เลขศาสตร์ 30-39



เลขศาสตร์ 31 ความหมาย เลข 31


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 31 อุปสรรคแห่งดวงดาว ชีวิตมักจะต้นร้าย ปลายดี ชีวิตเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ดี ๆ ร้าย ๆ ปนกัน พบความทุกข์ อุปสรรคมากมาย พบความล้มเหลวชะตาชีวิตเลขนี้ต้องระวังอุบัติเหตุ การงานไม่ราบรื่น ถูกเลื่อยเก้าอี้ ชีวิตครอบครัวแตกแยก ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ไม่ได้แต่งมีเรื่องชู้สาว รักสามเส้า ความเป็นอยู่ ฐานะการเงิน ลำบาก

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 31 หมายถึง สร้างความรุนแรง แตกแยก เลขต้องระวัง ที่สะท้อนกรรมหนัก การฆ่า พรากชีวิต ส่งผลคล้ายกับเลข 13 แต่หมายถึงผู้กระทำจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่า มักเป็นฝ่ายก่อเรื่อง เลขนี้มีกำลังสูงสร้างเครือข่ายตัวเลขเดียวกันได้เร็ว เป็นเลขที่พึงระวัง มักจะส่งผลดีกับนักกีฬา การต่อสู้แข่งขัน สงคราม อาวุธ เครื่องยนต์ ทำให้ตัดสินใจได้เฉียบขาด มีความคิดที่รวดเร็ว มีความกล้าบ้าบิ่นมากขึ้น แต่ส่งผลเสียหลายด้าน  มักทำให้เหน็ดเหนื่อย มักมีการผ่าตัด มีคู่ไม่ได้ มีคู่แล้วต้องแยกกันอยู่ มักมีเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 31 ประกอบด้วยเลข 1 ดาวอาทิตย์ธาตุไฟ และเลข 3 ดาวอังคารธาตุน้ำ บุคคลหมายเลข 31 จึงประกอบด้วยน้ำกับไฟ ชีวิตมักจะโชคร้ายเบื้องต้นก่อน จึงจะประสบความสำเร็จในบั้นปลาย บุคคลที่อยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้ชีวิตมักจะหักกลาง มักจะประสบเรื่องสะเทือนใจอย่างรุนแรงในชีวิต ถูกเพื่อนฝูงญาติมิตรดูถูกเหยียดหยาม ถูกสบประมาท ชีวิตมีเรื่องอื้อฉาว ความรักหักกลางคัน ชีวิตสมรสไม่แน่นอน มีเมียหลายคน เลข 31 ยังจะต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุรถคว่ำ ถูกอาวุธ ถูกคนลอบทำร้าย การผ่าตัด และการถูกแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานด้วย จะทำอะไรมักจะไม่ค่อยราบรื่นส่วนใหญ่จะมีอุปสรรคมาคอยขัดขวางอยู่เสมอ ใครตกอยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้ ต้องรอบคอบและระมัดระวัง ชีวิตหาความสมดุลได้ยาก


