้องหลังให้คนติฉินนินทา ต้องระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มากๆจะทำให้เกิดความเสียหายและโศกเศร้าอย่างรุนแรงถึงขั้นประพฤติผิดศีลธรรม (ผิดศีลข้อ 3 คือข้อกาเม) คำเตือนต้องใช้วิธีหลีกลี่ยงการเข้าหุ้นส่วนในการทำงาน เชื่อมั่นในสัญชาตญาณของตนเองไว้ให้มากๆ แม้มีเพื่อนสนิทมิตรสหายที่หวังดี มอบคำแนะนำต่างๆนาๆให้ ก็ควรนำมาไตร่ตรองถึงข้อบกพร่อง ข้อดีข้อด้อยก่อนจะดำเนินแผนการใดๆอย่านำเงินไปลงทุนตามความคิดของผู้อื่น เพราะเป็นการลงทุนให้เขา หากคิดจะลงทุนทำธุรกิจใดๆควรลงทุนในส่วนความคิดของตัวเองที่เห็นดีเห็นงาม


เลขศาสตร์ 27 ความหมาย เลข 27


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 27 ความสูญเสียที่แอบแฝง เป็นชีวิตที่ประสบความสำเร็จ และโชคดีในอนาคต มีความคิดเห็นเป็นของตนเอง มั่นใจตัวเองสูง แต่ก็ต้องพบกับความกดดันอย่างหนักทำให้ต้องดำเนินชีวิตด้วยความรัดกุม แต่เลข 7 ดาวเสาร์ คือปัญหา และอุปสรรคที่ต้องเผชิญมากมาย ต้องแก้ไขตลอดเวลาทำให้เป็นคนอมทุกข์ โรคแทรก ระวังเรื่องผ่าตัด โรคผิวหนัง ชีวิตต้องแอบแฝงไปด้วยความเศร้าโศก โดยเฉพาะต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักในยามที่เจริญรุ่งเรืองเช่น บิดา และคู่ครองอย่างกะทันหัน หรือไม่ก็เสียเงินที่หามาได้อย่างไม่คาด มีปัญหาวุ่นวายจากเพศตรงข้ามมาสู่

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 27 หมายถึง การรอคอย  เลขนี้จะสะท้อนกรรมเวลาที่หมายถึงการผิดคำพูด การผิดสัจจะ ผิดคำสาบาน การบนบานแล้วไม่แก้ การได้รับแรงกรรมสะท้อนกลับจากการสาปแช่งหรือก่นด่าคนอื่น  เป็นกรรมที่เกี่ยวข้องกับการทำให้คนอื่นรู้สึกร้อนใจ กรรมเกี่ยวกับความร้อน การกักขังหน่วงเหนี่ยวทางร่างกายและจิตใจ หากเกี่ยวข้องกับเลขนี้จะทำให้ชีวิตติดอยู่กับการรอคอย มักจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการช้า มีเรื่องทำให้ต้องรอ กังวล ร้อนใจอยู่เสมอ เจอปัญหาแล้วแก้ไขได้ยาก หากปรากฎในชายโดยส่วนใหญ่มักทำให้เป็นเจ้ากรรมที่มักทำให้ผู้หญิงร้อนใจ ชอบออกไปข้างนอก หากปรากฏในผู้หญิงจะส่งผลเสียมาก มักทำให้ผิดหวังในความรัก มีคู่แต่ถูกปล่อยปละ มีโอกาสหย่าร้าง ทำให้เป็นสาวทึนทึก ขึ้นคาน ใช้ชีวิตคนเดียว

