เลขศาสตร์ 10-19

 

เลขศาสตร์ 10 ความหมาย เลข 10

ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 10 ความทุกข์กับอุปสรรค เป็นดวงดาวที่ต้องพบเจอกับอุปสรรค คิดจะทำสิ่งใดมักพบศัตรู หรือคู่แข่ง รอบข้าง มีคนหมายปองร้าย เอาเปรียบ บริวารมักจะให้โทษเพราะภูมิเดิมของเจ้าชะตา เป็นคนเชื่อมั่นในตนเองมาก ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับใคร ไม่ง้อคน ขวานผ่าซาก กล้าตัดสินใจ ทำกิจการใหญ่กล้าได้กล้าเสีย แม้มีอุปสรรคต่าง ๆ ก็มักชนกับอุปสรรค ชอบเผด็จการ ทำให้บริวารและคนรอบข้างแข็งข้อ ทำให้สะเทือนใจ ชีวิตจึงจัดว่าอาภัพ ระทมขมขื่น ทุกทรมาน มีโรคภัยเบียดเบียนโดยเฉพาะโรคหัวใจ ปัญหาภายในครอบครัว ปัญหาการงานมีหนี้สินมาก แต่เป็นชีวิตที่ชอบเดินทางต่างแดน รักอิสระ อยากเด่นดัง

ข้อมูลที่สอง
เลขศาสตร์ 10 พลังแห่งความทุกข์ เป็นเลขกำลังของดาวเสาร์ ได้รับอิทธิพลจากดาวอาทิตย์ และดาวมฤตยู บุคคลที่ข้องเกี่ยวกับหมายเลข 10 จะชอบของแปลกใหม่ เทคโนโลยี เมื่อยามมีจะมีมากชีวิตดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อดวงตก ทุกอย่างที่สร้างมาจะหายวับไปกับตา จะมีโรคภัยเบียดเบียน มีโรคเรื้อรังมีหนี้สินที่จัดการยาก ต้องระวังเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า โรคเครียด โรคที่รักษายาก

ข้อมูลที่สาม
หมายเลข 10 ได้รับอิทธิพลจากดาวอาทิตย์, ดาวมฤตยู เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความทะเยอทะยานดี ชอบของแปลกใหม่ ไม่ชอบซ้ำแบบใคร เป็นคนถือเกียรติ ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาของใคร ชอบทำอะไรที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ไม่ค่อยนุ่มนวล กล้าได้กล้าเสีย ชีวิตมักมีอุปสรรค จับงานอะไรมักจะเจอคู่แข่ง มีคนปองร้าย บริวารมักให้โทษ เป็นคนอาภัพ มีศัตรูรอบด้าน บุคคลในครอบครัวมักจะแข็งข้อ ก่อเหตุกระทบกระเทือนใจมาให้ อิทธิพลของเลข 10 เป็นกำลังของดาวเสาร์ ชีวิตมักจะมีเรื่องระทมขมขื่นแอบแฝงอยู่ มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง โดยเฉพาะโรคหัวใจทุกรูปแบบ มีปัญหายุ่งยากภายในครอบครัวมีภาระต้องรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน ต้องแบกภาระอันใหญ่หลวง บุคคลหมายเลขนี้ส่วนใหญ่ต้องแบกภาระหนี้สินอย่างมากมาย มีศัตรูคอยกลั่นแกล้งเสมอ อาจเป็นไปได้ในบางโอกาส บุคคลหมายเลข 10 จะประสบความสำเร็จอย่างแหวกแนว เป็นคนที่สังคมยอมรับและยกย่อง เป็นคนรักความยุติธรรมไม่เอาเปรียบใคร ค่อนข้างจะหูเบา ชีวิตของบุคคลหมายเลขนี้บทจะรุ่งโรจน์ มีลาภ ยศ สรรเสริญ ก็จะได้มาอย่างมากมาย บทดวงตก ลาภยศก็สามารถสูญสิ้นได้ในพริบตา ชีวิตจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเอง ไม่ใช่สิ่งแวดล้อมพาไป



เลขศาสตร์ 11 ความหมาย เลข 11

ข้อมูลที่หนึ่ง
เลขศาสตร์ 11 ชีวิตที่แปรปรวน เป็นชีวิตที่พบแต่ความแปรปรวน รวนเร ไม่แน่นอน ชีวิตต้องต่อสู้ดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรคด้วยตัวเอง มีความทะเยอทะยานสูงจึงพบความก้าวหน้าเร็วมาก เพราะเป็นคนกล้าตัดสินใจ กล้าเสี่ยง แม้มีเหตุการณ์ร้ายแรงก็ตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว แต่เพราะเป็นคนสองบุคลิกในคนเดียวกัน แม้จะแข็งนอกแต่ก็นุ่มใจ คนจึงทายใจได้ยาก เป็นคนรักพวกรักพ้อง ใจอ่อนไหว ดื้อรั้น หลงตัวเองเอาแต่ใจตัวเอง ทำคุณคนไม่ขึ้นเป็นคนคิดมากระวังโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหารต่าง ๆ
ข้อมูลที่สอง
เลขศาสตร์ 11 หมายถึง ไม่เหมือนอย่างที่เห็น เลข 1 เลขแห่งภาวะผู้นำ ความแข็งแกร่ง แข็งข้อ ความมุ่งมั่นสองตัวติดกันที่รวมกันได้ 2 ความอ่อนโยน อ่อนน้อม จึงมีความขัดแย้งกันในตัวเอง หมายถึงการแอบแฝงสิ่งที่ตรงกันข้ามไว้ ลักษณะคนสองบุคลิก หมายถึงอ่อนนอกแข็งใน หรือแข็งนอกอ่อนใน หากปรากฏในผู้หญิงมักเป็นหญิงที่มีความห้าวมีส่วนผสมของลักษณะที่เป็นชายหรือมีลักษณะอารมณ์การแสดงออกที่ตรงไปตรงมาแบบผู้ชาย หากปรากฏในผู้ชายมักจะเป็นชายที่มีความอ่อนโยน