เลขศาสตร์ 32 ความหมาย เลข 32


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 32 เจ้าชู้มีเสน่ห์ เป็นหมายเลขที่ดี มีเสน่ห์ เป็นคนมั่นใจ และเชื่อมั่นในความคิดของตนเองสูง ประสบความสำเร็จที่หน้าที่การงานแต่ต้องทำด้วยตัวเอง ถ้าให้ผู้อื่นทำจะล้มเหลว หมายเลขนี้ชีวิตต้นและปลายดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามถ้าเป็นชายจะมีทั้งผลดีและผลร้าย ผู้หญิงจะสร้างปัญหา และความทุกข์มาให้ เพราะเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน เป็นคนมีเสน่ห์ถ้าใฝ่ต่ำทางโลกีย์ชีวิตจะหายนะ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 32 หมายถึง เสน่ห์จากการกระทำ เลขมงคล ต่างจาก 23 ตรงที่นำหน้าด้วย 3 ทำให้พฤติกรรมที่แสดงออกอย่างห้าวๆ ชัดเจนตรงไปตรงมานำมาซึ่งเสน่ห์เฉพาะ  ใครเห็นใครได้รู้จักจะต้องตกหลุมรักในความเป็นธรรมชาติ  บวกกับความรักต่อผู้อื่นอย่างจริงใจ มักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่น บวกกันได้ 5 เป็นเลขแห่งความสำเร็จ ส่งผลดีทั้งเพศชายและเพศหญิง มีโอกาสแต่งงาน มีคนเข้ามารัก เข้ามารู้จักเยอะ  ถ้าเป็นเพศหญิงจะได้รับการช่วยเหลืออย่างจริงใจจากเพศชาย ถ้าเป็นเพศชายจะได้รับการปรนนิบัติอย่างดีจากฝ่ายหญิง แต่ต้องระวังเรื่องความเจ้าชู้ การคบซ้อน เลขนี้ได้ผลดีกับธุรกิจอาหาร เสื้อผ้า(ซักรีด) รีสอร์ท โรงแรม

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 32 3+2 =5 เป็นดาวเจ้าเสน่ห์ ประกอบด้วยเลข 3 ดาวอังคารธาตุน้ำ เป็นน้ำขุ่นน้ำคลอง น้ำแม่น้ำใหญ่ น้ำสกปรก เลข 2 ดาวจันทร์เป็นธาตุน้ำเหมือนกันแต่เป็นน้ำบ่อ น้ำนิ่ง น้ำสะอาด บุคคลเลขนี้ดี ทางด้านความสัมพันธ์ระหว่างเพศดี บ่งถึงเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นคนยึดมั่นในความคิดและอุดมการณ์ของตนเอง งานทุกอย่างหากไม่ลงมือทำงานเองมักจะประสบกับความล้มเหลว เพราะจุดเสียเลข 3 ดาวอังคารเป็นดาวบาปเคราะห์ เบียดเบียน เลข 2 ดาวจันทร์ ซึ่งเป็นดาว ศุภเคราะห์ ถ้ามองในแง่ของธรรมชาติ ดาวจันทร์น้ำใสน้ำสะอาด ส่วนเลข 3 ดาวอังคาร น้ำขุ่นน้ำสกปรก และเมื่อน้ำขุ่นมาอยู่กับน้ำใส น้ำขุ่นมากกว่าย่อมทำลายน้ำใส กว่าจะทำให้น้ำขุ่นใสต้องใช้เวลา ฉนั้นบุคคลเลข 32 จึงมักตันร้ายปลายดี จึงต้องระวัง ชีวิตมักจะมีอุบัติเหตุ มีโรคภัยไขเจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง สุภาพสตรีที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข 32 มักจะเป็นคนขี้โรค เจ็บป่วยอยู่บ่อย ๆ ถ้าเป็นชายต้องระวังจะถูกผู้หญิงสร้างปัญหาความทุกข์มาให้อย่างร้ายแรง สุขภาพไม่ค่อยดี มักจะกำพร้า แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์


เลขศาสตร์ 33 ความหมาย เลข 33


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 33 ความรุนแรงทางอารมณ์ เป็นเลขของดาวอังคารมาบรรจบพบกันสองดวง บ่งบอกถึงอารมณ์ของเจ้าชะตาที่รุนแรง เจ้าอารมณ์ เชี่ยวกราด ชอบเอาแต่ใจตนเองดันทุรัง ฉุนเฉียวง่าย ต้องระวังอุบัติเหตุฉับพลัน ระวังการวิวาท ความรักที่เร้าร้อนรุนแรง แตกหัก อารมณ์วู่วาม ไม่มีเหตุผลแต่ข้อดีคือ เจ้าชะตานี้จะมีความขยันหมั่นเพียร มานะพยายาม จนประสบความสำเร็จรุ่งเรือง ก้าวหน้าในชีวิต ฐานะมั่นคงเลข 33 เป็นเลขไม่ดี เลขร้าย ถ้าเป็นเรื่องทางโลกีย์จะมีความรุนแรง ส่งผลร้ายให้ชีวิตนั้น