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 27 บวกกันได้เลข 9 บันดาลให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างงดงาม บุคคลหมายเลข 27 มักจะมีความคิดเห็นเป็นของตนเอง การดำเนินชีวิตมักจะเป็นไปอย่างรัดกุม บ่งถึงความโชคดีในอนาคต เลข 27 เลข 2 ดาวจันทร์ แต่ ถูกเลข 7 ดาวเสาร์คุมอยู่ข้างหลัง ทำให้ชีวิตมักจะมีความกดดันอย่างรุนแรง ทำให้เหมือนคนอมทุกข์ มีโรคภัยไข้เจ็บแทรกประจำตัว บุรุษมักจะผิดหวังจากสตรี อิทธิพลของเลข 27 บันดาลให้ชีวิตแอบแฝงไปด้วยความเศร้า มักจะประสบโรคภัยอย่างกระทันหัน ต้องสูญเสียบุคคลที่รักในช่วงรุ่งเรืองของชีวิต เช่น สูญเสียบิดาหรือคู่ครอง ลูกหลาน บุคคลที่เคารพ หรือไม่ก็เสียเงินเสียทองก้อนโตจากโรคภัยไข้เจ็บ การผ่าตัดอุบัติเหตุ ทำคุณคนไม่ขึ้น ชีวิตของบุคคลหมายเลข 27 มักจะวุ่นวาย บุรุษมักจะได้รับทุกข์จากเพศตรงข้าม เพศตรงข้ามมักจะสร้างปัญหาอย่างใหญ่หลวงมาให้ มักเคราะห์ร้ายอยู่บ่อยๆ ระวังมักจะมีโรคภัยไข้เจ็บอย่างเรื้อรัง ชีวิตของบุคคลหมายเลข 27 วุ่นวายมาก


เลขศาสตร์ 28 ความหมาย เลข 28


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 28 คนอมทุกข์ เป็นเลขที่เกี่ยวกับความทุกข์ ผันผวนที่ชีวิต ผิดหวังจากคนใกล้ชิด ทำให้เป็นคนอมทุกข์ บริวารจะสร้างปัญหามาให้ แบกภาระหน้าที่ อย่างใหญ่หลวง มีหนี้สินมาก ความรักทุกข์ตรม พลัดพรากจากคนรัก ไร้คู่ หรือได้คู่เป็นหม้าย ไม่มีความสุขในชีวิตสมรสกล้าได้กล้าเสีย ชอบทำงานใหญ่โดยไม่ไตร่ตรอง ไม่อยู่กับที่ไม่ชอบจำเจ ชอบเดินทางต่างแดน มั่นใจตนเองสูง ไม่ไว้ใจใครมีอารมณ์ขัดแย้งตลอดเวลา ชอบเริ่มแต่ไม่ชอบสานต่อ ชีวิตไม่มีระเบียบ กำพร้าหรือพลัดพรากจากมารดาไปต่างแดน

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 28 หมายถึง จิตใจที่หลงใหล มักมีโชคเข้ามาบ่อย จะทำให้ข้องเกี่ยวกับสิ่งที่น่าลุ่มหลงทำให้เกิดความอยากได้ อยากมี ทำให้ได้อยู่ท่ามกลางผู้คนที่มีเสน่ห์ สัมผัสชีวิตที่เต็มไปด้วยความน่าหลงใหล มักได้ข้องเกี่ยวกับผู้คนที่นิยมของแพง ยี่ห้อดัง เป็นเลขราหูอมจันทร์ ทำให้ต้องระวังเรื่องของการลุ่มหลงมัวเมา จะนำมาซึ่งความทุกข์และปัญหาที่เรื้อรัง  ทำให้หลงไปกับอะไรที่ทำให้มีความสุขได้ง่าย ต้องระวังการถูกหลอก การหลอกเอาความดีความชอบ ร่วมงานหรืออยู่ร่วมกับคนที่ไม่จริงใจ เมื่อมีความรักต้องระวังความรักแบบไม่ลืมหูลืมตาที่จะทำให้มีทุกข์ในภายหลัง

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 28 เป็นเลขที่ส่งผลเสียให้กับชีวิตมากกว่าดี เลข 28 บวกกันได้ 10 ทำให้เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบทำงานใหญ่ไม่ไตร่ตรอง ชอบคิดค้นของใหม่ๆ ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ เป็นคนเบื่อง่าย ไม่ชอบสิ่งจำเจ มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ไม่ไว้ใจผู้อื่น ในชีวิตจึงเต็มไปด้วยความขัดแย้งชอบริเริ่มแต่ไม่ยอมรับผิดชอบ จึงทำให้การดำเนินชีวิตไม่ค่อยเป็นระเบียบทำให้ชีวิตต้องเริ่มต้นใหม่อย่างซ้ำซาก และเป็นคนไม่ค่อยจะสนใจอดีตที่ผ่านมา (นับหนึ่งไม่ถึงสิบ) เลข28 ดาวจันทร์เลข 2 ถูกเลข 8 ดาวราหูคุมอยู่ข้างหลังอย่างใกล้ชิด ทำให้ผู้อยู่ใต้อิทธิพลเลข28 มักมีเรื่องทุกข์ใจขมขื่นแอบแฝงอยู่ทำให้ดูเหมือนคนอมทุกข์ โดยเฉพาะเด็กหญิงหรือชายที่อยู่มนวัยหัวเลี้ยวหัวต่ออาจประพฤติผิดพลาด มีเบื้องหลังให้ชาวบ้านติฉินนินทา มักจะกำพร้าหรือผิดหวังในเรื่องความรัก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส ต้องพลัดพรากจากกันอยู่กันคนละทิศละทาง ชีวิตของบุคคลหมายเลข 28 จะหว้าเหว่หงอยเหงา มีคนคอยเบียดบังเอาความดีความชอบ จะไร้คู่ หรือได้คู่เป็นแม่หม้าย หรือพ่อหม้าย


