เลขศาสตร์ 40-49

 

เลขศาสตร์ 40 ความหมาย เลข 40


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 40 นักบุกเบิก เป็นคนชอบบุกเบิกสิ่งใหม่อยู่เสมอมีรสนิยมแปลก ๆ ชอบเปลี่ยนที่อยู่บ่อย ๆ ชอบคิดชอบค้นของแปลกใหม่ ๆ เพ้อฝัน ชีวิตประสบความสำเร็จโดดเด่น มีชื่อเสียง ลาภยศ มีการวางแผนทำธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นคิดนักฝัน กว้างไกลชีวิตสุขสบาย ชอบสร้างวิมานในอากาศ ทำอะไรแหวกแนว ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว เก็บเงินเก่ง เป็นคนอยู่ไม่ติดบ้านเลขนี้มีดาวมฤตยู มาหนุนนำทำให้ชอบในสิ่งเร้นลับมหัศจรรย์ สร้างความประหลาดให้แก่สังคม

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 40 หมายถึง การเจอสิ่งแปลกใหม่ เป็นเลขมงคล ส่งผลในเรื่องการเจอคนหลากหลาย การได้พบปะสังคมใหม่ๆ มักทำให้เป็นที่รู้จักในมุมกว้าง ได้ท่องเที่ยวเดินทางบ่อยทั้งในและต่างประเทศ รู้จักคนไปทั่ว  ทำให้มีความรู้ที่นอกกรอบ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เป็นตัวของตัวเอง สร้างความประหลาดใจให้แก่วงการ หรือสังคมอยู่เสมอ มักจะไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ ไม่ชอบเดินตามใคร ชอบพบเจอผู้คนใหม่ๆ  ชอบสถานที่ใหม่ๆ ชอบท่องเที่ยว ชีวิตมักมีการเดินทางเพื่อเรียนรู้ ศึกษาค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ ชอบเรื่องเทคโนโลยี เลขนี้ส่งผลดีในเรื่องการเป็นที่รู้จัก งานที่ข้องเกี่ยวกับคนแปลกหน้า

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 40 อิทธิพลของเลข 4 ดาวพุธ กับเลข 0 ดาวมฤตยูเข้ามาพัวพัน จึงทำให้บุคคลเลข 40 มักจะเพ้อฝันถึงสิ่งแปลกๆ ใหม่ ชอบสิ่งเร้นลับมหัศจรรย์ มีรสนิยมแปลกๆ ชอบสร้างความประหลาดใจให้แก่วงสังคมอยู่เสมอ ส่วนใหญ่จะเชื่อคนง่ายและยึดถืออย่างจริงจัง มักชอบเดินทางชีวิตอยู่ไม่ติดที่ ชอบเปลี่ยนแปลงที่อยู่ย่อยๆ ชอบคิดชอบค้นของแปลกๆ ใหม่ๆ


เลขศาสตร์ 41 ความหมาย เลข 41


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 41 ต่างชาติต่างภาษา  เป็นเลขที่ต้องคบหากับคนต่างชาติต่างภาษา ผู้ที่ตกเลขนี้จะประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างดี มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ สติปัญญาและสมองดี รักความก้าวหน้า รักความยุติธรรม เป็นคนเข้ากับคนได้ดีชอบธรรมะ จึงมีสิ่งศักดิ์สิทธิให้ความคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 41 หมายถึง อำนาจการสื่อสาร เป็นเลขมงคล ส่งผลในเรื่องคำพูด มีอำนาจในการสื่อสาร จะพูดจามีอำนาจ มักชอบค้นคว้า เรียนรู้ ชอบศึกษา วิเคราะห์หาที่มาที่ไปของแต่ละเรื่องที่สนใจ ชอบค้นคว้าหาความสำเร็จให้แก่ตนเอง มีไหวพริบปฏิภาณดี กล้าพูดกล้าคุย ชอบพบปะพูดคุยกับคนแปลกหน้า มีความมั่นใจในตนเอง เด็ดเดี่ยวทะเยอทะยาน มีภาวะผู้นำสูง เป็นคนที่มีชื่อเสียง ทำงานด้านติดต่อ งานพูด การขายจะประสบความสำเร็จเพราะผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลจะให้การช่วยเหลืออย่างดี เลขนี้ส่งผลดีในกลุ่มคนที่มีอาชีพในการใช้คำพูดเป็นหลักเช่น งานด้านพิธีกร ผู้ประกาศข่าว สื่อ หรืออาชีพด้านการแสดง ดารา ภาพยนตร์ ทำให้มีอิทธิพลในการสื่อสารมากขึ้น