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 33  หมายถึง ความก้าวร้าว เร้าร้อนรุนแรง มีความเป็นตัวของตัวเองชัดเจน จริงใจตรงไปตรงมา แต่มีความกล้าที่มากเกินไปเนื่องจากมีดาวอังคารสองดวงหนุนกัน  ชอบในเรื่องของความตื่นเต้นผาดโผน ชอบใช้ชีวิตเต็มที่ไม่ค่อยคิดอะไรจุกจิก มักจะประมาท กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตนเองไม่เคยทำ เด่นด้านความกล้าหาญนำมาซึ่งเสน่ห์ ได้รับการชื่นชม มีเสน่ห์จากความกล้าเสี่ยง แต่จะมีอารมณ์รุนแรง ต้องระวังอุบัติเหตุ บาดแผลตามตัวบาดเจ็บจากการประมาท ระวังปัญหาที่จะตามมาจากการขาดการยั้งคิด

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 33 คือดาวอังคารสองดวง เหมือนแม่น้ำสองสายไหลบ่าเข้ามาสมทบกัน ย่อมเกิดความรุนแรง จึงบ่งถึงบุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข 3 มีอารมณ์ฉุนเฉียวเร่าร้อนรุนแรงทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเองไม่ยอมยับยั้งใดๆ ทั้งสิ้น จะดันทุรังเอาให้ได้แบบหัวชนฝา เมื่อเลข 3 ดาวอังคารเป็นดาวอุบัติเหตุมาอยู่ร่วมกันถึงสองดวง จึงต้องระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักจะประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง มักจะมีอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ เครื่องจักรที่มีความเร็ว การกระทบกระทั่ง การทะเลาะวิวาท เลข 33 บวกกันได้เลข 6 ดาวศุกร์ บ่งถึงบุคคลหมายเลข 33 ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายมีอารมณ์ทางโลกีย์ที่รุนแรง มีความปรารถนาอันเร่าร้อนเลข 33 เป็นเลขร้าย ถ้าไปพัวพันกับชีวิตใคร ไม่ควรที่จะประมาทเพราะเลข 3 สองตัวจะแผลงฤทธิ์ขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้เสมอ ในแง่หนึ่งของหมายเลข 33 อาจส่งผลให้ชีวิตไปสู่ความสำเร็จบนเส้นทางเงินตรา จงอย่าได้ผยองกับโชคลาภที่ได้มาโดยง่าย อย่าเชื่อในวิจารณญาณของตนเองมากเกินไป ขอให้รู้จักมีความอ่อนน้อมถ่อมตน และสะสมอารมณ์ขันเข้าไว้อาจจะมีโชคดีอย่างต่อเนื่อง


เลขศาสตร์ 34 ความหมาย เลข 34


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 34 ชีวิตต้องสู้ เป็นเลขที่ต้องพบกับอุปสรรคทุกรูปแบบ ชีวิตต้องสู้กับปัญหามากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อย ผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลาแต่เพราะเป็นคนกล้าหาญ กล้าได้กล้าเสีย สติปัญญาดี ว่องไว เรียนรู้เร็ว ทำจริงทำจัง ไม่ย่อท้อ ใจเด็ด จนเอาตัวรอดไปได้ด้วยตัวเอง เลข 34 รวมกันได้ 7 คือดาวเสาร์ ดาวปัญหา อุปสรรค

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 34 หมายถึง ความตรงไปตรงมา ตัดสินใจรวดเร็ว ชัดเจน มีปัญญาแตกฉาน กล้าพูด พูดจาตรงๆ ไม่อ้อมค้อม บางครั้งดูเหมือนปากร้าย เปิดเผย ตรงไปตรงมา จริงใจกับผู้อื่น ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมปิดบังซ่อนเร้น เก็บความลับไม่ค่อยอยู่ เนื่องจากไม่ค่อยคิดมากเวลาจะพูดอะไร ไม่คิดอะไรซับซ้อน แต่ต้องเหนื่อย อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี มีเรื่องต้องเครียด มีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอด ถูกกดดัน  ต้องใช้ปัญญาในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เสมอ ชีวิตต้องเหน็ดเหนื่อย เต็มไปด้วยปัญหา มักทำคุณคนไม่ขึ้น