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 11 มักจะอ่อนนอกแข็งใน การแสดงออกภายนอกดูเป็นคนนุ่มนวล เป็นคนซ่อนบุคลิกอันแท้จริง ซึ่งผู้อื่นยากที่จะอานออก มักจะเป็นคนหลงตัวเองเป็นหลักชอบอวดอ้าง ทำอะไรชอบเข้าข้างตัวเอง มักถือพวกพ้องเป็นคนดื้อรั้นอย่างหนัก ถ้าลองปักใจอะไรแล้วยากที่ใครจะเปลี่ยนใจได้ง่าย ๆ ในบางครั้งก็อ่อนไหวง่ายเพราะเลข 11 บวกกันได้เลข 2 ดาวจันทร์ (ธาตุน้ำ) ทำให้เป็นคนจิตใจรวนเรจึงมักถูกคนหมู่มากลากไป บุคคลหมายเลขนี้จะทำอะไรมักจะดีตอนเริ่มต้นสุดท้ายคือล้มเหลว ชีวิตมักจะไม่ถึงจุดสุดยอดเหมือนราชสีห์สิ้นฤทธิ์ ชีวิตของบุคคลหมายเลข 11มีอันตรายแอบแฝง ระวังการทรยศหักหลังจากผู้อื่น เป็นคนที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคอันใหญ่หลวงในชีวิตทำคุณกับใครไม่ค่อยขึ้นหาคนจริงใจด้วยยากเต็มที มักจะถูกเพื่อนฝูงและเพศตรงข้ามทรยศหักหลังอยู่บ่อย ๆ จะลงมือทำอะไรมักจะมีมือไม่ขยันเข้ามาทำให้เรื่องยุ่ง หรือปัญหาเล็ก ๆ น้อยบานปลายอยู่บ่อย ๆ อย่าไปคาดหวังกับคนอื่นมากนักในสภาพที่เป็นอยู่ ถ้าแข็งเมื่อไรก็จะหัก ต้องทำตัวเป็นประนีประนอม เพื่อความสุขของตัวเอง

เลขศาสตร์ 12 ความหมาย เลข 12

ข้อมูลที่หนึ่ง
เลขศาสตร์ 12 ความขัดแย้งในอารมณ์ เป็นเลขของความแข้งกร้าวและอ่อนโยนมาเจอกัน อารมณ์จึงตีกันมากในคนเดียว มีโมหะจริตรุนแรง ชอบการเอาชนะ เป็นคนหยิ่ง กล้าแข็งแต่ก็อ่อนไหวง่าย หูเบา หลงเชื่อคนง่าย กล้าเสียสละ ชีวิตจะมีขึ้น ๆ ลง ๆ หาความแน่นอนไม่ได้ มักถูกใส่ร้ายป้ายสีถูกกลั่นแกล้ง จะมีความทุกข์ผิดหวัง กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตความรักพลิกผัน ไม่ได้แต่งหรือหย่าร้าง หน้าที่การงานไม่แน่นอนยั่งยืนโมโหง่ายระวังโรคประสาท โรคจิตเพราะความรุนแรงทางอารมณ์สูงด้วย

 ข้อมูลที่สอง

 เลขศาสตร์ 12 หมายถึง ความสับสนลังเล เป็นกำลังดาวราหูทำให้ เกิดความสับสนในตนเอง หมายถึงปัญหา ความมึนงงสับสนการหลงทาง ความลุ่มๆดอนๆ ไม่เหมาะสำหรับธุรกิจ กิจการ จะขาดความเป็นมืออาชีพ เปิดๆ ปิดๆ  เหตุการณ์ครึ่งๆกลางๆ ถือเป็นเลขต้องห้ามในการใช้ร่วมกับเลขมงคล จะทำให้อิทธิพลการส่งผลของตัวเลขมงคลส่งผลเหลือครึ่งหนึ่งหรือส่งผลไม่ต่อเนื่อง