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 41 บ่งถึงความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่มักจะให้การอุปถัมภ์ ปัญญาว่องไว มีสมองปราดเปรื่อง ตั้งแต่วัยเด็กเป็นคนเข้ากับมิตรสหายได้อย่างสนิท แต่จะซ่อนความใฝ่ฝันทะเยอทะยานไว้ไม่ให้ใครเห็น เพราะเลข 41 บวกกันได้เลข 5 ดาวพฤหัส เลข 5 ธาตุไฟ

เลขศาสตร์ 42 ความหมาย เลข 42


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 42 ดาวการเงิน เป็นดาวที่ให้คุณอีกหมายเลขหนึ่ง ผู้ที่ตกหมายเลขนี้จะมีโชคเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ ที่หามาได้ง่าย ถือเป็นดาวการเงินโดยแท้ชีวิตจะประสบความสำเร็จ จะมีผู้ให้การช่วยเหลือเกื้อกูลตลอด มีจิตใจละเอียดอ่อน อ่อนไหวง่าย ชอบศิลปะ ชอบประดิษฐ์ ประดอยคิดค้นจะเป็นที่รักของเพื่อน ๆ และบริวาร เป็นที่นับถือของคนทั่ว ๆ ไป จึงเป็นคนมีเสน่ห์ มีความสุขด้านความรัก

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 42 หมายถึง พูดแล้วได้เงิน  เลขมงคล เลขคู่มิตรที่ส่งผลในด้านการเงินชัดเจน เลขนี้จะหมายถึงเงินหมุนที่เข้ามือต่อเนื่อง เงินเดือน รายรับที่เข้ามือหรือมีการโอนเข้าสม่ำเสมอทุกวัน เป็นเลขที่ดีมากด้านการติดต่อเจรจา ทำให้พูดแล้วได้เงิน คนฟังรื่นหู ทักษะในการติดต่อเจรจาเป็นเลิศ ส่งผลดีกับธุรกิจทุกประเภท จะไม่มีความลำบากหรือมีการติดขัดในด้านการเงิน เงินหมุนดีมาก  ผู้ที่เกี่ยวพันกับเลขนี้ จะมีความสุขในชีวิต ไม่ค่อยจะเจอความลำบาก ไม่ขัดสนด้านการเงิน ได้เจอสิ่งแวดล้อมที่ดี เจอผู้คนที่ดีๆ คอยให้การสนับสนุน บวกกันได้ 6 เป็นดาวสุข มีความสุนทรีย์ มีความสุขในชีวิต มีโชคในเรื่องของความรัก มักได้อยู่ในที่ๆดี ได้ท่องเที่ยวหรือได้ทำงานในสิ่งแวดล้อมที่ดี ทำให้เป็นคนสุภาพ พูดจาไพเราะน่าฟัง มีวิถีชีวิตที่ดี ทำให้มีเพื่อนฝูงเยอะ เลขนี้ใช้ได้ดีสำหรับคนที่มีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ เพิ่มวินัยในการเก็บเงิน ใช้เคลียร์หนี้ได้ดีที่สุด

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 42 เป็นเลขดี แต่ออกจะนิ่ม ชอบศิลป์ ชอบกวีนิพนธ์ มีจิตใจละเอียดอ่อน โรแมนติก มีความละมุนละมัยในสายเลือด มีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น สมองแจ่มใสมาก แต่ค่อนข้างจะเพ้อฝัน ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าวชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก มักเป็นที่รักแก่คนทั้งมวล