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 34 เป็นคนมีสติปัญญาแตกฉาน ว่องไว มีปฏิภาณดีเป็นคนกล้าหาญ กล้าพูดกล้าทำ เป็นคนเปิดเผย แม้ชีวิตจะพบอุปสรรคมากมาย แต่ก็ไม่คอยย่อท้อแต่ประการใด เลข 34 บวกกันได้เลข 7 ดาวเสาร์ ดาวแห่งความทุกข์และอุปสรรค ชีวิตจึงมีอุปสรรคมาก เหน็ดเหนื่อยมาก ลำบากอยู่กับปัญหาตลอด แต่ก็สามารถเอาตัวรอดไปได้ด้วยสติปัญญาของตัวเองเสมอชีวิตในวัยเด็กมักจะประสบอุบัติเหตุและโรคฟัน บาดเจ็บจากสัตว์ที่มีเขี้ยวมีงา ชีวิตของบุคคลเลข 34 ต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับโรคทางประสาท โรคเกี่ยวกับสมอง สมองอาจได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง อาจเนื่องมาจากอุบัติเหตุหรือการพลัดตกหกล้ม ถึงขั้นทำให้เป็นอัมพาตได้


เลขศาสตร์ 35 ความหมาย เลข 35


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 35 ดาวกำพร้า เป็นเลขที่รวมกันได้ 8 ดาวราหู ดาวลุ่มหลง มั่วเมา หูเบา เชื่อใจคนง่าย เกิดความเสียหาย ถูกหลอก ถูกคนเอารัดเอาเปรียบเอาความดีความชอบ โดยเฉพาะจากเพื่อนฝูง หุ้นส่วน จะมีปัญหารักสามเส้า เป็นดาวกำพร้า พ่อแม่ ไม่ได้อยู่ด้วยกันพ่อแม่เลิกร้างกัน ขี้โรค เป็นชะตาที่ต้องอาศัยผู้ใหญ่เชิดชูความเป็นอยู่ของตนเอง เป็นคนว่องไวรอบตัว เข้ากับคนได้ง่ายชีวิตบั้นปลายจะประสบความรุ่งเรืองมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 35 หมายถึง เรียนรู้จากสิ่งที่พลาด เป็นเลขศาสตร์คู่สมพล มีพฤหัสหนุนหลังทำให้สามารถทบทวนเรียนรู้จากสิ่งที่พลาด ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำอะไรโดยขาดการตรึกตรอง เรียนรู้จากสิ่งที่พลาดได้ แต่ผมรวมเป็นแปด 8 จึงทำให้สับสน มองผิดเป็นถูกได้อยู่บ่อยๆ  จะลุ่มหลงอะไรได้ง่าย อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ชีวิตมักขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ มีเรื่องหรือปัญหาที่ทำให้ต้องเรียนรู้จัดการเข้ามาอยู่เสมอ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 35 เป็นเลขที่ไม่น่าไว้วางใจนัก ต้องระมัดระวังอันตรายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ผู้ปกครองส่วนใหญ่มักจะกำพร้า อาศัยผู้ใหญ่เป็นเครื่องเชิดชูความเป็นอยู่ของตัวเอง ชีวิตในวัยเด็กต้องพลัดพรากจากครอบครัว ต้องไปอาศัยอยู่กับปู่ย่าตายาย ลุงป้าน้าอา หรือบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ญาติ เลข 35 บวกกันได้เลข 8 ดาวราหู ถึงแม้จะเป็นเลขที่ไม่น่าไว้วางใจนัก แต่ก็ให้คุณในด้านเป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นชีวิตในบั้นปลายจะประสบความสำเร็จดี จะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู แต่ต้องระวังการหลงผิด มักหูเบาเชื่อใจคนง่าย จะมีคนชั่วร้ายเข้ามาสู่ชีวิต มาเบนวิถีชีวิตไปในทางที่เสื่อม อย่าคบหากับบุคคลที่ไม่น่าไว้ว่างใจ จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ เนื่องจากเลข 35 บวกกับเลข 8 ดาวราหู