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 12 เลข 1 หยิ่ง,ลุ่มหลงมัวเมาหูเบา,เจ็บไม่จำ ดาวอาทิตย์ กับเลข 2 ดาวจันทร์ ธาตุไฟกับธาตุน้ำอยู่ร่วมกันจึงทำให้บุคคลหมายเลข 12 มีอารมณ์ขัดแย้ง และมีอาการหยิ่งถือดีเพราะดาวอาทิตย์เลข 1 ธาตุไฟในขณะเดียวกันก็อ่อนไหวง่ายเพราะอิทธิพลของเลข 2 ดาวจันทร์ ธาตุน้ำเป็นคนเชื่อใจคนง่ายจึงมักถูกยุยงได้ง่ายเลข 12 บวกกันได้เลข 3 ดาวอังคาร ทำให้เป็นคนเข้มแข็ง มีโทสะจริตชอบการเอาชนะไม่ค่อยจะยอมสยบใครง่าย ๆ ด้วยอิทธิพลของตัวบวกเลข 3 ทำให้ชีวิตเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง อีกทั้งเลข 12 นี้ยังเป็นกำลังของดาวราหูจึงส่งเสริมให้บุคคลเลข 12 มักจะเป็นหูเบาเชื่อใจคนง่ายโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบบุคคลหมายเลข 12 เป็นเลขที่ต้องระมัดระวัง ถ้าหลงใครแล้วมักจะหลงอย่างไม่ลืมหูลืมตา กล้าเสียสละแม้กระทั่งชีวิตของตัวเองเพื่อคนอื่น หากใครมีหมายเลข 12และอยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานสูง ชีวิตมักจะขึ้น ๆ ลงหาความแน่นอนไม่ค่อยได้มีจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากบุคคลอื่น ชีวิตสมรสไม่แน่นอนถึงขั้นไม่ได้แต่งงานหรือแต่งงานไม่น้อยกว่า 1 ครั้ง สิ่งที่ต้องระวังในการใช้ชีวิตของบุคคลหมายเลขนี้คือ ต้องระวังพวกลิ้นปลาไหลลิ้นสาลิกาให้จงหนัก พวกนี้จะชื่นชมนิยมเราเพราะต้องการผลตอบแทนทั้งสิ้น จะว่าไปแล้วในชีวิตต้องร่ำร้องเพลงรู้เขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็เพราะเป็นคนใจอ่อนนั่นเอง ไม่รู้จักหลาบจำ ทางแก้ไขปัญหาสำหรับบุคคลเลข 12 มิได้อยู่ที่ปัจจัยภายนอก แต่อยู่ที่ปัจจัยภายใน ต้องปลงให้ได้และทำใจให้ดีก็จะพบแสงสว่าง

เลขศาสตร์ 13 ความหมาย เลข 13

ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 13 ชะตาที่พลิกผัน เป็นดาวศัตรู ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พลิกผันตลอดเวลา มีเรื่องดีและเรื่องร้ายเกิดขึ้นฉับพลันชีวิตจะมีทุกข์ ชีวิตที่ต้องระวังเรื่อง อุบัติเหตุ การถูกปองร้ายจากศัตรู การผ่าตัดระบบท้องต่าง ๆ อุปสรรค ล้มเหลว ชีวิตความรักพลิกผัน ไม่ได้แต่ง ครอบครัวจะมีปัญหาแตกแยก ผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาวรักสามเส้า เป็นเลขให้คุณและให้โทษอย่างรวดเร็ว ถ้ามีโชคก็ได้อย่างไม่คาดฝัน เป็นคนทำตัวแปลก ทำตัวเด่น

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 13 หมายถึง ความพุงทะยานรุนแรง เป็นเลขศาสตร์ที่ร้ายกาจ ก้าวร้าวรุนแรง เลขแห่งเจ้ากรรมนายเวร การถูกพยาบาท เลขนี้มีความเป็นมหาอุจส่งผลให้คุณโลดโผนแต่มักจะส่งผลดีกับนักกีฬา ทำให้ตัดสินใจได้เฉียบขาด มีความคิดที่รวดเร็ว มีความกล้าบ้าบิ่นมากขึ้น แต่ส่งผลเสียหลายด้าน จะมีอุบัติเหตุเลือดตกยางออก มีการผ่าตัด มีคู่ไม่ได้ มีคู่แล้วต้องแยกกันอยู่ อันเนื่องมาจากแรงพยาบาทของเจ้ากรรมนายเวร มีเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นบ่อยๆ มีความประมาทในชีวิต พยายามเลี่ยงจะดีที่สุด