เลขศาสตร์ 43 ความหมาย เลข 43


ข้อมูลที่หนึ่ง 
เลขศาสตร์ 43 ปัญหาและอุปสรรค เป็นเลขร้าย 43 รวมกันได้ 7 ดาวเสาร์ คือปัญหาและอุปสรรค บ่งบอกถึงศัตรูคอยจ้องเล่นงาน กลั่นแกล้ง มีทุกข์อยู่เสมอพบกับอุปสรรคตลอด ชีวิตประสบความล้มเหลว จะเป็นคนต้องเหน็ดเหนื่อย แต่เพราะเป็นคนมีสติปัญญาดี กล้าได้กล้าเสียพูดแล้วต้องทำให้ได้ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค จึงแก้ไขปัญหาตลอดเวลา แต่ก็ต้องไม่ประมาทเพราะปัญหาและอุปสรรคจะคอยตามมาให้แก้ตลอด

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 43 หมายถึง ความสมบุกสมบัน คู่เลขนี้หมายถึงการเจอสิ่งแวดล้อมที่มีเครื่องมือหรืออุปกรณ์หนักมาเกี่ยวข้อง เป็นเลขแห่งความเหน็ดเหนื่อย ทำให้เจองานหนัก หรือเจอกลุ่มคนใช้แรงงานบ่อยๆ ทำให้ชีวิตสมบุกสมบัน มีความวุ่นวายจากการทำงาน ที่ทำงานมีความพลุกพล่าน หรือมีเสียงดัง มักจะเจอสิ่งแวดล้อมที่มีคนจริงใจ ทำให้เป็นคนที่จริงใจกับผู้อื่น ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมปิดบังซ่อนเร้น แต่ต้องเหนื่อยจากการทำงาน ไม่ค่อยเหมาะกับกลุ่มอาชีพงานกินเงินเดือนคงที่ ทำให้เหนื่อยไม่คุ้มเงิน เลขนี้มักข้องเกี่ยวกับคนที่ทำงานด้านเครื่องมือ เครื่องยนต์กลไก งานด้านช่าง อาชีพกรรมกร ก่อสร้าง หรือคนที่มีการใช้แรงมากๆเช่นนักกีฬา คนที่เล่นกล้าม ได้ผลดีกับเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอู่ ช่าง งานใช้เครื่องมือ งานที่มีอุปกรณ์หนักมาเกี่ยวข้อง

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 43 บวกกันได้ 7 เป็นเลขอับโชค บ่งถึงความวิปริตมีศัตรูคอยกลั่นแกล้งอยู่เบื้องหลังตลอดเวลา ชีวิตในอนาคตมักจะพบกับความล้มเหลวยุ่งยากและมีทุกข์ภัยอยู่เนืองๆ เลข 43 บวกกันได้ 7 คือดาวเสาร์ ย่อมบ่งถึงอุปสรรค ความทุกข์ ความผิดหวังล้มเหลว จึงต้องระวังอนาคตเบื้องหน้าไว้ให้ดี อย่าประมาทเป็นอันขาด ชีวิตจะประสบอุบัติเหตุได้ง่าย


เลขศาสตร์ 44 ความหมาย เลข 44


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 44 ดาวอุปถัมภ์ เป็นเลขดีปานกลาง 44 เป็นเลขที่มีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลืออยู่เสมอ มีประสบความสำเร็จในชีวิตพอสมควรเป็นคนมีเสน่ห์ เจรจาพาทีน่าเชื่อถือประทับใจ ฉลาด กล้าคิดกล้าทำ ชีวิตรุ่งเรือง มีวาสนาสูง ชีวิตไม่ลำบาก ลุ่มหลง มั่วเมา มั่นใจที่ตนเองสูง ดื้อดึง ขาดการเหนี่ยวรั้งหลงผิดได้

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 44 หมายถึง ไหวพริบด้านเจรจา เลขมงคล ดาวพุธหนุนสองดวง หมายถึงคนที่มีไหวพริบปฏิภาณรวดเร็ว มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ฉลาดปราดเปรื่อง เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว เป็นคนทันคน หลอกยาก มีความสามารถในการโน้มน้าว พูดเก่ง ฝีปากดี หัวไว เป็นนักขาย นักพูดชั้นเลิศ มีแรงดึงดูดจากการพูด ทำให้คนฟังหลง คล้อยตามได้ดี ชีวิตมักไม่หยุดนิ่ง ไม่ซ้ำซากจำเจ ต้องพบปะติดต่อผู้คนใหม่ๆอยู่เสมอ ได้พัฒนาทักษะการเจรจา มักได้ข้องเกี่ยวกับสถานที่ๆมีคนพลุกพล่าน ตลาด ห้างสรรพสินค้าที่มีความจอแจ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 44 บวกกันได้ 8 เป็นเลขให้คุณกับชีวิต มักจะมีผู้ให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลืออยู่เสมอ ในชีวิตจะประสบความสำเร็จดีพอสมควร แต่มักจะเป็นคนใจอ่อน มักมีโมหะจริตลุ่มหลงได้ง่าย ถ้าไม่รู้จักเหนี่ยวรั้งจิตใจไว้ ก็อาจผิดพลาดเสียหายได้ง่าย