เลขศาสตร์ 36 ความหมาย เลข 36


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 36 ความรักกับความสมหวัง เป็นดาวความรัก ความสดชื่นของชีวิต มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีมิตรสหายมาก เพศตรงข้ามจะให้ความอบอุ่นอย่างดีมีสติปัญญาดี สร้างสรรค์ ชีวิตประสบความสำเร็จ เป็นคนเจ้าอารมณ์ มีความมั่นใจในตนเองสูง สตรีที่ตกภายใต้เลข 36 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก และจะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือตลอด

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 36 หมายถึง การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เลขมงคล ส่งผลดีในเรื่องการใช้ชีวิต การเดินทาง คู่แท้ มีเงินสนับสนุน มีเงินเข้ามือเสมอทำให้ได้ทำในสิ่งที่ต้องการ มีอังคาร 3 นำทำให้ออกจะใจร้อนและตรงไปตรงมา มักจะเป็นคนสปอร์ต เลขนี้จะทำให้ใช้เงินเก่ง ใช้จ่ายได้ตามใจ ชอบใช้เงินเพื่อทำในสิ่งที่รักหรือให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ ทำให้ได้ใช้ชีวิตเต็มที่ มีโอกาสเดินทางบ่อย ชอบท่องเที่ยว จริงใจต่อผู้อื่น มีชีวิตที่ไม่ขาดรัก สมหวังในความรัก หมายถึงเรื่องเพศสัมพันธ์ ความรักที่ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา เลข 3 ดาวอังคารสัญลักษณ์เพศชาย อยู่ร่วมกับเลข 6 สัญลักษณ์เพศหญิง จะไม่ขาดในความรัก คนที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้ จะมีคู่แท้ มีโอกาสแต่งงานสูง

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 36 เป็นเลขที่หมายถึงความรัก ความสดชื่นของชีวิต ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก สติปัญญามีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น ถ้าเป็นเด็กจะฉลาดเรียนเก่ง เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเพศตรงข้ามมักให้ความอบอุ่นเป็นอย่างดี แต่จะเสียนิดหนึ่งคือเป็นคนเจ้าอารมณ์ และค่อนข้างมีความคิดเห็นที่รุนแรง เป็นคนเปิดเผยปากกับใจตรงกัน สุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข 36 โอกาสที่จะมีชีวิตคู่ หรือได้แต่งงานสูงมาก และจะได้คู่ครองที่ดี