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 13 เลข 1กับเลข 3 เป็นดาวคู่ศัตรูกัน เมื่อมาอยู่ร่วมกัน จึงทำให้เกิดทั้งเรื่องดี เรื่องร้ายได้อย่างฉับพลัน ด้วยอิทธิพลของดาวอังคาร เลข 3 ซึ่งหมายถึง ดาวอุบัติเหตุที่รวดเร็วและรุนแรง เลข 13 ให้ทั้งคุณและโทษอย่างรวดเร็ว จึงมักมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ทั้งดีและร้าย เลข 13 มีความพิเศษคือมักจะส่งผลดีอย่างรวดเร็ว (มีอิทธิพลจากกำลังดาวมหาอุจน์ 13) ทำให้มีโชคอย่างไม่คาดคิดมาก่อนแต่ในขณะเดียวกันก็จะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันเช่นกัน มักจะมีความคิดความเห็นแปลกไม่เหมือนคนอื่น ดื้อรั้น บางครั้งชอบทำอะไรแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย ไม่ชอบเดินตามร้อยเท้าใคร กล้าแบบไม่กลัวใคร จึงมักส่งผลให้เกิดอันตรายและล้มเหลวในบั้นปลาย เป็นคนตัดสินใจผิดพลาดทั้ง ๆ ที่รู้ เลข 1 กับเลข 3 เมื่ออยู่ร่วมกันต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ผ่าตัด ช่องท้อง รถคว่ำ ถูกอาวุธ ถูกคนลอบทำร้าย ครอบครัวมีปัญหาแตกร้าว ชีวิตคู่ไม่ปกติสุข ผู้ใหญ่ให้โทษ เรื่องชู้สาว และสายตามีปัญหา ผู้ใหญ่กดดันเลข 13 จะได้มาซึ่งอำนาจและการครอบครองอาณาจักร แต่หากใช้อำนาจไปในทางที่ผิด มีความเห็นแก่ตัว เอารัดเอาเปรียบแล้ว จะทำให้เกิดการทำลายบุคคลหมายเลข 13 ทำอะไรมักจะมีอุปสรรคมาขวางกั้นอยู่ตลอดเวลา หาความสมดุลให้กับชีวิตไม่ได้เลย ขึ้น ๆ ลงๆ หาความแน่นอนไม่ค่อยได้

เลขศาสตร์ 14 ความหมาย เลข 14

ข้อมูลที่หนึ่ง  
เลขศาสตร์ 14 ผู้สำเร็จรุ่งโรจน์  เป็นคนมีสมอง สติปัญญา ไหวพริบดี ว่องไว ชอบคิดชอบจดจำแม่นยำ ทำให้ประสบความสำเร็จ ความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคงมีความสุขุมรอบคอบ จะประสบความก้าวหน้าในชีวิต มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง ผูกพันกับต่างประเทศเป็นดาวอาทิตย์กับดาวพุธ จึงมีพลังกล้าแข็ง เข้มแข็ง แก้ปัญหาเก่ง รักความยุติธรรม สนใจธรรมะ ชอบพบปะคนแปลกหน้า

 ข้อมูลที่สอง

 เลขศาสตร์ 14 หมายถึง ความเด่นดัง เป็นเลขมงคล ผู้ใหญ่ให้การยอมรับ พูดจามีเหตุมีผล คำพูดมีอำนาจ ชอบค้นคว้า เรียนรู้ ชอบศึกษาวิเคราะห์หาที่มาที่ไปของแต่ละเรื่องที่สนใจ มีไหวพริบปฏิภาณดี กล้าพูดกล้าคุย ชอบพบปะพูดคุยกับคนแปลกหน้า มีความมั่นใจในตนเอง เด็ดเดี่ยวทะเยอทะยาน มีภาวะผู้นำสูง เป็นคนที่มีชื่อเสียง ทำงานด้านติดต่อ งานพูด การขายจะประสบความสำเร็จเพราะผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลจะให้การช่วยเหลืออย่างดี มีโอกาสได้ทำงานต่างประเทศ เดินทางไปต่างประเทศ พบปะชาวต่างชาติ เป็นเลขที่ส่งผลให้มีชื่อเสียง เป็นคนเด่นคนดังที่ผู้อื่นให้การยอมรับ ประสบความสำเร็จมีความรุ่งโรจน์ในชีวิต

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 14 เลข 1 กับเลข 4 จะส่งเสริมให้ชีวิตพบกับความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง เลข 1 ธาตุไฟ เลข 4 ธาตุดิน ทำให้ไฟไม่ขาดเชื้อเพราะมีดินช่วยสนับสนุนบุคคลหมายเลข 14 มักมีสมองเฉียบแหลม ว่องไวเป็นคนชอบคิดชอบค้น และจดจำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ ปฏิภาณดีแก้ไขปัญหาเก่ง เสียนิดหนึ่งตรงเป็นคนชอบสอนชอบบ่นและเจ้าระเบียบ เลข 14 เป็นกำลังดาวจักรพรรดิ จึงทำเป็นคนเข้มแข็ง มีพลังกล้าแข็ง ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เลข 14 บวกกันได้เลข 5 ดาวพฤหัส ทำให้เป็นคนมีความคิดสุขุมลุ่มลึก เป็นคนชอบศึกษาค้นคว้า มีความยุติธรรมเป็นหลักประจำใจ ถ้าเป็นเด็กจะเรียนเก่ง ผู้ใหญ่มักจะให้การอุปถัมภ์ เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานดี บุคคลหมายเลข14 จะมีความสัมพันธ์กับงานที่ต้องมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา และต้องท่องเที่ยวเดินทางติดต่อกับผู้คนจำนวนมากหรืองานต่างประเทศได้คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา งานลักษณะนี้จะทำโชคดีมาให้ นอกจากนี้การติดต่อสื่อสารใด ๆ ที่เกี่ยวกับสาธารณะชน เช่น งานพิมพ์ นักเขียน นักข่าว นักประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชนทุกแขนง จะมีความเกี่ยวพันธ์กับบุคคลหมายเลข 14 ทั้งสิ้น จุดบอดของผู้ที่ได้รับอิทธิพลหมายเลข 14 คือจะนำตัวเองเข้าสู่โลกของการเสี่ยง โดยการเชื่อหรือคล้อยตามคำพูด หรือการคาดการณ์สถานการณ์อันดื้อรั้นด้วยความโง่เขลาของผู้อื่น การเชื่อมั่นตนเองมากเกินไป ควรเชื่อมั่นลางสังหรณ์ เพราะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำมาก

เลขศาสตร์ 15 ความหมาย เลข 15

ข้อมูลที่หนึ่ง  
เลขศาสตร์ 15 ดวงดาวแห่งความสุข เป็นดาวจันทร์ จึงมักเป็นคนมีเสน่ห์ มีความฉลาดว่องไว เข้ากับคนได้ทุกระดับ อ่านใจคนเก่ง มักจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนเลข 15 บวกได้ 6 คือดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เป็นคนมีแนวโน้มไปทางศิลปะ รักสวยรักงาม ชอบความรื่นรมย์ ขี้สงสารคนอื่น หูเบามีพรสวรรค์ มักมองโลกในแง่ดีเสมอ ไม่ชอบเก็บตัว ไม่ชอบความทุกข์ เป็นคนมีมิตรสหายมาก ใจกว้าง มีทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะมีโชคดีเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ และหาได้โดยง่าย

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 15 หมายถึง ผู้ถูกอุปถัมภ์ เป็นเลขมงคล เลขคู่มิตรที่หมายถึงการได้รับการสนับสนุน ผู้ที่ถูกสนับสนุนทั้งการเงินและสิ่งต่างๆ เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการทุนการศึกษา ทำให้มีเสน่ห์ เป็นผู้ถูกอุปถัมภ์ ได้รับการช่วยเหลือ มักปรากฏในกลุ่มคนผิวขาวตาเล็ก คนเหนือ คนไทยเชื้อสายจีน ประเทศโซนเอเชีย ส่งผลดีกับธุรกิจที่มีการติดต่อกับกลุ่มคนไทยเชื้อสายจีน เลขนี้มักทำให้ข้องเกี่ยวกับครอบครัวการได้รับการสนับสนุนจากคนในครอบครัว หรือผู้ที่อยู่ท่ามกลางคนที่พร้อมให้การสนับสนุนให้ชีวิตประสบความสำเร็จ

 ข้อมูลที่สาม

 หมายเลข 15 เป็นกำลังของดาวจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ มีปฏิภาณว่องไว เข้ากับคนได้ทุกระดับ อ่านใจคนเก่ง มีผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือตลอด มักได้รับของตอบแทนทั้งสิ่งของและการเงินจากบุคคลอื่นอยู่เสมอ จุดอ่อนของคนหมายเลข15 คือ ขี้สงสารคนอื่นจึงทำให้ถูกหลอกได้ง่าย อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ โดยไม่ไตร่ตรอง บุคคลหมายเลข 15 เป็นนักพูดชั้นดีมีคารมดึงดูดเร้าใจผู้อื่น เหมาะกับอาชีพนักปกครอง นักบริหาร มีพรสวรรค์ทางดนตรี ศิลปะและการละคร อารมณ์ยั่วยวน และอำนาจดึงดูดเฉพาะตัวที่รุนแรง คือ เสน่ห์แรง อำนาจมหัศจรรย์ของเลข 15 ส่งผลให้ผู้ที่พบเห็นเกิดความสุดนิยมชมชอบปรารถนาที่จะเข้าใกล้ ดึงดูดให้บุคคลเข้ามาหาได้อย่างประหลาด ผลพลอยได้คือ จะโชคดีได้รับของกำนัลความรัก ความเสน่หาจากผู้อื่น เลข 15 จัดเป็นหมายเลขที่โชคดีมากจะได้รับพรประเสริฐและสามารถนำความผาสุก เอนกอนันต์มาสู่คนทั้งปวง แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องไม่ใช้อำนาจลึกลับ และการได้รับพรนี้ไปทางที่ผิด