เลขศาสตร์ 29 ความหมาย เลข 29


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 29 ดวงดาวแห่งทุกข์ เป็นดวงดาวที่มีแต่ความทุกข์ใจอีกเลขหนึ่ง ชอบทำตัวเร้นลับไม่เปิดเผย จมอยู่กับความทุกข์ ความเศร้า ความไม่สมหวังต่อความรักถูกกดดันจากอำนาจต่าง ๆ บางครั้งจึงเป็นคนอาฆาตมาดร้ายอำมหิต บางครั้งอาจต้องถูกปองร้ายจากศัตรูหรือถูกผู้อื่นโค่นอำนาจมักแพ้ภัยแก่ศัตรู และต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย ชีวิตคู่แตกหัก เพื่อนคิดโกง เพศตรงข้ามจะสร้างปัญหามาให้ เลข 2 บวก 9 คือ 11เป็นคนทะเยอทะยาน หลงตัวเอง เจ้าคิดเจ้าแค้น ดื้อรั้น สุภาพ สำอาง รสนิยมสูง ชีวิตไม่ลำบากแต่ไม่มีความสุขมีแต่ความทุกข์ใจ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 29 หมายถึง ความเมตตา เลขดาวจันทร์ 2 ที่มีความหมายสัมพันธ์ถึงอารมณ์ จิตใจ ที่ถูกหนุนด้วยดาวเกตุ 9 ที่เกี่ยวกับวิญญาณธาตุ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มักทำให้เลื่อมใส หรือศรัทธาในศาสนา มีจิตใจดี ชอบทำบุญสุนทานหรือมีใจเมตตา ใส่ใจคนอื่นดี ทำให้เป็นคนจริงใจ หากเด่นหรือปรากฏมากในชีวิตจะหมายถึงมีความเป็นคนสองบุคลิก อ่อนนอกแข็งใน หรือแข็งนอกอ่อนใน อันเกิดจากอิทธิพลของเลข 11 ที่เป็นผลรวม

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 29 เส้นทางวิบากกรรมบ่งถึงกดดันจากอำนาจอิทธิพลเร้นลับ ชอบทำตัวเร้นลับไม่เปิดเผย จิตใจเข้มแข็ง เป็นคนชอบอาฆาตจนบางครั้งกลายเป็นอำมหิตอย่างไม่รู้ตัว ชีวิตมักจะหักกลาง ถูกปองร้ายจากศัตรู ถูกผู้อื่นโค่นอำนาจได้ง่าย และมักจะแพ้ภัยจากศัตรู และยังต้องระวังจากอุบัติเหตุ เลข 29 ทำให้ชีวิตอมทุกข์ ผิดหวังจากสุภาพสตรี เรื่องผู้หญิงต้องระวังไว้ให้มากชีวิตมีแต่ความระทมขมขื่นแอบแฝงอยู่ เลข 29 บวกกันได้ 11 จึงทำให้เป็นคนทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า ไม่ยอมคน มั่นใจในตนเอง ถือตัวและยังชอบเอาแต่ใจตัวเองแบบเผด็จการ บุคคลเลข 29 ดูภายนอกสดใส แต่ภายในอมทุกข์ การแสดงออกมักจะไม่ตรงกับความสนใจ อนาคตไม่ควรที่จะประมาท ให้ระวังเพื่อนที่ไม่ซื่อ และเพศตรงข้ามไว้ให้ดีจะสร้างปัญหามาให้คำแนะนำ ควรเปลี่ยนชื่อให้ได้หมายเลขที่ดี ในไม่ช้าชีวิตจะค่อยๆ มีการเปลี่ยนแปลงจนพบกับความสุข ทัดเทียมผู้อื่นหรืออาจมากกว่า