เลขศาสตร์ 37 ความหมาย เลข 37


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 37 ผู้สิ้นหวัง เป็นเลขร้าย ดาว อุปสรรคและปัญหา จะเกิดการทะเลาะวิวาท ความรุนแรงความขัดแย้ง ระวังการผ่าตัด อุบัติเหตุ โรคร้ายทรมาน ความเสียหายที่รุนแรงจนเจ้าชะตาสิ้นหวังทุกอย่าง ชีวิตเกิดความหักเหไม่ราบรื่นขึ้น ๆ ลง เกี่ยวพันกับความตาย ชีวิตมีความขมขื่นผิดหวัง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน อมทุกข์ บริวารมีเรื่องเดือดร้อนมาให้มีหนี้สินท่วมท้น ต้องแบกภาระของผู้อื่น เป็นคนสติปัญญาดี ไม่ชอบมีใครคอยชี้คอยสั่งคอยบ่งการ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 37 หมายถึง การเจอปัญหายุ่งยาก ชีวิตที่ต้องจัดการปัญหาอยู่ตลอด เป็นเลขร้ายที่ส่งผลเสียเรื้อรังต่อเนื่อง จะมีปัญหาการทะเลาะวิวาท มีปัญหากับอริ ปัญหาที่แก้ไขได้ยาก ลุกลามต่อเนื่อง เป็นเลขแห่งคดีความ การต่อสู้กันทางคดี การมีปัญหากับเจ้าหน้าที่่ ปัญหากับตำรวจ ทหาร คนในเครื่องแบบ ส่งผลให้มีความกดดัน ถูกกดดัน ชีวิตอยู่ในความเครียด ชีวิตมีการต่อสู้  ดิ้นรนเพื่อให้พ้นจากปัญหา  มีปัญหาจากเจ้าหนี้ ลูกหนี้ มีความล่าช้าในเรื่องของเวลา การจัดการให้เรียบร้อยลุล่วงทำได้ยาก มีปัญหาความเจ็บป่วยเรื้อรัง มะเร็ง โรคกระดูก โรคเรื้อรังที่รักษาได้ยาก เป็นเลขศาสตร์ที่ส่งผลเสียต่อเนื่องควรหลีกเลี่ยงจะดีที่สุด

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 37 ถือว่าเป็นเลขร้าย ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้ฟังระวังการทะเลาะวิวาท ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน ตลอดจนต้องทุกข์ทรมานจากโชคร้าย การผ่าตัด อุบัติเหตุ ความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงชีวิตเกิดจุดแตกหัก มีมุมหักเห อาจทำให้คู่ครองมีเหตุอันเป็นไป ทำให้เจ้าตัวต้องเป็นหม้าย ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก ล้มละลายชีวิตต้องเริ่มต้นใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตใครตกอยู่ภายใต้อิทธิพลหมายเลข 37 รีบหาทางแก้ไข

เลขศาสตร์ 38 ความหมาย เลข 38


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 38 แพแตก เป็นอิทธิพลของดาวราหู คือหลงผิด ชีวิตหลักลอย ครอบครัว เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง หุ้นส่วน แตกแยกหมด มักพบความแปรปรวนในชีวิตทำสิ่งใดมักจะต้นดีปลายร้ายขึ้นๆ ลงๆ เสมอ ชอบคลุกคลีกับนักเลงอันธพาล ทหารตำรวจ นักกฎหมาย ระวังเรื่องคดีความ ระวังอย่าไปลุ่มหลงเรื่องวิญญาณทรงเจ้าเข้าผี จะถอนตัวไม่ขึ้น เชื่อใจคนง่าย อาจประพฤติผิดได้

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 38 หมายถึง ความวู่วาม เรื่องกะทันหัน เป็นเลขศาสตร์ที่ส่งผลในเรื่องของความก้าวร้าว อารมณ์ที่เหมือนเด็ก หากไม่พอใจจะแสดงความก้าวร้าว ความวู่วาม การกระทำสิ่งที่ไม่คาดคิด เรื่องไม่คาดฝัน อันเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ มักโกรธง่ายหายเร็ว ค่อนข้างจริงใจ เพียงแค่โมโหง่าย กรณีในเชิงเหตุการณ์จะหมายถึงเรื่องไม่คาดฝันทั้งดีและร้าย เรื่องที่น่าตื่นเต้น มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นบ่อยๆ เรื่องที่ทำให้ตกใจ หาที่มาไม่เจอ เรื่องที่เกิดขึ้นกะทันหัน อุบัติเหตุ หมายถึงอุปกรณ์หรือของแข็งที่มีลมหรือแก๊สอยู่ข้างใน มีแรงอัด เช่น ล้อรถ ถังแก๊ส ระเบิด  มักพบในธุรกิจประเภทท่องเที่ยว มีช่วงขึ้นช่วงลง ไม่เหมาะกับกิจการที่ต้องการความมั่นคงต้องการเงินเข้าต่อเนื่องสม่ำเสมอ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 38 เลข 3 ดาวบาปเคราะห์ เลข 8 ดาวราหู เป็นดาวแห่งความลุ่มหลงและโมหะจริต การใช้อำนาจชอบความเป็นธรรม ชีวิตจะผันผวนต้องไปคบหากับนักเลง อันธพาล ทหาร ตำรวจ หรือบุคคลหมายเลขนี้มักมีอาชีพเป็นทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ตลอดทั้งนักข่าวหนังสือพิมพ์ระวังจะโดนคดีความจากเพื่อนฝูงที่คบหา หมายเลขนี้เป็นหมายเลขแห่งการแตกหัก แตกทำลาย ให้ระวังอุบัติเหตุ เช่น อัคคีภัยที่เกิดขึ้นจากฝูงชน ภัยที่เกิดขึ้นจากสิ่งสาธารณะ