เลขศาสตร์ 16 ความหมาย เลข 16

ข้อมูลที่หนึ่ง  
เลขศาสตร์ 16 ดาวขี้แพ้ เป็นเลขที่ไม่เหมาะต่อสตรีอย่างมาก จะพบความผิดหวังในด้านความรัก เช่น ไม่ได้แต่ง ไม่สมหวังในความรัก ได้พ่อม่าย แม่ม่ายเป็นเมียน้อยผัวน้อย เป็นม่ายก่อนวัยอันควร เป็นเลขคุ้มดีคุ้มร้าย คุ้มดีคือ มักจะหลุดพ้นปัญหาและอุปสรรคอย่างไม่คาดฝันชีวิตพบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและสูง แต่ก็จะดิ่งตกลงมารวดเร็วเช่นกัน มีชื่อเสียงและอำนาจวาสนามาก แต่ก็มีศัตรูมากเช่นกัน1 บวก 6 เป็น 7 เป็นดาวเสาร์ เป็นดวงดาวแห่งความทุกข์ อุปสรรค อับโชค ชีวิตมักประสบโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 16 หมายถึง ความอ่อนไหวหรือบุคคลที่มักเกี่ยวข้องกับศิลปะ ทำให้บุคลิกอารมณ์มีความอ่อนไหวลงตามสภาพแวดล้อม มีอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนขึ้น เปราะบางทางความรู้สึก มักได้ข้องเกี่ยวกับคนที่มีความเป็นศิลปิน หรืออยู่ในกลุ่มคนที่มีความติสท์ มักมีความละเอียดทางอารมณ์สูง มักแวดล้อมด้วยคนที่ทำงานด้านศิลปะ ทำงานทางศิลปะ การออกแบบ วงการบันเทิง จะดี มักเก่งด้านการทำให้สิ่งของดูทรงคุณค่า มีความสามารถทางศิลปะ ดนตรี กวี เซนส์ในเรื่องแฟชั่น สี รายละเอียดดีมาก มีความพิถีพิถันสูง มักจะชอบที่เย็นๆ หรือมักอยู่ในที่เย็นๆ

 ข้อมูลที่สาม

 หมายเลข 16 บวกกันได้ 7 ดาวเสาร์ ดาวแห่งความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค บุคคลหมายเลข16 ต้องต่อสู้ชีวิตด้วยความลำบากต้องฟันฝ่าอุปสรรคนา ๆ นับประการ ชีวิตมักจะประสบกับโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ หมายเลข 16 นี้เป็นกำลังดาวโสฬส ถึงแม้จะสามารถคุ้มโทษคุ้มภัยได้ แต่อิทธิพลของ 7 ดาวเสาร์ก็มักจะคุกคามชีวิต แม้จะมีวาสนาสูง เกิดเป็นลูกเศรษฐี ลูกคนรวย ชีวิตก็ต้องมีอุปสรรค มีศัตรูมาก มักจะแพ้ภัยจากศัตรู

เลขศาสตร์ 17 ความหมาย เลข 17

ข้อมูลที่หนึ่ง  
เลขศาสตร์ 17 ผู้ช้ำชอก เป็นเลขที่ไม่เหมาะต่อสตรีอย่างมาก จะพบความผิดหวังในด้านความรัก เช่น ไม่ได้แต่ง ไม่สมหวังในความรัก ได้พ่อม่าย แม่ม่ายเป็นเมียน้อยต้องพลักพราก หย่าร้าง รักสามเส้า ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี ถูกกดดัน กลั่นแกล้ง อิจฉา เอาเปรียบ เอาความดีความชอบเป็นตัวเลขที่ดี ๆ ร้าย ๆ จะมีสติปัญญาดี หยั่งรู้ เข้าใจเหตุผล แต่ชีวิตมักมีอุปสรรค พบความยุ่งยาก ถูกผู้ใหญ่กดดัน ให้โทษชีวิตมักขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่แน่นอน ถ้าเป็นหญิงก็มีแต่ความช้ำชอก หน้าที่การงานไม่แน่นอน ถูกแย่งตำแหน่ง เลื่อยเก้าอี้ จะมีความก้าวหน้าสูงและจะตกอย่างไม่คาดฝัน เมื่อรวมตัวเลขเป็น 8 เป็นดาวราหู มัวเมา หลง หูเบาง่าย ดื้อรั้น ขี้น้อยใจ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 17 หมายถึง ความรับผิดชอบสูง เป็นเลขกำลังดาวพุธ ทำให้เรียนรู้เร็ว หัวไว เข้าใจอะไรง่าย เป็นดาวคู่ธาตุไฟ ทำให้ชีวิตมักต้องเร่งรีบ ต้องแข่งกับเวลา มักทำให้ข้องเกี่ยวกับงานที่มีขอบเขตกว้าง มีระบบขนาดใหญ่  ต้องดูแลคนจำนวนมาก ทำให้เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง สามารถดูแลจัดการงานที่มีขนาดใหญ่หรือมีความซับซ้อน หรือดูแลงานหลายๆงานพร้อมกันได้ มักคิดถึงคนอื่น ชอบข้องเกี่ยว ดูแล รับผิดชอบชีวิตคนอื่น มักปรากฏในกลุ่มอาชีพที่ต้องดูแลคนจำนวนมาก เช่นงานด้านฝ่ายบุคคล ครูบาอาจารย์ ตำรวจ ไกด์นำเที่ยว เซลล์ที่มีกลุ่มลูกค้ามาก คนขายประกัน นักธุรกิจเครือข่าย เจ้าของโรงงาน งานด้านการเกษตร