เลขศาสตร์ 45 ความหมาย เลข 45


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 45 ดวงดาวแห่งโชค เป็นเลขมหาโชค ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เรื่อย ๆ ชีวิตทำอะไรก็ได้รับความร่วมมือจากคนอื่น มักทำอะไรสำเร็จอย่างไม่คาดฝันเนือง ๆ สติปัญญาดี ว่องไว มีมิตรสหายมาก เป็นที่รักแก่คนทั้งหลาย ชีวิตจะมีความมั่นคง จะทำอะไรก็ดีหมด

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 45 หมายถึง สิ่งแวดล้อมที่มั่นคง เลขมงคล เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมทำให้เจอผู้คนที่ดี มีคนคอยปรึกษาให้คำแนะนำ เจอผู้ที่รู้จริง เจอผู้คนที่ประสบความสำเร็จ ทำให้เป็นคนที่ค่อนข้างมีเหตุผล คำพูดที่ดูมีเหตุมีผล มีน้ำหนักน่าเชื่อถือ ใช้ข้อมูลที่ชัดเจนผ่านการกลั่นกรอง มีแบบแผนแนวทางที่ดีในการดำเนินชีวิต เป็นผู้ที่มีบุญ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การช่วยเหลือ ชีวิตประสบความสำเร็จ การงานมีความมั่นคง เมื่อมีปัญหาจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นอยู่เสมอ สามารถเอาชนะอุปสรรคที่เข้ามาได้โดยวิธีที่ถูกต้องจากผู้ที่ให้คำแนะนำและการศึกษาที่ตรงจุด เลขนี้ได้ผลดีมากกับนักเรียนนักศึกษา หรือคนที่กำลังศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่ชอบหรือต้องการต่อยอดในการประกอบอาชีพ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 45 ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาดหวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี

เลขศาสตร์ 46 ความหมาย เลข 46


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 46 ชีวิตสุขสบาย เป็นเลขที่ดีมาก ชีวิตจะมากด้วยมิตรสหายคนรักใคร่ จะมีโชคดีอยู่บ่อย ๆ มีเสน่ห์ จะประสบความสำเร็จในชีวิต มีความสุขสบายมากจะเป็นคนมีสติปัญญาดี แจ่มใส มีรสนิยมสูง ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ถ้าเป็นสตรีจะให้คุณอย่างมากแต่ดวงชะตานี้มักเป็นคนใจอ่อน จะทำอะไรให้ฟังหูไว้หู

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 46 หมายถึง ที่อันสวยงาม เลขมงคล หมายถึงผู้ที่อยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี มีความสุข อยู่ในที่สวยๆ บรรยากาศดี มีความผ่อนคลาย ชีวิตได้พบปะกับสิ่งดีๆ พบเจอสิ่งที่สวยงาม พบเจอผู้คนที่ดูดี โดดเด่น เจอคนที่พูดจาดี พูดจาสุภาพ มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับผู้คนในวงการบันเทิง ศิลปินดารา ร่วมงานกับสื่อ งานด้านการแสดง งานศิลปะ ร่วมงานกับนักดนตรีที่มีชื่อเสียง ชีวิตมักจะได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่ที่สวยงาม ชีวิตมีความรื่นรมย์ มีความสุนทรีย์ในชีวิต ชีวิตรักมีความสุขมีคู่ที่ดี  มีรสนิยมที่ดีในการใช้ชีวิต มีเงินสนับสนุนในการใช้จ่าย ไม่ลำบากในชีวิตมากนัก