เลขศาสตร์ 39 ความหมาย เลข 39


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 39 เก็บกด มักจะพบกับความยุ่งยากของชีวิตบ่อย ๆ มีเรื่องกระทบกระเทือนใจ ความกดดันของจิตใจ อาจถึงขั้นวิปริต ไปได้ง่าย ๆ เช่นทำร้ายตัวเอง หรือผู้อื่น มีเรื่องทุกข์ใจ อุปสรรคต่าง ๆ ชีวิตสมรสไม่สมหวัง มีอุปสรรค ความไม่แน่นอนในชีวิต คาดหวังอะไรมักไม่ได้ ไม่ได้หวังกลับได้

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 39 หมายถึง การปฏิบัติสมาธิ พระ การนั่งขัดสมาธิ ผู้ปฏิบัติธรรมหรือการเกี่ยวข้องกับพระ หลวงปู่ หรืออยู่ใกล้คนปฏิบัติหรือคนที่บวช มีชีวิตที่ได้รับการคุ้มครองจากพระ หลวงปู่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นชาย ฤๅษี มักจะได้ทำบุญหรือเกี่ยวข้องกับวัดหรือสถานปฏิบัติธรรม มีอังคารที่หมายถึงความกล้า ความมั่นใจอยู่ ทำให้ค่อนข้างดีด้านการกระทำ การแข่งขัน จะส่งผลคล้ายๆเลข 31 แต่ไม่ส่งผลเสียรุนแรงเท่า ควรระวังความก้าวร้าว ลองดี ท้าทายต่ออำนาจของสิ่งศักดิ์สิทธ์ พวกชอบลองของ ลบหลู่ ทำให้ชีวิตต้องรับแรงกรรมหรือเจออิทธิพล อำนาจจากสิ่งลี้ลับสิ่งที่มองไม่เห็น มักพบคู่เลขนี้ในกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับวัด มีคนในครอบครัวเป็นพระ กลุ่มคนที่บูชาพระหรือฤๅษีเป็นประจำ เช่นหมอดู คนเล่นพระ ร้านนวดแผนไทย

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 39 ตามหลักเลขศาสตร์ถือว่าเป็นเลขกลางๆ มักจะพบกับความยุ่งยากในชีวิตอยู่บ่อยๆ และจะพบกับเรื่องกระทบกระเทือนใจอย่างรุนแรง ความกดดันของจิตใจ เมื่อถึงขีดสุดก็อาจจะวิปริตไปได้ง่าย คือ สามารถกระทำให้สิ่งที่ผู้อื่นไม่คาดคิด เช่น ทำร้ายตัวเองและทำร้ายผู้อื่นด้วย อารมณ์ชั่ววูบอันเกิดจากจิตใจถูกกดดันมากเกินไป ให้ระวังจะมีชื่อมือที่ 3 จะเข้ามาก้าวก่ายในชีวิต ทำให้เกิดความระส่ำระส่ายในชีวิตและครอบครัว แต่ถึงอย่างไรก็มักมีมิตรสหายและมีมิตรสหายที่สนิทไม่กี่คนจะให้ความเกื้อกูลช่วยเหลือเป็นอย่างดี