 ข้อมูลที่สาม

 หมายเลข 17 เป็นกำลังของดาวพุธ มักจะมีสติปัญญาแตกฉาน เข้าใจอะไรได้ง่าย สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็ว เลข 1 กับเลข 7 และจากอิทธิพลของเลข 7 ดาวเสาร์ทำให้ชีวิตมักจะพบกับอุปสรรคและความยุ่งยากในชีวิตอยู่บ่อย ๆ มักจะถูกผู้ใหญ่กดดัน ผู้ใหญ่มักจะให้โทษ ชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่แน่นอน บุคคลที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานสูงหากตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเลข 17 ต้องระวังจะตกจากตำแหน่งได้ง่าย หรือไม่ก็ถูกแย่งตำแหน่ง หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร เมื่อยามรุ่งโรจน์ก็อย่างเหลิง เมื่อถึงคราวตกต่ำก็อย่าเสียใจจนเกินเหตุ ทำใจให้สงบถือว่าเป็นกฎแห่งกรรม ความไม่เที่ยงของสรรพสิ่งในโลก หมายเลขนี้ไม่เหมาะกับบุรุษและสตรี บุรุษถ้าได้รับอิทธิพลของหมายเลข 17 ชีวิตสมรสไม่สมหวัง ถึงต้องมีเหตุเลิกราหย่าร้างเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร มีเมียน้อย ได้ภรรยาเป็นแม่หม้าย หมายเลข 17 ยิ่งไม่เหมาะกับสุภาพสตรี หากใครที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข 17 มักมีปัญหาเรื่องคู่ มักอาภัพคู่ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง แต่งก็ต้องเลิก ได้พ่อหม้ายเป็นสามี กินน้ำใต้ศอกคนอื่น และจะเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร มักจะประสบกับเรื่องผิดหวังชอกช้ำในเรื่องความรักเสมอ เลข 17 บวกกันได้ 8 ดาวราหูเป็นคนหูเบาเชื่อคนง่าย ค่อนข้างจะดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเอง หมายเลข 17 ยังหมายถึงการถูกจำกัดอำนาจ ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน

เลขศาสตร์ 18 ความหมาย เลข 18

ข้อมูลที่หนึ่ง  
เลขศาสตร์ 18 ชีวิตรวนเร เป็นเลขที่เจ้าชะตาต้องพบกับความเปลี่ยนแปลง ชีวิตรวนเร อยู่บ่อย ๆ ไม่แน่นอน โยกย้ายไม่อยู่กับที่ ถ้ามีชีวิตที่รุ่งเรืองก็ตกต่ำลงได้ อาชีพที่เหมาะสมควรเป็นอาชีพที่ต้องเดินทาง เพราะชีวิตจะพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝันเสมอ ถูกกดดัน คุกคาม ได้รับความไม่เป็นธรรมจากผู้มีอำนาจ ถูกศัตรูปองร้าย ครอบครัวแตกแยก ผิดหวังด้านความรัก จะพลัดพรากจากกัน หรือ ไม่ได้แต่ง ไร้คู่หย่าร้างกัน ได้พ่อหม้าย แม่หม้าย มีชู้ ชะตาของเลข 18 เป็นชะตาของผู้ขมขื่นด้านความรัก ควรหลีกเลี่ยงเรื่องทะเลาะวิวาท ทำงานที่เสี่ยง ถูกหักหลัง ทุกข์ ทำคุณใครไม่ขึ้น

 ข้อมูลที่สอง

 เลขศาสตร์ 18 หมายถึง ความลุ่มหลงวัตถุนิยม ชีวิตที่ถูกดึงดูดด้วยกิเลส มักข้องเกี่ยวกับวัตถุ ของสะสม วัตถุที่มีความน่าลุ่มหลง ของแพงๆ มีมูลค่าและคุณค่าสูง ของมียี่ห้อ วัตถุนิยม มักเป็นคนที่มีบุญเก่าทำให้ได้เจอกับผู้คนที่มีอิทธิพล ผู้นำ หรืออยู่ในสิ่งแวดล้อมที่น่าลุ่มหลง เจอสิ่งแปลกๆ น่าหลงใหลบ่อยๆ ทำให้บางครั้งมีความสับสนในชีวิต ถูกดึงดูดจากอำนาจต่างๆ กรณีเกี่ยวข้องกับเลขนี้ให้ทำบุญประกอบกรรมดีชีวิตจะถูกดึงดูดให้ประสบความสำเร็จ มีเสน่ห์หรืออิทธิพลบางอย่างอันทำให้คนลุ่มหลง เชื่อถือ 