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 46 เป็นเลขอีกชุดหนึ่ง บ่งถึงชีวิตอันผาสุก มีความสำเร็จคอยอยู่เบื้องหน้า มักมีผู้ชอบพอรักใคร่ มีมิตรสหายมาก เสียอยู่นิดตรงที่เป็นคนใจอ่อน มักตกอยู่ใต้อิทธิพลคนอื่นได้ง่าย ถ้าปล่อยตามใจตัวเองมากเกินไป ก็อาจจะนำพาชีวิตไปสู่ความหายนะได้


เลขศาสตร์ 47 ความหมาย เลข 47


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 47 ทรหด อดทน เป็นทั้งเลขดีและเลขร้าย เป็นคนขยันหมั่นเพียร ทรหดอดทน เหน็ดเหนื่อยกว่าจะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ด้วยความพยายามอย่างสูงแต่ดาวเสาร์คือดาวอุปสรรคและปัญหา ความทุกข์ เกิดจากการเป็นคนใจอ่อน หลงเชื่อคนง่าย อาจถูกหลอก ถ้าหลงผิดตามคำชวนอาจทำลายอนาคตตัวเองได้

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 47 หมายถึง ภาวะความกดดัน เป็นเลขเสียที่เป็นคู่สมพล ส่งผลดีในเสีย เลขนี้หมายถึงชีวิตที่กดดัน มีอุปสรรคหรือปัญหารุมเร้าตลอดเวลา ชีวิตเครียด หรืออยู่ในสิ่งแวดล้อม บรรยากาศการใช้ชีวิตการทำงานที่ค่อนข้างเครียด กดดัน แต่เป็นคู่สมพลจึงทำให้เมื่อมีปัญหาจะมีคนช่วยเหลือ ไม่ถูกทอดทิ้งให้เผชิญปัญหาเพียงลำพัง แต่ไม่ใช่เลขดีเพราะจะมีปัญหาเข้ามาตลอดเวลาไม่จบไม่สิ้น ทำให้ต้องใช้ชีวิตด้วยความกังวล เครียด กดดัน ทั้งในเรื่องงาน การเงิน สุขภาพ มักทำให้ต้องเจอปัญหาอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่แบกปัญหาไว้กับตัว ให้ระวังโรคเครียด โรคซึมเศร้า การทำร้ายตัวเอง โรครุมเร้า

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 47 เป็นเลขเข้มแข็งเลขหนึ่ง แต่อิทธิพลเลข 7 ดาวเสาร์ ทำให้ชีวิตมีความระทมขมขื่นแอบแฝงอยู่ มักจะใจอ่อนเชื่อคนง่าย แต่ถ้าดื้อรั้นขึ้นมาก็ยากที่จะหยุดได้ ต้องระวังการหลงผิด จะเป็นตัวทำลายอนาคตอันรุ่งเรือง แต่ก็เป็นคนที่มีความขยันหมั่นเพียรดี มักจะได้รับความสำเร็จจากความพยายามอันเหนื่อยยาก กว่าจะพบเป้าหมาย ต้องใช้ความพยายามอันเหนื่อยยากกว่าจะพบเป้าหมาย ต้องใช้ความพยายามและอดทนเป็นอย่างสูง


เลขศาสตร์ 48 ความหมาย เลข 48


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 48 หลงผิดเป็นชอบ เป็น ดาวราหู ดาวแห่งการลุ่มหลง มั่วเมา หลงผิดเป็นชอบ อย่าเชื่อใจคนง่าย จะถูกชักจูงให้หลงผิดไปอยู่ในวังวนของอำนาจมืด ระวังด้านอุบัติเหตุทำในสิ่งที่ไม่ดี มีสิ่งยั่วยวนเข้ามาในให้ไขว่เขว ในชีวิตได้ เช่น หลง แสง สี เสียง การพนัน ยาเสพติดเป็นเลขอับโชค ถูกคุกคาม ชีวิตหักเห คดีความ ชีวิตไม่แน่นอน

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 48 หมายถึง สิ่งแวดล้อมที่แปลกตา เลขคู่ศัตรูที่ไม่ได้ส่งผลเสียมากนัก มักทำให้ต้องเจอคนแปลกหน้าบ่อยๆ เจอชาวต่างชาติ ต่างภาษา หรือแวดล้อมด้วยคนที่พูดคนละสำเนียง คนละภาษา  เจอสิ่งแปลกๆ เดินทางไปยังที่แปลกๆ ไม่คุ้นเคยบ่อย หรืออยู่ในที่ที่เต็มไปด้วยคนแปลกหน้า มักจะทำให้ต้องเจอกับกลิ่นแปลกๆ อยู่ในที่ที่มีกลิ่นฉุน หรืออยู่ในที่มืดๆ มักพบเลขนี้ในกลุ่มคนที่ ค้าขายกับต่างชาติ อยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวมีชาวต่างชาติคนแปลกหน้าผ่านไปมา อยู่ในที่ที่มีกลิ่นจัด ฉุน เช่นโรงพยาบาล ตลาดสด โรงงานแปรรูปอาหาร ร้านเหล้า บ้านที่มีกลิ่นสัตว์เลี้ยง หรืออยู่ใกล้กองขยะ มักเจอปัญหาที่หาทางออกได้ยาก เจอปัญหาที่มีความสับสน จัดการแก้ไขได้ยากอยู่บ่อยๆ

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 48 เป็นเลขให้โทษมากกว่าให้คุณ เลข 4 ดาวพุธ เลข 8 ดาวราหู เมื่อรวมกันได้ 12 เป็นกำลังของดาวราหู และเลข 12 บวกกันได้ 3 ซึ่งเป็นเลขร้าย ดาวบาปเคราะห์ จึงเป็นเลขที่ค่อนข้างน่ากลัว ควรระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะถูกจูงหว่านล้อมจากพวกหลงผิดให้ไปเข้าพวกเข้าฝูง ทำให้ตกอยู่ในอำนาจแห่งความลุ่มหลงกระทำแต่สิ่งที่ไม่ดีและไม่ถูกต้องอยู่ตลอดเวลา เช่น หลงแสงสีเสียงเย้ายวนทางอบายมุขโลกีย์ การพนัน ยาเสพติด ควรระวังจะประสบอุบัติเหตุ มักมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน และได้รับทุกข์ทรมานจากโรคร้าย


เลขศาสตร์ 49 ความหมาย เลข 49


ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 49 ขมขื่นในชีวิต เป็นเลขร้าย 49 รวมได้ 13 ชีวิตจะขมขื่น ครอบครัวแตกแยก ชีวิตหักเห ผิดหวัง อมทุกข์ พบอุปสรรคมากมาย อับโชค ระวังการผ่าตัด โรคไตโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ โรคนิ่ว ระวังจะถูกกดดันกลั่นแกล้ง ชีวิตต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ตลอด

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 49 หมายถึง สถานที่ลี้ลับ เลขสถานที่ที่มีสิ่งลี้ลับหรือมองไม่เห็นอยู่ มักเกี่ยวข้องกับเจ้าที่ หรือสถานที่ที่เงียบๆ มีความสงบ  วัด ป่าช้า เลขนี้จะบ่งบอกว่าผู้ใช้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่มองไม่เห็น มีเจ้าที่อยู่ที่บ้าน หรือในรถ มักจะมีศาลอยู่ที่บ้าน หรือมีจุดอับบางอย่างในบ้านที่ไม่มีคนข้องเกี่ยว มีส่วนของในบ้านที่ไม่ถูกใช้งาน หรือมีรถที่จอดมากกว่าขับหรือจอดตายอันเนื่องมาจากเจ้าที่ที่มาสิงสถิต บ้านอยู่ใกล้วัด โบสถ์ สถานที่ๆเกี่ยวข้องกับศาสนา หรือใกล้กับสถานที่ที่มีพลังงานที่มองไม่เห็น เลขนี้ยังหมายถึงสิ่งของหรือสถานที่ที่มีฝุ่นจับ บ้านเก่าๆ รถเก่าๆ สถานที่ที่มีธูป เต็มไปด้วยขี้ธูป  เป็นเลขที่ดึงดูดฝุ่น ทำให้ชีวิตเจอฝุ่นบ่อย สัมพันธ์เสียกับฝุ่น

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 49 เป็นเลขไม่ค่อยดี เพราะเลขคู่นี้บวกกันได้ 13 ถือได้ว่าเป็นเลขอับโชค ทำให้ชีวิตมีอุปสรรค ในชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลา ไม่ค่อยจะปกติสุข มักถูกอำนาจมืดคุกคาม ถ้าเป็นสุภาพสตรีจะถูกญาติสามีกดดันกลั่นแกล้ง