ข้อมูลที่สาม

 หมายเลข 18 เป็นเลขใกล้เคียงกับหมายเลข 17 เลข 8 ดาวราหูทำลายเลข 1 ดาวอาทิตย์ จึงทำให้ชีวิตที่เคยรุ่งโรจน์ตกต่ำลงมาได้ ไม่แน่นอนขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ต้องทำงานอยู่กับที่ ควรหางานที่ต้องเดินทางจะเหมาะกว่า ชีวิตมักจะพบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเสมอ(ทางร้าย) ทำอะไรต้องรอบคอบ มักจะถูกกดดันและถูกคุกคามจากผู้มีอำนาจเร้นลับ และผู้มีอำนาจไม่เป็นธรรม ถูกศัตรูปองร้าย ชีวิตครอบครัวมีปัญหาแตกร้าว การทะเลาะวิวาททำให้ชีวิตต้องตกพุ่มหม้ายหรือไร้คู่ ถ้าเป็นชายจะมี่แม่หม้ายเข้ามาพัวพันในชีวิต จะพบกับความขมขื่นในเรื่องความรัก ผิดหวังต้องพลัดพรากจากกันเสมอ บุคคลเลข 18 ไม่เหมาะกับการทำงานเสี่ยง ถ้าหลีกเลี่ยงได้ควรจะหลีกเลี่ยง หมายเลข 18 ไม่เหมาะสำหรับสุภาพสตรี เพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง แต่งก็ต้องเลิก ได้พ่อหม้ายเป็นสามี กินน้ำใต้ศอกคนอื่น เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร เลข 18 เป็นเลขที่เกี่ยวกับการทะเลาะอย่างรุนแรง ประสบปัญหาครอบครัว รวมไปถึงวงศาคณาญาติ เตือนให้ระวังการทรยศหักหลังการถูกหลอกลวงจากคนที่เป็นเพื่อน และศัตรูในร่างเดียวกัน และอันตรายจากหลาย ๆ สิ่ง เช่น พายุ อันตรายจากน้ำ ไฟและระเบิด ชีวิตของบุคคลหมายเลข 18 ช่วงที่เป็นวิญญาณรอการกลับชาติมาเกิดใหม่ เป็นคนขอไว้เองว่า ขอให้ชาติใหม่นี้ ขอให้ตัวเองมีความทุกข์ มีอุปสรรค ทั้งนี้เพื่อเป็นการทดสอบความอดทน ทดสอบความแข็งแกร่งของจิตใจ คำขอก็เป็นจริง จึงทำให้ต้องได้รับทุกข์ทรมานแบบสุด ๆ และทุกรูปแบบ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองหลังพระ

เลขศาสตร์ 19 ความหมาย เลข 19

ข้อมูลที่หนึ่ง  
เลขศาสตร์ 19 ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เป็นเลขนำโชค ส่งให้ชีวิตมีแต่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อย่างงดงาม จะได้รับเกียรติในสังคมอย่างมาก เป็นผู้ที่ชอบศึกษาหาความรู้ตลอดเวลา ได้รับอุปการะจากผู้ใหญ่ ถ้าหลงตัวเอง ทางด้านชีวิตความรัก จะพลิกผัน พลัดพราก ไม่สมหวัง ไม่ได้แต่ง แตกร้าว หย่าร้าง
ข้อมูลที่สอง  
เลขศาสตร์ 19 หมายถึง ผู้ถึงซึ่งบุญ เป็นเลขมงคล กำลังของดาวพฤหัส รักการเรียนรู้ ชีวิตเต็มเปี่ยมด้วยความสำเร็จ เป็นเลขที่หนุนให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างสูง มีเงินใช้ไม่ขาด มีชีวิตที่ดี ผู้อื่นให้การยอมรับ สนับสนุน หมายถึงผู้ถึงซึ่งบุญ มักเลื่อมใสในศาสนา ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลขนี้ มักชอบปฏิบัติภาวนา ถือศีล มีโอกาสได้บวช มีบุญหนุนชะตา ทำบุญอยู่เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีลางสังหรณ์แม่นยำ  ได้รับการยอมรับศรัทธาในสังคม  แต่จะส่งผลเสียต่อผู้หญิง จะทำให้มีคู่ยาก มีความคลุมเครือในเรื่องของความรัก มีปัญหาในเรื่องของคู่ครอง

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 19 เป็นกำลังของดาวพฤหัส ชอบศึกษาหาความรู้ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้ความคุ้มครองช่วยเหลือตลอด เลข 19 ถือว่าเป็นเลขนำโชคเลขหนึ่ง ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างงดงาม จะได้รับเกียรติอย่างสูงในสังคม ส่งผลดีในอนาคตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เลข 19 ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี เพราะเลขนี้เป็นธาตุไฟ ถ้าเกี่ยวข้องกับอิทธิพลของเลข 19 มักจะเป็นหม้าย กำพร้า เลข 1 ดาวอาทิตย์ ถูกเลข 9 ดาวเกตุเบียดเบียน บางครั้งสามารถส่งผลทำให้สามีตกจากตำแหน่งหรือถูกแย่งงาน ตำแหน่งหน้าที่การงานของสามีไม่ยั่งยืนถาวร หากสุภาพสตรีมีชื่อรวมแล้วได้เลข 19 ชีวิตมักจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้ายเป็นสามี กินน้ำใต้ศอก เป็นเมียน้อยผู้อื่น เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร อีกมุมหนึ่งหมายเลข 19 เป็นหมายเลขที่โชคดีมากสำหรับสุภาพบุรุษ มีสมญานามว่า เจ้าชายแห่งสรวงสวรรค์ บ่งบอกถึงความสุข ความสำเร็จ การมีชัยเหนือความล้มเหลว เป็นการได้รับพร มงคลชัย แทบจะไม่ติดตัน เสียเลยแม้แต่น้อย แต่ต้องระวังเลข 19 ดีเฉพาะตัว แต่ถ้าเลข 19 ไปผูกพันกับเลขอื่นที่เป็นเลขไม่ดีก็อาจเสียได้